Là dân văn phòng, làm sao mà bạn có thể bỏ qua niềm vui nho nhỏ bằng cách cùng nhau tụ tập, vừa buôn dưa, vừa nhâm nhi những món ăn vặt mà mình thích. Tuy nhiên, nếu bạn không chọn lọc kỹ càng mà cứ ăn uống vô tội vạ, thì chẳng mấy chốc mà cơ thể sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Trong bài viết này, J’Rai Farm sẽ bật mí danh sách những đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe mà bạn nên tích trữ trong ngăn kéo bàn làm việc của mình. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hạt hạnh nhân

Là món ăn vặt văn phòng được nhiều người yêu thích, nhất là giới công sở… Hạt hạnh nhân không chỉ mang hương vị bùi bùi, ngọt ngây kích thích vị giác, mà đây còn là nguồn cung cấp đạm và chất béo tốt cho sức khỏe, bởi chúng chứa hàm lượng đạm và chất xơ cao nhất trong tất cả các loại hạt. Bên cạnh đó, hạt hạnh nhân còn chứa đựng rất nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu khác cho cơ thể như vitamin E cùng các chất béo bão hòa đơn giúp làm tăng lượng cholesterol tốt trong máu.

→ Mua sản phẩm: Hạt hạnh nhân rang bơ, hạt hạnh nhân bóc vỏ

Hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khoẻ

Trái cây sấy khô

Có thể nói, trái cây sấy khô chính là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn kiếm tìm đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe… Những hương vị đặc biệt như mơ khô, táo…hoặc chuối sấy chắc chắn sẽ khiến bạn và đồng nghiệp vô cùng yêu thích. Không dừng lại ở hương vị thơm ngon, những món ăn còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ và kali cùng chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe. 

J’Rai Farm tin rằng, món ăn vặt văn phòng này sẽ khiến bạn ăn không ngừng nghỉ nhưng vẫn đảm bảo không gây hại cho sức khỏe vì không chứa đường, vì thế mà nàng nào đang giảm cân để có được vòng eo “con kiến” vẫn có thể thưởng thức mà không cần phải suy nghĩ.

→ Mua sản phẩm: Trái cây sấy

Các loại hạt và đậu 

Được mệnh danh là những món ăn vặt lý tưởng dành cho sức khỏe dẻo dai, những loại hạt hay đậu chứa rất nhiều dinh dưỡng và năng lượng dồi dào. Chúng có một lượng chất dinh dưỡng bao gồm cả tinh bột, protein và chất béo không bão hòa giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và có thể giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư… 

Với thật nhiều sự lựa chọn, chẳng hạn như: Hạt điều, quả óc chó, đậu phộng, đậu nành, hạnh nhân, hạt dẻ cười,... Các bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe này ở bất kỳ nơi đâu.

→ Mua sản phẩm: Hạt dinh dưỡng

Trái cây sấy khô món ăn vặt được nhiều giới văn phòng yêu thích

Trái cây 

Mang trọn trong mình giá trị dinh dưỡng tự nhiên nhất, trái cây chính là đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe được chốn công sở ưa chuộng. Trái cây chủ yếu là nước và chất xơ sẽ giúp bạn làm đầy dạ dày mà không có quá nhiều calo. Vì vậy mà bạn hãy tận dụng nguồn thực phẩm tự nhiên này để bổ sung cho cơ thể càng nhiều càng tốt nhé!

Thịt bò/gà khô

Các loại thịt sấy khô chứa rất nhiều protein nạc giúp bạn no lâu mà không tăng lượng insulin trong máu, Vì vậy mà các món thịt bò khô hay gà khô lá chanh luôn là những món ăn có trong ngăn kéo của các nàng. Chúng không chỉ sở hữu những hương vị ngon thật ngon mà còn không gây hại cho sức khỏe. Nếu như từ trước đến nay, bạn luôn nghĩ đây là một món ăn làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thì bạn đã nhầm lẫn rồi đấy!

→ Mua sản phẩm: Những món ăn vặt không béo

Vậy là J’Rai Farm - đặc sản Tây Nguyên đã mang đến cho các bạn những đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe tại chốn công sở rồi! Hy vọng rằng, đây sẽ là những điểm nhấn giúp cho 8 tiếng đồng hồ làm việc của bạn trở nên thú vị hơn. Và đừng quên thưởng thức những món ăn vặt này một cách thoải mái, bởi chúng vô cùng tốt cho sức khỏe mà còn đậm đà vị ngon nữa chứ! 

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm: 10 tác dụng tuyệt vời của hạt điều rang muối

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Nov

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Oct

Địa chỉ bán hạt macca chất lượng nhất hiện nay

Địa chỉ bán hạt macca chất lượng nhất hiện nay

Apr

Những món ăn vặt để được lâu mà bạn phải sở hữu ngay

Những món ăn vặt để được lâu mà bạn phải sở hữu ngay

Dec

Ngất ngây với những món ăn vặt không mập đỉnh của chóp

Ngất ngây với những món ăn vặt không mập đỉnh của chóp

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Aug

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng