Nho khô là món ăn vặt cực kỳ được ưa chuộng, nhờ đó lượng tiêu thụ nho khô ở Việt Nam luôn ở mức cao, đặc biệt là các dịp lễ, tết. Nhu cầu tăng cao dẫn đến việc phát triển của các đơn vị buôn bán nho khô từ nhỏ lẻ đến quy mô chuyên nghiệp, cửa hàng, công ty,… Tuy nhiên, hãy cảnh giác với các loại nho khô giá rẻ trên thị trường hiện nay bởi không phải nơi nào cũng cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng. Với nhu cầu sử dụng nho khô giá rẻ, bạn nên ưu tiên những thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp như Jrai Farm.

Tiêu chí lựa chọn nho khô giá rẻ

- Về màu sắc

Với các loại nho khô giá rẻ, khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm có màu tự nhiên, hơi bóng. Màu sắc đẹp cho thấy nho được sấy với quy cách chỉn chu. Các trường hợp nho có màu mờ xỉn có thể do tình trạng chế biến không đảm bảo, bảo quản không đúng quy cách hoặc đã lưu kho quá lâu. Ngoài ra, những quả nho có màu sậm, nhũn, có tình trạng chảy nước là do nho kém chất lượng, không nên sử dụng.

- Về kích thước

Kích thước nho khô cần có sự đồng đều nhất định. Nên ưu tiên chọn sản phẩm có kích thước lớn, tròn và có độ mềm vừa phải. Nho khô quá cứng hoặc quá mềm đều không ngon.

- Về độ khô

Với nho khô đạt chuẩn chất lượng, khi nắm lại rồi thả ra, các hạt có xu hướng tách rời. Các sản phẩm dính thành cụm đồng nghĩa với độ khô không đảm bảo, dễ có tình trạng hư hỏng, rất dễ nhiễm nấm mốc.

- Về hương vị

Nho khô đạt tiêu chuẩn thường có vị ngọt dịu tự nhiên, chua nhẹ, thơm, không xuất hiện mùi, vị lạ. Nếu nho ngọt quá gắt, có thể sản phẩm đã được tẩm đường, không tốt cho sức khỏe.

- Về cách bảo quản

Dù là nho khô cao cấp hay nho khô giá rẻ thì vẫn phải được bảo quản đúng quy cách. Không nên sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, được bao bọc sơ sài. Đặc biệt, với nho khô cần lưu ý đến hạn sử dụng và thời gian sản xuất. Những thông tin trên bắt buộc phải được thể hiện rõ ràng, nên ưu tiên chọn sản phẩm mới để có thể sử dụng lâu dài và đảm bảo chất lượng.

Nho khô giá rẻ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

- Nguồn gốc sản phẩm

Nguồn nhập chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá nho khô hiện nay. Trong đó, nho khô nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nga,… là loại mang chất lượng vượt trội, hương vị hấp dẫn nên có giá thành khá cao. Ngược lại, nếu mong muốn sử dụng nho khô giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, bạn có thể ưu tiên sản phẩm nhập từ Ấn Độ, Chile hoặc nho Ninh Thuận.

- Chất lượng nguyên liệu

Nho khô được sản xuất từ nho tươi. Với loại nho tươi được trồng theo tiêu chuẩn Organic, giá thành chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với nho tươi được canh tác tự nhiên. Tất nhiên, nho được canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ sẽ an toàn và có chất lượng tốt hơn. Nhưng các loại nho khô thông thường hiện nay cũng được trải qua quy trình kiểm định khá chặt chẽ, chất lượng đồng đều, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Tiêu chuẩn đóng gói, bảo quản

Thông thường, nho khô sẽ được đóng hộp, đóng gói kín khí. Loại được đóng trong hộp có giá trị thẩm mỹ cao hơn, bảo quản được lâu hơn nên có giá thành cao hơn nhiều so với đóng gói thông thường.

Ngoài ra, nho khô giá rẻ hay đắt còn phụ thuộc vào phương pháp chế biến. Với phương pháp sấy công nghiệp, giá thành có phần tốt hơn so với cách phơi khô tự nhiên.

- Thương hiệu

Những sản phẩm nho khô giá rẻ trên thị trường hiện nay được quảng cáo rầm rộ nhưng chất lượng không được kiểm định và có thể không an toàn cho người sử dụng. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng nho khô, bạn nên ưu tiên sản phẩm có thương hiệu. Tại đây, giá thành sản phẩm có thể cao hơn nhưng chất lượng được đảm bảo.

Mua nho khô giá rẻ ở đâu?

Như đã nói, thị trường nho khô giá rẻ hiện nay diễn biến khá phức tạp. Có những đơn vị sẵn sàng cung cấp sản phẩm với giá rẻ như cho, thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung để đánh vào tâm lý khách hàng. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm này đều không đảm bảo chất lượng, tỷ lệ hư hỏng cao, tẩm nhiều đường, hóa chất, hương liệu và thậm chí là những chất độc hại.

Do đó, khi có nhu cầu mua nho khô giá rẻ, bạn cần tìm hiểu kỹ thương hiệu cung cấp để đảm bảo sản phẩm mình sắp sử dụng có an toàn và chất lượng hay không. Trong đó, Jrai Farm là một trong những đơn vị được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đặc sản Tây Nguyên, hạt dinh dưỡng và trái cây sấy chất lượng cao tại Việt Nam.

Đến với J'rai Farm, bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Chất lượng nho khô của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, nhờ nguồn hàng dồi dào, ổn định cùng sự hợp tác với những nông trường nho lớn trên thế giới, chúng tôi đảm bảo cung cấp nho khô giá rẻ, tốt hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

Sản phẩm chính của Jrai Farm có thể kể đến như:

-   Nho Chile không hạt, sấy dẻo không đường: 70.000 VND/500gr.

-   Nho khô vàng Ấn Độ: 70.000 VND/500gr.

Lưu ý: Trên đây là giá bán lẻ, quý khách có nhu cầu mua nho khô giá sỉ với số lượng lớn, hãy liên hệ trực tiếp với Jrai Farm để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Dẫu biết rằng giá thành đóng vai trò quan trọng trong việc mua bán. Tuy nhiên, giá rẻ vẫn phải đi kèm với chất lượng đạt chuẩn, không thể vì lợi ích kinh doanh mà bỏ qua sự an toàn của người sử dụng. Đó chính là phương thức hoạt động của J'rai Farm trong nhiều năm qua. Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng nho khô giá rẻ, hãy nhớ đến Jrai Farm. Chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Apr

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

May

Danh sách đồ ăn vặt chay siêu ngon, tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng

Danh sách đồ ăn vặt chay siêu ngon, tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng

Oct

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Feb

5 Bước để kinh doanh đồ ăn vặt khô thành công

5 Bước để kinh doanh đồ ăn vặt khô thành công

Jul

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Mar

Hạt tiêu bị mốc có ăn được không? Cách xử lý tiêu hạt bị mốc

Hạt tiêu bị mốc có ăn được không? Cách xử lý tiêu hạt bị mốc