Với đa dạng hương vị và cách chế biến, hiện nay việc kinh doanh đồ ăn vặt khô ngày càng phổ biến và được yêu thích bởi người tiêu dùng tại Việt Nam. Đồ ăn vặt luôn là món ăn yêu thích không chỉ của các bạn trẻ mà còn cả người trưởng thành và được đánh giá là hình thức kinh doanh dễ kiếm tiền nhất hiện nay. Nhưng dù nhìn từ hình thức như thế nào, việc bắt đầu buôn bán kinh doanh muốn thành công xuất sắc thì ta cũng phải có kế hoạch và chiến lược nhất định. Hãy cùng J’raI Farm – Đặc sản Tây Nguyên tìm hiểu 5 nguyên tắc kinh doanh đồ ăn vặt khô thành công nhé.

1. Xác định nhóm đối tượng khách hàng nào là mục tiêu tiếp cận để kinh doanh đồ ăn vặt khô.

Theo số liệu đưa tin của nhiều tờ báo, cả nước có tới gần 24 triệu học sinh, sinh viên chiếm khoảng ¼ dân số cả nước. Như vậy bạn có thể thấy nguồn khách hàng này thật sự rất lớn, rất tiềm năng và chắc chắn còn tiếp tục có xu hướng tăng trong những năm tới. Đấy là còn chưa kể đến những đối tượng khác như những bạn trẻ, công nhân viên chức,…họ cũng rất ưa thích đồ ăn vặt. Vì vậy việc kinh doanh đồ ăn vặt khô là hình thức kinh doanh đang rất phổ biến hiện nay.

2. Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Sau khi xác định được phân khúc khách hàng mà bạn muốn phục vụ thì chắc chắn rằng bạn cũng đã xác định được những món ăn mà bạn muốn kinh doanh. Thị trường đồ ăn vặt hiện nay cực kỳ đa dạng về sản phẩm và nguồn nguyên liệu. Điều quan trọng là bạn cần làm ra những sản phẩm  ổn định cả về chất lượng lẫn giá cả.

Khi đến với J’rai Farm – Đặc sản Tây Nguyên bạn sẽ được tiếp cận với những sản phẩm ăn vặt khô đặc sản của Tây Nguyên, tốt cho sức khỏe như hạt điều rang tỏi ớt, granola ngũ cốc siêu hạt, mít sấy lạnh…. Và đặc biệt là các sản phẩm của J’rai Farm được thu mua nguyên liệu từ bà con nông dân ở Tây nguyên điều này đã góp phần giúp bà con Tây Nguyên có thêm việc làm, thu nhập và cải thiện cuộc sống.

→ Xem thêm: Tăng thu nhập nhanh với các món ăn vặt dễ bán online hiện nay

3. Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là thứ quyết định khách hàng có lựa chọn quay lại đặt đồ của bạn nữa không. Ngon, hợp khẩu vị, vệ sinh và giá tiền hợp lý là yếu tố để níu chân khách hàng. Khách hàng luôn đặt vấn đề về an toàn thực phẩm lên hàng đầu.Việc kinh doanh đồ ăn vặt khô không được vệ sinh hay nếu như có trường hợp ăn bị đau bụng, có tóc trong thức ăn sẽ khiến khách hàng không tin tưởng cửa hàng, thậm chí là tẩy chay . Với các sản phẩm của J’rai Farm – Đặc sản Tây Nguyên luôn chọn lọc và mang đến khách hàng những thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ Organic sạch sẽ, an toàn người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

4. Có kế hoạch quảng cáo và tiếp cận khách hàng rõ ràng, khả thi

Hiện nay kinh doanh online đang là một xu thế, bởi bạn sẽ không phải tốn kém tiền đầu tư mặt bằng, thuê nhân viên, hay nội thất trang trí cửa hàng. Đa phần mọi người thường bắt đầu kinh doanh đồ ăn vặt khô bằng việc tạo một Fanpage trên Facebook, lập các tài khoản mạng xã hội khác như: Facebook, Zalo, Instagram… hay chia sẻ, review trên các cộng đồng về ẩm thực. Nếu đầu tư hơn nữa có thể xây dựng thêm Website để đăng bài giới thiệu những sản phẩm của mình trên đó. Với J’rai Farm – Đặc sản Tây Nguyên, J’rai Farm đã xây dựng một Website jraifarm.com và lập Fanpage: Đặc sản Tây Nguyên: Trái cây sấy - Hạt dinh dưỡng, tham gia các hội nhóm, kênh mạng xã hội khác để giới thiệu các sản phẩm của cửa hàng và thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi trên đó nhằm thu hút khách hàng và tạo hứng khởi cho khách hàng nhiều hơn.

5. Tạo hệ thống đơn vị giao hàng dễ dàng

Muốn hoạt động kinh doanh có được hiệu quả tốt, cách ship hàng nhanh và tối ưu là điều chủ shop cần quan tâm. Nếu không cẩn thận trong khâu ship hàng rất dễ chuyển lời thành lỗ và lòng tin từ khách hàng. Nếu bạn chỉ kinh doanh nhỏ tại khu vực mình sinh sống thì có thể tự ship hàng. Với cách này bạn có thể chủ động thời gian và đảm bảo được chất lượng của hàng hóa. Nếu không thể tự ship hàng thì có thể thuê shipper ngoài chuyên vận chuyển hàng cho shop của bạn.

Ngoài ra còn có dịch vụ ship COD nếu khách hàng đặt qua Website hoặc Fanpage khi khách hàng ở xa so với vị trí của cửa hàng. Công ty vận chuyển sẽ vận chuyển đảm bảo đến tận nhà khách hàng và thực hiện việc thu hộ tiền hàng cho chủ shop. Hình thức này rất phổ biến tại Việt Nam do người dân có thói quen sử dụng tiền mặt khi giao dịch. Bên cạnh đó việc kiểm tra đơn hàng rời mới trả tiền giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm. 

Như vậy với những nguyên tắc trên hi vọng chúng tôi đã đem đến cho bạn những kiến thức cần thiết để bắt đầu kinh doanh đồ ăn vặt khô. Hãy chuẩn bị thật kỹ càng từng bước một để gặt hái được thành công cùng J’rai Farm – Đặc sản Tây Nguyên.

→ Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Dec

Trái cây sấy dẻo không đường món ăn vặt của thời đại mới

Trái cây sấy dẻo không đường món ăn vặt của thời đại mới

Oct

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Oct

Điểm danh các loại hạt tốt cho thai nhi mà mẹ bầu nên bổ sung hàng ngày

Điểm danh các loại hạt tốt cho thai nhi mà mẹ bầu nên bổ sung hàng ngày

Mar

Địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ tốt nhất Tây Nguyên

Địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ tốt nhất Tây Nguyên

May

Công dụng của macca - nữ hoàng của các loại hạt

Công dụng của macca - nữ hoàng của các loại hạt

Jun

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?