Nào nào, hãy thành thật với bản thân, bạn có phải là tín đồ của những món ăn vặt siêu hot hiện nay không? Các món ăn vặt hiện nay được biến tấu và sáng tạo một cách “chóng mặt” để phù hợp và thỏa mãn vị giác của chúng ta. Nào là bánh tráng trộn, khô gà lá chanh, các loại bánh chiên, …, nhắc đến thôi là đã kích thích vị giác rất nhiều rồi. Nhưng bên cạnh sự hấp dẫn, đôi khi chúng cũng chứa một số chất không tốt cho sức khỏe, nhiều dầu mỡ khiến cân nặng phải “gào thét”. Hơn nữa, các món ăn trên không thỏa mãn được chúng ta trong những ngày ăn chay, vậy hãy để J’Rai Farm bật mí cho bạn các món ăn vặt chay vừa thỏa mãn vị giác lại còn thoải mái sử dụng thường xuyên mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe nha.

Bạn biết không, các món ăn vặt chay như bánh bắp chiên, bánh tráng trộn, bánh rán,… rất ngon nhưng sử dụng thường xuyên sẽ bị ngấy, ngán và ảnh hưởng đến sức khỏe bởi chứa rất nhiều dầu mỡ. Thay vì vậy, tại sao bạn lại không thay thế bằng những món ăn vặt bằng trái cây sấy, các loại hạt,.. vừa hỗ trợ sức khỏe, vừa thỏa mãn vị giác của mình, nhỉ!

-   Trái cây sấy:

Món này phải gọi là quá phổ biến và “quốc dân” rồi, hầu hết nhà ai cũng “tậu” cho mình một em ở bàn uống nước. Vừa tiện lợi, vừa an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, vị còn rất ngon nữa chứ. Phải kể đến như chuối sấy, xoài sấy, khoai lang sấy, vải sấy khô, nho khô,…

Bạn có thể ăn nhâm nhi hằng ngày, đặc biệt những ngày ăn chay, em này vẫn thỏa mãn được yêu cầu về sự “buồn miệng” của bạn. Hay đãi khách đến chơi nhà, vừa tiện lợi vì nó đã được chế biến sẵn, chỉ cần sắp xếp và bày em nó đẹp mắt là đã có ngay một món tiếp khách rồi.

Điểm qua công dụng của em nó để biết tại sao lại là món ăn vặt tốt cho sức khỏe, chay mặn đều dùng được nhé:

+ Trong trái cây sấy, chứa một lượng chất xơ lớn, cơ thể của chúng ta cần chất xơ để thải độc, thì mới có thể cân bằng và tràn đầy năng lượng, đặc biệt là chất xơ rất tốt trong việc hỗ trợ quá trình lão hóa da, các vấn đề về da như mụn,….

+ Ngoài ra, các chất trong trái cây sấy tương đương với các loại trái cây tươi, nhưng được cô đọng trong thể tích nhỏ hơn, vì vậy, nó giúp giảm tối đa rủi ro về sức khỏe, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nữa đấy.

→ Xem thêm: Những món ăn vặt cho người giảm cân

-   Các loại hạt dinh dưỡng

Hiện nay, các loại hạt dinh dưỡng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chẳng xa lạ gì nếu chúng ta nghe những hạt dinh dưỡng là các món ăn vặt được yêu thích của mọi người đúng không nào. Cụ thể như hạt macca, hạt điều, được chế biến thành nhiều dạng khác nhau để phù hợp hơn với nhu cầu của chúng ta.

Đặc biệt là nó phù hợp với tất cả mọi người, nhiều mục đích, và là một trong các món ăn vặt chay được nhiều người lựa chọn nhất đó.

Không chỉ hạt macca, hạt điều tươi nguyên bản, nay còn có hạt điều rang muối, hạt macca sấy khô, hạt điều làm sữa,… rất tốt cho sức khỏe chúng ta.

Không những giòn tan, béo ngậy, hòa cùng vị mặn đặc trưng tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời trong miệng chúng ta, ăn một hạt là muốn “rước” ngay em nó về nhà, mà còn có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như sắt, kẽm, photpho, magie,… ngăn ngừa nhiều bệnh khác nhau, tốt cho tim mạch, chắc khỏe xương, giảm quá trình lão hóa da, cải thiện chức năng não, đặc biệt là hỗ trợ cực kì hiệu quả trong việc giảm cân.

Trên đây là các món ăn vặt chay “hot” nhất hiện nay được nhiều đối tượng lựa chọn nhiều nhất cho những mục đích khác nhau. Chúng ta có thể dùng chúng làm quà tặng cũng cực kì có ý nghĩa và sang trọng luôn đấy nha.

Nếu bạn đang phân vân, hãy để J’Rai Farm, với hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, tự hào với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trải dài toàn quốc; tư vấn và đồng hành cùng bạn để bạn có một sức khỏe và một sự trải nghiệm hiệu quả và mãn nguyện nhất nhé.

 → Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Jun

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

Aug

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng

Nov

Bột ca cao có tác dụng gì? Mua bột ca cao nguyên chất ở đâu?

Bột ca cao có tác dụng gì? Mua bột ca cao nguyên chất ở đâu?

Jul

Tất tần tật những điều cần biết về hạt điều rang muối vỏ lụa

Tất tần tật những điều cần biết về hạt điều rang muối vỏ lụa

Apr

Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất tại Gia Lai

Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất tại Gia Lai

Apr

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao