“Lại tăng cân nữa rồi!” có lẽ là một cụm từ khiến cho các nàng phải tức tối, rõ ràng là mình chẳng ăn gì mà tại sao cứ lên cân! Mà các nàng lại quên thói quen ăn vặt của mình từ cổ chí kim, với suy nghĩ ăn vặt sẽ luôn giữ được vóc dáng của mình, Nhưng các nàng ơi! Điều đó chỉ đúng nếu như nàng lựa chọn những món ăn vặt không béo trong bài viết dưới đây! Hãy cùng đi dấu chân của J’Rai Farm nào!

Củ quả sấy

Rất giàu chất oxy hóa, giúp làm đẹp dáng và da trong những loại củ quả, điều này chắc chắn ai ai cũng biết rồi đúng không nào? Nhưng thay vào đó, các nàng không có thời gian chế biến đủ các món để ăn kiêng với số củ quả này, thì đừng quên trữ sẵn một túi củ quả sấy trong nhà hay ngăn bàn làm việc của mình để nhâm nhi mỗi khi buồn miệng hoặc khi cơn đói réo thúc nhé!

Món ăn vật trái cây sấy rất được ưa chuộng hiện nay

Hạnh nhân

Hạnh nhân chính là một item tiếp theo trong danh sách những món ăn vặt không béo mà J’Rai Farm muốn bật mí cho các bạn! Chúng chứa hàm lượng lớn chất xơ, protein cùng nhiều chất béo chưa bão hòa, vì vậy những hạt hạnh nhân này giúp cho nàng giảm cơn thèm ăn nhanh chóng. Bên cạnh đó, hạnh nhân còn có khả năng làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ vào hàm lượng axit alpha-linolenic. Vừa được thưởng thức hương vị bùi bùi ngọt ngọt ngon khó cưỡng của hạt hạnh nhân vừa sở hữu được vòng eo thon gọn, làm sao có thể chối từ được món ăn vặt này đây nàng ơi! 

Hạt dẻ

Hạt dẻ có vô vàn giá trị dinh dưỡng mà nàng bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như protein, chất béo, canxi, phốt pho, sắt và rất nhiều các nguyên tố vi lượng khác có tác dụng bổ thận, tăng cường lưu thông khí huyết, tốt cho sức khỏe nhưng lại không gây béo. Chính vì thế mà không có gì quá ngạc nhiên, khi hạt dẻ được mệnh danh là “món ăn vặt quốc dân” làm phải lòng biết bao nhiêu bạn trẻ, nhất là các nàng đam mê cân nặng chuẩn người mẫu.

Tại J'rai Farm có đa dạng các hạt dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ

Nho khô

Là một trong những món ăn vặt không béo nhất định bạn không thể bỏ qua mỗi khi buồn miệng, nho khô không chỉ mang hương vị ngọt ngọt chua chua kích thích vị giác, mà chúng còn giúp các nàng kiềm được những cơn đói cồn cào, làm giảm sự thèm ăn, không chỉ giúp đẹp da, chống lão hóa,... Chính vì thế mà nho khô được ví như là “thần dược” giúp giảm cân hiệu quả.

→ Xem thêm: 12 công dụng của nho khô đối với sức khoẻ và sắc đẹp tuyệt vời

Trái cây

Được xem là những món ăn vặt không béo lý tưởng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trái cây là nguồn thực phẩm sở hữu nguồn vitamin và các loại khoáng chất vô cùng tuyệt vời. Các loại trái cây là một trong những món ăn vặt chứa ít calo và không đe dọa đến cân nặng. Bên cạnh đó, khi nàng ăn nhiều trái cây sẽ cảm thấy no và cắt giảm được lượng thực phẩm nạp vào cơ thể. Thật dễ hiểu vì sao người ta vẫn nói nếu không muốn tăng cân thì hãy ăn nhiều trái cây rồi đúng không nào?

Trái cây là những món ăn vặt không béo không thể thiếu trong thực đơn của chị em

Trên đây là một trong những món ăn vặt không béo mà J’Rai Farm đặc sản Tây Nguyên đã mang đến cho các bạn. Với nhiều hương vị đa dạng cùng nhiều dưỡng chất mà thực đơn món ăn vặt này mang lại, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn thỏa cơn thèm ăn của mình trong mọi khoảnh khắc mà không lo sợ ảnh hưởng đến cân nặng. Hãy note ngay những món ăn vặt ngon, bổ, khỏe, không béo này lại để thưởng thức cho thật đã, nàng nhé!

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Dec

Tiêu chuẩn và các cách phân loại hạt điều phổ biến nhất hiện nay

Tiêu chuẩn và các cách phân loại hạt điều phổ biến nhất hiện nay

Nov

Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Aug

9 Tác dụng của bí đỏ với sức khỏe con người

9 Tác dụng của bí đỏ với sức khỏe con người

Aug

So sánh hạt phỉ (Hazelnut) và hạt dẻ

So sánh hạt phỉ (Hazelnut) và hạt dẻ

Jul

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất