Trái cây sấy dẻo không đường là một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vị tự nhiên, ngon ngọt, đi kèm với đó là mùi thơm nhẹ nhàng vốn có của các loại trái cây tươi. Khác với kết cấu giòn rụm của trái cây sấy khô, trái cây sấy dẻo không đường có độ dẻo, ngọt tự nhiên và màu sắc tươi tắn, hấp dẫn hơn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về món ăn vặt độc đáo này qua bài chia sẻ dưới đây của Jrai Farm.

Trái cây sấy dẻo không đường là gì?

Trái cây sấy dẻo không đường được chế biến 100% từ trái cây tươi, nguyên chất. Nguồn nguyên liệu được xử lý bằng các phương pháp công nghiệp hiện đại, công nghệ sấy ở nhiệt độ thấp, làm tiêu hao một phần nước có trong trái cây tươi và loại bỏ hầu hết các tạp chất.

Sau khi độ ẩm đạt yêu cầu, trái cây được lấy ra và làm mát. Nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng cũng như phương pháp chế biến hiện đại, trái cây sấy dẻo không đường sở hữu những đặc tính nổi bật như:

-   Có độ dẻo và mềm nhất định.

-   Giữ trọn hương vị, màu sắc của hoa quả tươi.

-   Mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt dễ chịu.

-   Không bị hư hỏng, ôi thiu.

-   Giữ được tất cả giá trị dinh dưỡng vốn có của trái cây tươi.

-   Có thể lưu trữ và bảo quản trong thời gian dài.

-   Không sử dụng đường trong quá trình chế biến nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng.

→ Link mua sản phẩm: https://jraifarm.com/trai-cay-say

Tổng hợp các loại trái cây sấy dẻo không đường được yêu thích nhất hiện nay

-   Xoài sấy dẻo

Xoài sấy dẻo không đường sẽ là sản phẩm được nhắc đến đầu tiên nhờ được rất nhiều người ưa chuộng. Xoài có cho mình lượng đường tự nhiên khá lớn, ngoài ra còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như protein, canxi, sắt, photpho và các yếu tố vi lượng khác. Xoài sấy dẻo mang lại hương vị dẻo dai, thơm ngon, ngọt ngào xen lẫn chút chua nhẹ, thích hợp để sử dụng cho mọi lứa tuổi.

-   Chuối sấy dẻo

Chuối là một trong những loại trái cây thân thuộc của người Việt và khi được áp dụng phương pháp sấy dẻo, độ thơm ngon của chuối càng trở nên đặc biệt. Khi sử dụng, chuối sấy dẻo không đường phảng phất hương thơm tự nhiên, vị ngọt vừa phải, kèm với độ dẻo dai sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi người.

-   Nho sấy dẻo

Nho sấy dẻo là một trong những sản phẩm mang tính cao cấp với hương vị thơm ngon, chua ngọt vừa phải. Sản phẩm này được xem là thích hợp cho việc đãi khách, ăn kèm khi thưởng trà. Nho sấy dẻo chứa lượng lớn chất xơ, chất đạm, chất béo có lợi cũng như các loại vitamin và khoáng chất khác.

-   Thơm sấy dẻo

Thơm thường được dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn khác nhau, đồng thời cũng có thể chế biến các loại thức uống làm mát cơ thể. Với phương pháp sấy dẻo, thơm giữ cho mình màu vàng bắt mắt, hương vị chua ngọt tự nhiên, thích hợp để làm món ăn vặt vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng.

-   Thanh long sấy dẻo

Thanh long sấy dẻo được xem là một trong những loại trái cây sấy dẻo không đường độc đáo nhất với thành phần từ 100% thanh long tươi. Như đã biết, thanh long có 2 giống đó là thanh long ruột trắng và thanh long ruột đỏ, trong đó thanh long ruột đỏ được xem là thích hợp để sấy dẻo hơn nhờ bản chất đẹp mắt, ngon ngọt và thơm hơn.

Quy trình chế biến thanh long sấy dẻo cũng khá phức tạp, đảm bảo giữ trọn hương vị cũng như thành phần dinh dưỡng vốn có. Do đó, giá thành long sấy dẻo khá cao so với các sản phẩm khác.

Ngoài ra, trái cây sấy dẻo không đường hiện nay được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau. Mỗi loại mang hương vị riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể tìm mua những loại trái cây sấy dẻo khác để sử dụng và cảm nhận hương vị mới lạ như thanh long sấy dẻo, táo sấy dẻo, mơ sấy dẻo, chanh dây sấy dẻo, dâu tây sấy dẻo,…

Trái cây sấy dẻo không đường tại Jrai Farm

Để có thể thưởng thức đúng hương vị đặc biệt của các loại trái cây sấy dẻo cũng như an tâm hơn về các vấn đề sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn cần tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ cung cấp uy tín, chuyên nghiệp. Trong đó, Jrai Farm là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp đặc sản Tây Nguyên, đồ ăn vặt, trái cây sấy chất lượng nhất hiện nay.

Trái cây sấy dẻo không đường tại Jrai Farm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những ưu điểm như:

-   Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vùng nguyên liệu chất lượng nhất Việt Nam.

-   Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

-   Kiểm soát khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến, đóng gói và bảo quản.

-   Mẫu mã bao bì được thiết kế sang trọng, chắc chắn, có thể sử dụng để làm quà biếu tặng.

-   Báo giá trái cây sấy dẻo không đường tốt nhất thị trường, đồng thời có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu nhập hàng số lượng lớn.

Cuối năm tết đến cũng là lúc các sản phẩm trái cây sấy dẻo không đường trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Sản phẩm này không những làm nức lòng bao người nhờ hương vị thơm ngon, hình thức bắt mắt mà còn mang lại giá trị sức khỏe vượt trội. Hãy đến với cửa hàng đặc sản – Jrai Farm để tham khảo và đặt mua cho mình những loại trái cây sấy dẻo thích hợp nhất nhằm đãi khách trong dịp tết sắp đến nhé.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Oct

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Aug

Bán sỉ hạt macca chất lượng cao, giá tốt

Bán sỉ hạt macca chất lượng cao, giá tốt

Jan

Tổng hợp các loại hạt điều xuất khẩu phổ biến hiện nay

Tổng hợp các loại hạt điều xuất khẩu phổ biến hiện nay

Jul

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Feb

Mua granola ở đâu TPHCM? Cửa hàng bán granola uy tín, chất lượng, giá tốt

Mua granola ở đâu TPHCM? Cửa hàng bán granola uy tín, chất lượng, giá tốt

Mar

9 tác dụng của Granola có thể bạn chưa biết

9 tác dụng của Granola có thể bạn chưa biết