Trên mảnh đất hình chữ S yêu thương của chúng ta, có rất nhiều món ăn mang đậm sắc vùng miền, các món ăn vặt hấp dẫn làm nao nức dù bạn ở đâu, bạn là ai. Nếu là tín đồ của những món ăn vặt ngon ngất ngây, làm sao có thể bỏ qua những món như bánh tráng trộn, cá viên chiên, gà rán, da heo chiên nước mắm,…Nhưng bạn có để ý những mon ăn “siêu hút” này đều có chứa một số chất không tốt cho sức khỏe và khiến bạn tăng cân nhanh chóng không? Đừng lo, để J’Rai Farm làm bạn hài lòng khi chia sẻ những món ăn vặt không mập cực kì đỉnh cao mà không kém phần hấp dẫn, xao xuyến với vị giác của bạn. Cùng J’Rai Farm tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Khô gà lá chanh

Chắc hẳn món ăn này không còn xa lạ gì với chúng ta nữa đúng không nào? Món này được chế biến từ thịt gà, và phải là những miếng thịt săn chắc, không dùng dầu chiên, xào mà sử dụng cách sấy hoặc sao trên bếp mới cho ra những mẻ khô gà dai ngon, đậm vị. Nghe đến đây thôi, đã thấy có sự thôi thúc trong lòng vì làm gì có món ăn vặt vừa ngon vừa không tăng cân, dự là sau khi biết em này, miệng của bạn không còn trong trạng thái thèm hay buồn nữa đâu nha. Với mùi thơm nhẹ của lá chanh hòa cùng vị mặn, cay của ớt, tỏi và màu sắc thu hút, hòa quyện vào nhau tạo ra một bản giao hưởng tuyệt vời đang lan tỏa trong miệng của bạn. Đúng là một trong những món ăn vặt không mập quá hợp lí mà ai cũng phải có đúng không nào?

Các loại củ, trái cây sấy lạnh

U là trời. Món ăn vặt “quốc dân” của mọi lứa tuổi, mọi giới tính đây mà. Vừa tốt cho sức khỏe, vừa đa dạng vị, làm gì có ai cưỡng lại được sức hấp dẫn của em này cơ chứ. Các loại củ nổi tiếng với nhiều lợi ích như kiểm soát được bệnh tiểu đường, chống lão hóa, cung cấp nhiều vitamin A, giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của chúng ta. Ngoài ra, còn giúp cải thiện làn da, đẹp dáng và hỗ trợ cực kì tốt cho quá trình lấy lại cân nặng mà bạn ao ước đó. Thay vì chế biến các củ quả tươi, thì J’Rai Farm giúp bạn giảm thời gian chỉ bằng cái click chuột là bạn đã có thể sở hữu tổng hợp các loại củ, hoa quả trong một lần bằng hình thức sấy không sử dụng dầu mỡ, các chất phụ gia. Giòn tan kết hợp với vị đặc trưng của từng loại củ quả, bạn có thể cảm nhận được hương vị từ thiên nhiên đang tràn ngập vị giác của mình. Một trong những món ăn vặt không mập mà lại ngon hơn người yêu cũ của bạn rất nhiều. Tại sao lại không thử bạn nhỉ? 

→ Xem thêm: 12 công dụng của nho khô đối với sức khoẻ và sắc đẹp tuyệt vời

Hạt dẻ cười 

Hạt dẻ được ví như vua của các loại quả khô vì thành phần dinh dưỡng và vị của nó mang lại cho chúng ta cực kì dồi dào và say đắm. Hạt dẻ cười có lẽ là ông hoàng đánh bại mọi đối thủ khác trong những món ăn vặt không mập, chưa bao giờ em này hết hot bởi quá nhiều lợi ích gói gọn trong một hạt nhỏ. Chứa hơn 30 loại vitamin, khoáng chất và giàu dưỡng chất khác nhau như đồng, kali, magie, mangan, photpho, đặc biệt chứa các chất béo không bão hòa rất phù hợp cho người đang ăn kiêng. Hạt dẻ giúp đôi mắt chúng ta khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, chống oxi hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Sử dụng một mà được quá nhiều lợi ích thế này, thì tại sao bạn vẫn còn chần chừ đúng không nào?

Dù bạn đang trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, hay mục tiêu giảm cân khiến bạn stress, mệt mỏi, thì giờ đây, với những món ăn vặt không mập mà J’Rai Farm chia sẻ ở trên, giảm cân, ăn kiêng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, bạn chẳng còn lo thiếu hụt chất, suy nhược cơ thể, mà còn tự tin, phần khởi vừa ăn các món ăn chứa nhiều dinh dưỡng vừa có vóc dáng mơ ước. Đừng ngần ngại nữa, hãy bỏ ngay những em này vào danh sách đồ ăn vặt giảm cân ngay thôi nào. Nếu bạn chưa biết tìm kiếm các em ấy ở đâu đảm bảo chất lượng, sạch sẽ an toàn, thì J’Rai Farm chúng tôi, một trong những đơn vị hàng đầu tại Tây Nguyên cung cấp các sản phẩm ăn vặt được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, tự tin đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục một cuộc sống khỏe mạnh, cân đối vóc dáng. 

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản nông sản tây nguyên làm quà chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Mar

Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu

Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu

Nov

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM?

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM?

Nov

Hạt điều rang muối hãng nào ngon?

Hạt điều rang muối hãng nào ngon?

Nov

Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg? Đơn vị cung cấp hạt hạnh nhân chất lượng, giá tốt

Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg? Đơn vị cung cấp hạt hạnh nhân chất lượng, giá tốt

Nov

Ăn hạt điều có tốt không? Lưu ý khi sử dụng hạt điều

Ăn hạt điều có tốt không? Lưu ý khi sử dụng hạt điều

Nov

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ bao nhiêu tiền?

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ bao nhiêu tiền?