Các món ăn vặt khô luôn là loại thực phẩm yêu thích của nhiều lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên đến các bạn nhân viên công sở. Những món ăn này vừa mang tính giải trí, vừa cung cấp thêm năng lượng cũng như giá trị dinh dưỡng cho người dùng. Vậy đâu là những món ăn vặt khô được yêu thích nhất tại nhà Jrai Farm?

Các món ăn vặt khô được yêu thích nhất

Trái cây sấy

Trái cây sấy hiện nay có 2 dạng chính là trái cây sấy khô và trái cây sấy dẻo. Trong khi các loại trái cây sấy khô giòn rụm, tạo cảm giác hấp dẫn cho người dùng thì trái cây sấy dẻo lại đem đến sự trải nghiệm mới lạ cùng với hương vị tươi ngon, tự nhiên hơn. Đặc biệt, các loại trái cây sấy của Jrai Farm đều được chế biến từ trái cây tươi, nguyên chất, không chứa cholesterol, không GMO, rất tốt cho sức khỏe.

Hạt dinh dưỡng

Nói đến các món ăn vặt khô vừa ngon, vừa bổ dưỡng, lại để được lâu thì không thể bỏ qua các loại hạt dinh dưỡng. Hạt dinh dưỡng đa số đều có hương vị dễ ăn, thơm béo, giàu vitamin và khoáng chất. Bạn có thể chọn mua các loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, hạt macca, hạt óc chó, hạt hạt nhân,… Mỗi loại đều có cho mình hương vị riêng, phù hợp với nhiều đối tượng, khẩu vị khác nhau.

Thịt sấy khô

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên Jrai Farm có 2 loại thịt sấy khô cực kỳ được ưa chuộng đó là bò khô KrongPa ăn liềnkhô gà lá chanh loại đặc biệt.

Trong đó, bò khô được chế biến từ thịt bò tươi, được chăn thả ở KrongPa, đem tẩm ướp gia vị theo công thức riêng sau đó sấy khô. Khác với đặc sản bò một nắng, bò khô miếng KrongPa có thể ăn liền, khô bò có vị ngọt tự nhiên, vị đậm đà của gia vị, thịt bò dai mềm. Đặc biệt, món ăn này rất giàu protein và năng lượng.

Khô gà lá chanh là món ăn được nhiều người yêu thích với giá thành rẻ hơn. Sản phẩm đã qua chế biến nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên của gà đi kèm với sự hấp dẫn của gia vị. Hơn nữa, nhờ được chế biến theo phương pháp hiện đại, không chứa chất bảo quản, hương liệu nên khô gà lá chanh của Jrai Farm đảm bảo an toàn và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của thịt gà.

Rau củ sấy

Team mê ray củ thì chắc chắn không thể bỏ qua món ăn này. Nếu bạn muốn ăn vặt nhưng sợ béo thì rau củ sấy là một trong những lựa chọn thích hợp nhất. Rau củ được sấy dưới nền nhiệt cao nhưng vẫn giữ được tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng. Do đó, khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tự nhiên vốn có.

Granola

Đây là món ăn vặt khô hoàn toàn mới, chỉ được phổ biến rộng rãi trong vài năm trở lại đây. Granola là tên gọi của món ăn được mix từ nhiều nguyên liệu với nhau. Ở Jrai Farm, toàn bộ thành phần của Granola đều là nguyên liệu chất lượng, Organic 100% như yến mạch, ngũ cốc, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy,…

Trên đây là các món ăn vặt khô phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay. Những sản phẩm này không những ngon, dễ sử dụng mà còn giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh và có thể bảo quản trong thời gian dài. Hãy thêm các món ăn vặt này vào thực đơn hàng ngày của bạn để tiếp thêm nguồn năng lượng nhé!

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Feb

Câu chuyện về nguồn gốc của mứt dừa

Câu chuyện về nguồn gốc của mứt dừa

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Jun

Tác dụng tuyệt vời của chuối sấy khô Gia Lai

Tác dụng tuyệt vời của chuối sấy khô Gia Lai

Dec

9 tác dụng tuyệt vời của hạt hạnh nhân với sức khỏe và sắc đẹp

9 tác dụng tuyệt vời của hạt hạnh nhân với sức khỏe và sắc đẹp

Aug

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Aug

Hạt điều rang muối loại nào ngon?

Hạt điều rang muối loại nào ngon?