Các món ăn vặt đang dần trở thành những món không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nhâm nhi vài món là chị em chúng mình đã hàn huyên, tán gẫu được cả ngày dài rồi đúng không. Nhưng không phải món nào cũng bảo quản được lâu, ăn vặt mà “vội vã” quá thì còn gì là thú vị nữa phải không nào. Hãy để J’Rai Farm bật mí cho bạn top những món ăn vặt để được lâu ngày giúp bạn vừa tiết kiệm vừa thỏa mãn vị giác của mình nhé.

1, Trái cây sấy

Một trong những món ăn vặt được không những phái nữ mà cánh đàn ông cũng “gật gù” khen ngon là đây. Phải kể đến chuối sấy, mứt dừa sợi hồng, chuối sấy, các loại khoai lang sấy, nho vàng khô, chuối sấy, vải sấy khô, xoài sấy dẻo…, những món ăn vặt mà nghe tên thôi ai cũng phải công nhận vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe phải không nào.

Các món ăn vặt như cá viên chiên, chơm cháy,… cực kì hấp dẫn vị giác nhưng lại chứa rất nhiều dầu mỡ, khiến nhiều người e dè khi lựa chọn.

Với các loại trái cây, củ, hạt chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, cực kì phù hợp cho những người bận rộn hoặc lười ăn rau, vì trong những món này có rất nhiều chất xơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch đặc biệt không gây tình trạng thừa cân, ngược lại còn hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân nữa đó.

Trái cây sấy là một trong những món ăn vặt để được lâu nhất, vừa đáp ứng được sự “buồn miệng” liên tục mà còn tốt cho sức khỏe. Một lựa chọn không tồi đúng không nào?

2, Bánh đồng tiền mix hạt

Một món ăn vặt mới nghe khá lạ tai đúng không bạn. Nhưng bạn sẽ phải “wow” khi trót nếm thử em này mất.

Khác với vị của bánh đồng tiền truyền thống, bánh đồng tiền mix cùng nhiều topping siêu xịn xò. Tưởng tượng vị bùi của các loại hạt hòa quyện cùng mùi thơm đặc trưng của bánh đồng tiền, rồm rộp, giòn tan trong miệng. Đây đúng là một món ăn vặt “chân ái” của cả chị em và cánh đàn ông rồi. Siêu nhiều chất dinh dưỡng, không kén người ăn, không dầu mỡ, đã đủ để khiến cơ hàm của bạn hoạt động liên tục cả ngày chưa nào.

→ Xem thêm: Giá bánh đồng tiền mix hạt

3, Gạo lứt rong biển sấy giòn

Team giảm cân có thấy bồi hồi khi nghe tên em này không nào? Gạo lứt từ trước đã rất nổi tiếng trong thực đơn giảm cân, nay lại được biến tấu kết hợp cùng rong biển sấy giòn, tạo ra một món ăn vặt lạ miệng, siêu cuốn hút.

Nhìn bảng thành phần, j’Rai Farm tin chắc bạn sẽ không thể ngó lơ món gạo lứt rong biển sấy giòn được đâu nè. Vì với thành phần cực kì đơn giản, không chứa dầu mỡ, các chất gây hại cho sức khỏe, cung cấp nhiều chất xơ giúp hỗ trợ làn da tươi tắn, khỏe khoắn, hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch, ngoài ra nó còn chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể nữa đó.

Ai chưa thử em này thì thử liền đi nha, đúng nghĩa “ăn gì không béo” rồi các nàng ơi.

4, Khô gà lá chanh

Chỉ cần nhắc đến tên thôi, là các dây thần kinh trong miệng loạn nhịp lên cả rồi. Chẳng còn xa lạ gì với những tín đồ ăn vặt nữa đúng không nào.

Vài cốc bia hơi, một đĩa khô gà lá chanh, gắn kết yêu thương, hiểu nhau hơn, hàn huyên từ sáng đến đêm luôn đấy nha.

Em này bảo quản lâu vẫn giữ được hương vị thơm ngon, siêu cuốn hút, cực kì kích thích vị giác luôn đó.

5, Hạt ngũ cốc dinh dưỡng

Hiện nay, các loại hạt dinh dưỡng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chẳng xa lạ gì nếu chúng ta nghe những hạt dinh dưỡng là các món ăn vặt được yêu thích của mọi người đúng không nào. Cụ thể như hạt macca, hạt điều, được chế biến thành nhiều dạng khác nhau để phù hợp hơn với nhu cầu của chúng ta.

Đặc biệt là nó phù hợp với tất cả mọi người, nhiều mục đích, và là một trong các món ăn vặt chay được nhiều người lựa chọn nhất đó.

Không chỉ hạt macca, hạt điều tươi nguyên bản, nay còn có hạt điều rang muối, hạt macca sấy khô, hạt điều làm sữa,… rất tốt cho sức khỏe chúng ta.

Không những giòn tan, béo ngậy, hòa cùng vị mặn đặc trưng tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời trong miệng chúng ta, ăn một hạt là muốn “rước” ngay em nó về nhà, mà còn có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như sắt, kẽm, photpho, magie,… ngăn ngừa nhiều bệnh khác nhau, tốt cho tim mạch, chắc khỏe xương, giảm quá trình lão hóa da, cải thiện chức năng não, đặc biệt là hỗ trợ cực kì hiệu quả trong việc giảm cân nữa đấy.

Top 5 những món ăn vặt để được lâu ngày này, đã giúp bạn xua tan cái sợ khi dè chừng ăn vặt để không bị tăng cân chưa. Có những sự lựa chọn cho mình rồi, thì cũng phải tìm những đơn vị cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng nha. Hãy ghé J’Rai Farm, để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn nhé.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

→ Xem thêm:  

 

May

Ngũ cốc Granola mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt hiện nay

Ngũ cốc Granola mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt hiện nay

Jan

Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi

Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi

Aug

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng

Jan

Nguồn sỉ hạt dinh dưỡng giá tốt, đảm bảo chất lượng

Nguồn sỉ hạt dinh dưỡng giá tốt, đảm bảo chất lượng

Feb

Cùng J'rai Farm tìm hiểu lý do nên mua hạt điều tươi

Cùng J'rai Farm tìm hiểu lý do nên mua hạt điều tươi

Apr

Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất tại Gia Lai

Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất tại Gia Lai