Mắc ca được mệnh danh là “nữ hoàng hạt khô” nhờ hương vị hấp dẫn cùng giá trị dinh dưỡng vượt trội. Hiện nay, đây là loại hạt được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng. Từ đó, cơ hội kinh doanh hạt mắc ca trở nên rõ ràng hơn. Và để có được thuận lợi trong việc kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ cần đến một đơn vị bán buôn hạt macca đảm bảo chất lượng, uy tín với giá thành phù hợp.

Lý do bạn cần đơn vị bán buôn hạt macca?

-   Bạn cần nguyên liệu sản xuất

Bạn là công ty chuyên sản xuất, chế biến các sản phẩm cần sử dụng đến nhân macca và đòi hỏi nguồn cung cấp phải ổn định, chất lượng, sản phẩm phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

-   Bạn cần gia công đóng gói số lượng lớn

Bạn cũng là công ty sản xuất, phân phối hạt mắc ca nhưng không đáp ứng được những đơn hàng lớn, bao bì đóng gói không chuyên nghiệp.

-   Bạn cần tặng quà cho cá nhân, doanh nghiệp với số lượng lớn

Mắc ca là một sản phẩm hoàn hảo để đưa vào set quà tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng vào mỗi dịp lễ, tết. Khi đó, chúng ta cần nguồn hàng chất lượng, giá tốt và có khả năng cung cấp nhanh về số lượng.

-   Bạn là nhà bán lẻ?

Hiện nay, bạn đang là công ty thương mại, bán lẻ hạt mắc ca và đang có nhu cầu tìm nguồn hàng chất lượng để cung cấp cho người tiêu dùng. Nguồn mắc ca cần chất lượng, giá cả phải chăng và có khả năng đáp ứng tốt để khẳng định tên tuổi.

Đó chính là những lý do mà bạn cần đồng hành cùng một đơn vị bán buôn hạt macca uy tín như Jrai Farm.

Bí kíp lựa chọn nhà bán buôn hạt macca

Để có thể có được sản phẩm chất lượng với số lượng lớn, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, kinh nghiệm trước khi quyết định mua hàng. Trong đó, có 2 vấn đề quan trọng cần nắm rõ:

-   Tham khảo thị trường

Hiện nay, hạt mắc ca được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau, quy mô hoạt động từ lớn tới nhỏ, trải dài trên cả nước. Do đó, bạn cần tham khảo thị trường và tìm ra đâu là đơn vị bán buôn hạt macca với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên các trang mạng xã hội, website hoặc các hội nhóm liên quan đến hạt mắc ca. Đồng thời, nên hợp tác với những đơn vị cung cấp có vị trí gần, thuận lợi cho việc vận chuyển, cung cấp hàng hóa một cách nhanh nhất.

-   Nhận định nhà cung cấp

Xác định đúng nhà cung cấp sẽ mang lại cho bạn sự thuận tiện cũng như đảm bảo chất lượng và giá thành tốt. Hiện nay, có 2 loại nhà bán buôn hạt macca chính đó là đơn vị sản xuất và đơn vị phân phối. Với nhà sản xuất, bạn sẽ được tiếp cận với nguồn hàng giá tốt nhất thị trường, có thể hợp tác lâu dài. Tuy nhiên, những nhà phân phối uy tín hiện nay cũng có giá bán sỉ hạt mắc ca không chênh lệch nhiều so với nhà sản xuất. Họ mang ưu điểm là có nguồn hàng chất lượng, dồi dào, đã qua kiểm định và dễ dàng tiếp cận hơn.

Vì sao Jrai Farm là nhà bán buôn hạt macca tốt cho bạn?

Nếu có nhu cầu nhưng vẫn chưa tìm được nhà bán buôn hạt macca, hãy tham khảo sản phẩm của Jrai Farm. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp mắc ca sỉ và lẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay với những ưu điểm như:

-   Sản phẩm chất lượng

Jrai Farm là đơn vị trực tiếp sản xuất, phân phối hạt mắc ca với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt trong từng công đoạn. Sản phẩm của chúng tôi được sàng lọc khắt khe, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Nhà máy sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với các chứng chỉ liên quan như HACCP, ISO 22000:2018,…

-   Dịch vụ chuyên nghiệp

Khi đến với Jrai Farm, bạn sẽ được tư vấn, đào tạo kinh nghiệm, kiến thức về hạt mắc ca một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu hệ thống kênh phân phối dày đặc, đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm một cách nhanh nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng, kinh doanh.

Đồng thời hệ thống đặt hàng online, thanh toán của Jrai Farm hoạt động vô cùng linh hoạt, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với các sản phẩm bị lỗi, không đạt yêu cầu, chúng tôi sẽ giải quyết đổi trả, đền bù một cách hiệu quả dành cho khách hàng.

-   Giá thành ổn định, tốt nhất thị trường

Vì tự chủ nguồn nguyên liệu cũng như toàn bộ quy trình sản xuất và phân phối đều được Jrai Farm trực tiếp thực hiện nên chúng tôi đảm bảo giá sỉ mắc ca của Jrai Farm là tốt nhất thị trường.

Với nguồn hàng có sẵn, số lượng lớn, Jrai Farm còn ổn định giá trong suốt cả năm, đảm bảo cung ứng đủ cho nhu cầu của mọi khách hàng.

Trong thời gian vừa qua, Jrai Farm là nhà bán buôn hạt macca cho nhiều đại lý, công ty sản xuất lớn trong nước cũng như xuất khẩu. Nếu quý khách cũng đang cần tìm nguồn mắc ca chất lượng, giá tốt, hãy chủ động liên hệ với chúng tôi. Hi vọng trong thời gian tới sẽ có cơ hội hợp tác cùng những khách hàng, đối tác mới và cùng nhau phát triển.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Feb

5 Bước để kinh doanh đồ ăn vặt khô thành công

5 Bước để kinh doanh đồ ăn vặt khô thành công

Feb

Sử dụng trái cây sấy dẻo có tốt không?

Sử dụng trái cây sấy dẻo có tốt không?

Feb

Các món ăn vặt chay tưởng ngon mà ngon không tưởng

Các món ăn vặt chay tưởng ngon mà ngon không tưởng

Feb

Xuất khẩu hạt macca và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Xuất khẩu hạt macca và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Jul

Giá hạt điều rang muối loại A cồ hiện nay

Giá hạt điều rang muối loại A cồ hiện nay

Nov

Hạt điều rang muối hãng nào ngon?

Hạt điều rang muối hãng nào ngon?