Việc nhâm nhi một vài món ăn vặt là một trong những phương pháp hiệu quả giúp ta “đánh tan’’ bức bối trong người của những ngày hè nắng nóng khó chịu. Liệu đã có bao giờ giữa buổi trưa oi ả, bạn cần một danh sách dài các món ăn vặt mùa hè để thỏa mãn cơn thèm mà lại không phải lo nghĩ về cân nặng không nhỉ? Nếu bạn đang tìm kiếm thì đừng bỏ qua 5 gợi ý dưới đây của J’rai Farm, chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là mê ngay.

1. Hạt điều rang tỏi ớt

Hạt điều rang tỏi ớt là món ăn vặt mùa hè gây “nghiện” luôn nằm trong top đầu tại J’rai Farm, bởi hương thơm lôi cuốn từ hạt điều nướng và tỏi phi. Vị bùi bùi, béo béo của hạt điều hòa quyện trong vị ngọt mặn từ nước đường thắng, vị cay nhẹ của ớt và vị nồng từ tỏi tạo nên hương vị có sức hút đến lạ kỳ. Đảm bảo bạn sẽ bị “cuốn” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

→ Xem thêm: sản phẩm hạt điều rang tỏi ớt

2. Cốm gạo lứt chà bông mix hạt

Đây là món ăn vặt vừa đầy đủ chất dinh dưỡng lại vô cùng healthy, phù hợp với các nàng mê ăn hàng mà sợ mập đó nha. Cốm gạo lứt chà bông mix hạt là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốm gạo lứt giòn rụm hòa quyện với hương vị thơm bùi, béo béo, ngọt nhẹ của các loại hạt, pha lẫn lớp chà bông mằn mặn rồi tạo thành những thanh bánh vừa vặn đẹp mắt mà khiến ai bắt gặp hình ảnh ấy đều bị “mê hoặc” ngay. Đây chắc chắn là một trong những món ăn vặt mùa hè mà bạn không thể bỏ qua đâu đó.

→ Xem thêm sản phẩm: Cốm gạo lứt chà bông mix hạt

3. Bánh đồng tiền mix hạt

Hình ảnh bánh đồng tiền giòn giòn chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng sự kết hợp giữa bánh đồng tiền với lớp hạt bên trên quả lạ miệng. Vỏ bánh thơm, giòn xốp xen lẫn độ ngậy, ngọt bùi từ các loại hạt như hạt điều, hạt hạnh nhân, nho khô thêm mè trắng beo béo mang đến một hương vị cuốn hút mà chưa có ai ăn lại không ghiền đâu đó.

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng là món ăn vặt khoái khẩu mà không phải màng đến nỗi lo về cân nặng của các chị em trong những lúc rảnh rỗi, dù là mưa hay nắng, dù là ở nhà hay đi chơi đều thích hợp mang theo bên người.

→ Xem thêm sản phẩm: Bánh đồng tiền mix hạt

4. Xoài sấy dẻo

Đây là món ăn vặt được lòng biết bao thực khách đã từng thử qua tại nhà J’rai Farm. Xoài sấy dẻo được chế biến từ công nghệ hiện đại nên vẫn giữ được độ thơm ngon và trọn vẹn hương vị tự nhiên. Một món ăn vặt mùa hè gây “nghiện” bởi bên ngoài xoài giòn giòn mà bên trong lại mềm mịn có nước mà không bị khô. Vị ngọt thanh tự nhiên của xoài, không hề sử dụng chất tạo ngọt hay hóa chất độc hại, khi tan nhanh lan tỏa hương thơm trong miệng dễ cuốn người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên.

→ Xem thêm sản phẩm: Xoài sấy dẻo

5. Gạo lứt rong biển sấy giòn

Nếu bạn là một tín đồ sành ăn thì chắc chắn không thể để xót món gạo lứt rong biển sấy giòn. Chỉ với sự kết hợp đơn giản, trộn đều gạo lứt được sấy, tách đều, khô ráo, không bị ẩm ướt với rong biển được sấy một chút mè và tỏi đã mang đến một hương vị đặc biệt mới lạ, không hề gây ngán mà lại dinh dưỡng vô cùng.

Đặc biệt rất thích hợp cho những bạn ăn chay hay làm quà tặng thì không gì ý nghĩa hơn. Vừa ngon, vừa lạ mắt lại hết sức lợi ích đó nhé.

→ Xem thêm sản phẩm: Gạo lứt rong biển sấy giòn

Trên đây là danh sách các món ăn vặt mùa hè làm ai cũng “mê mệt” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên mà J’rai Farm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn không cần băn khoăn suy nghĩ ăn gì trong những ngày nắng nóng, oi bức. Nếu bạn muốn vừa được ăn vặt lại vừa được bồi dưỡng cho cơ thể thì nhất định không được bỏ qua các gợi ý phía trên. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn các món này tại J’rai Farm thì không cần lo về chất lượng và còn được ship tận nhà mà không cần phải đi đâu xa kèm với đó là giá cả siêu nhẹ nhàng đấy nha. 

→ Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Dec

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

May

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Dec

So sánh hạt macca và hạt óc chó - Hạt Macca và hạt Óc chó loại nào tốt hơn?

So sánh hạt macca và hạt óc chó - Hạt Macca và hạt Óc chó loại nào tốt hơn?

Jul

Giá 1 hộp macca bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Giá 1 hộp macca bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Nov

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM?

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM?

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?