Có ai luôn mang trong mình một “chiếc bụng đói” mà lại luôn phải e dè, cân nhắc vì sợ cân nặng nhảy số không phanh không? Nếu có, thì bạn không cô đơn đâu, những đồ ăn vặt hấp dẫn, cuốn vị vẫn có những thành phần không tốt cho sức khỏe, dầu mỡ sẽ làm bạn mất kiểm soát cân nặng nhanh chóng. Đừng lo, J’Rai Farm ở đây để giúp bạn xóa đi nỗi lo truyền kiếp đó với những đồ ăn vặt cho người giảm cân mà lại rất hấp dẫn không kém phần những món chiên đâu nha.

1, Củ quả sấy

Một món ăn vặt nghe đến tên thôi đã thấy đầy healthy rồi đúng không bạn? Các loại củ, hoa quả chẳng còn xa lạ gì với chúng ta, ngược lại ai cũng biết nó tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện làn da và giảm táo bón. Nhưng nếu bạn là người cực kì lười ăn rau tươi, hoa quả tươi. Vậy đây là một sự lựa chọn không tồi cho bạn để vừa cung cấp chất xơ cho cơ thể, vừa đáp ứng được những cơn “thèm ăn” khi bụng reo đó nha.

Các loại củ, hoa quả sấy như khoai lang sấy, chuối sấy, xoài sấy, mít sấy. Với công nghệ sấy không dùng dầu mỡ lại bảo quản được lâu, vị cực kì cuốn hút. Đây quả là một món ăn vặt xứng đáng lọt top 1 trong làng ăn vặt không béo đúng không bạn?

→ Link mua sản phẩm: Củ quả sấy

2, Các loại hạt dinh dưỡng

Các loại hạt như hạt điều, dẻ, hạt ngũ cốc, hạt hạnh nhân,… được mệnh danh là “ nữ hoàng” trong làng ăn vặt không sợ tăng cân. Trong các loại hạt này, có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B, E, canxi, magie, photpho, chất xơ, kali,... hỗ trợ cực kì tốt cho sức khỏe chúng ta. Ngoài ra, chúng có chứa chất béo nhưng chưa bão hòa nên không dẫn đến tình trạng tăng cân. Nghe đến đây, bạn có muốn order một em ngay chưa nào.

→ Link mua sản phẩm: Hạt dinh dưỡng

3, Khô gà lá chanh

Đối thủ nặng kí với các loại hạt dinh dưỡng là đây. Một món ăn làm sao thiếu trong mọi bữa “tám”, những bữa nhậu nhẹ đúng không nào? Với vị dai dai, cay cay của gà hòa cùng mùi thơm của lá chanh, tạo nên một bản giao hưởng hoàn hảo trong miệng bạn.

Đây quả là một trong những món ăn vặt “quốc dân” của tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Gặp lại hội bạn ngày xưa, hàn huyên với một đĩa khô gà, thật tuyệt vời làm sao. Căng thẳng, áp lực với công việc, nhâm nhi món này, quên cả mệt mỏi đắm chìm hoàn toàn để thưởng thức hương vị của em nó.

Những sự lôi cuốn, hấp dẫn đó đã thôi thúc bạn mua ngay một gói khô gà lá chanh để bỏ vào “tủ” các món đồ ăn vặt cho người giảm cân chưa nhỉ?

4. Gạo lứt rong biển sấy giòn

Bạn có nghe mùi healthy đâu đây không? Nhắc đến gạo lứt, không ai có thể từ chối được tác dụng của nó trong quá trình giảm cân. Nay còn được biến tấu, kết hợp với rong biển được sấy giòn, quả là một món ăn sáng tạo và hấp dẫn biết mấy.

Đây không chỉ đơn thuần là món ăn vặt và còn có chứa thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như giàu vitamin B1, B2, B3,… magie, canxi, sắt, chất xơ. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một vị hoàn toàn mới mẻ, ngọt thơm của gạo lứt hòa quyện cùng vị tươi đặc trưng của rong biển, giòn rụm đan xen vị mằn mặn của rong biển. Đừng chân chờ nữa, hãy rước ngay một em thêm vào danh sách ăn vặt healthy của mình ngay nào.

→ Link mua sản phẩm: Gạo lức sấy rong biển

Sau khi biết đến bài viết này, tăng cân không còn là vấn đề lớn nữa đúng không nào. Với những đồ ăn vặt cho người giảm cân ở trên, bạn đã có thể thoải mái tận hưởng, nhâm nhi, thưởng thức từng hương vị lan tỏa trong miệng mình mà không cần phải dè chừng, e ngại số cân lại nhảy nữa rồi.

J’Rai Farm, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ ăn vặt cho người giảm cân, luôn tự tin từ chất lượng đến hương vị tươi ngon, đảm bảo vệ sinh của từng gói sản phẩm trước khi đưa đến tay của khách hàng. Với sứ mệnh của mình, j’Rai Farm đã đang và sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn để đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục cuộc sống lành mạnh, khỏe khoắn và tươi vui.

→ Xem thêm: những món ăn vặt không béo

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Nov

Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Dec

Mua hạt điều ở đâu ngon nhất? Kinh nghiệm chọn hạt điều ngon

Mua hạt điều ở đâu ngon nhất? Kinh nghiệm chọn hạt điều ngon

Apr

Đơn vị cung cấp hạt tiêu đen giá sỉ toàn quốc

Đơn vị cung cấp hạt tiêu đen giá sỉ toàn quốc

Sep

Ăn hạt điều có giảm cân không?

Ăn hạt điều có giảm cân không?

Jan

Phụ nữ đang cho con bú ăn được hạt macca không?

Phụ nữ đang cho con bú ăn được hạt macca không?

Dec

12 công dụng của nho khô đối với sức khoẻ và sắc đẹp tuyệt vời

12 công dụng của nho khô đối với sức khoẻ và sắc đẹp tuyệt vời