Công việc văn phòng thường có thời gian làm việc từ 7 – 8h mỗi ngày. Đây là quãng thời gian khá dài, đầy mệt mỏi, áp lực. Và trong những lúc như vậy, cùng nhau nhâm nhi một ít đồ ăn vặt sẽ là liệu pháp giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Không chỉ là “ăn cho vui miệng”, món ăn vặt văn phòng hiện nay còn được quan tâm bởi chất lượng, giá trị dinh dưỡng mang lại. Vậy đâu là những món ăn vặt được dân công sở yêu thích nhất? Hãy cùng Jrai Farm tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Các món ăn vặt văn phòng lành mạnh chốn công sở

- Trái cây sấy

Trái cây luôn là thực phẩm được ưa chuộng nhờ nguồn khoáng chất tự nhiên. Các món ăn được chế biến từ trái cây cũng mang lại cho người dùng cảm giác lành mạnh, ngon miệng hơn. Nếu không có thời gian chọn các loại trái cây tươi thì các loại trái cây sấy cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dân văn phòng. Đây là nguồn cung chất xơ, vitamin, năng lượng hiệu quả cho ngày dài làm việc.

Bạn có thể chọn nhiều loại trái cây sấy khác nhau như mít, chuối, khoai, bí đỏ, dứa, thanh long sấy…

Thanh long sấy dẻo không đường món ăn vặt văn phòng lý tưởng

- Các loại hạt dinh dưỡng

Hạt sấy hiện nay đang trở thành một xu hướng mà nhà nhà, người người ưa chuộng. Và tất nhiên, đây cũng là món ăn vặt văn phòng cực kỳ thơm ngon, lành mạnh và mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe.

Một số loại hạt được dân văn phòng yêu thích như hạt dưa, hạt hướng dương, hạt bí,… Ngoài ra, các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao như hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó, hạt dẻ,… hiện nay cũng được sử dụng rộng rãi hơn. Các loại hạt này giúp giảm căng thẳng, cung cấp năng lượng, chất xơ và giảm lượng đường hiệu quả so với việc sử dụng bánh kẹo.

- Ngũ cốc sấy khô

Ngoài các loại hạt dinh dưỡng, ngũ cốc sấy khô cũng là món ăn vặt văn phòng thông dụng với hương vị thơm ngon, dễ ăn, đi kèm với giá trị dinh dưỡng cao. Ngũ cốc sấy chứa nguồn chất xơ dồi dào, giúp ổn định đường huyết, tăng cường sự hoạt động của trí não, giúp bạn làm việc tập trung và hiệu quả hơn. Ngoài ra, ngũ cốc sấy khô là nguồn bổ sung năng lượng cần thiết cho một ngày làm việc mệt mỏi của nhân viên văn phòng.

Hạt điều rang muối

- Cơm cháy chà bông

Vào lúc xế chiều, đa số các nhân viên văn phòng sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi, buồn miệng và muốn lai rai vài miếng đồ ăn để nạp năng lượng và tiếp tục hoàn thành công việc. Trong đó, cơm cháy chà bông được xem là loại thực phẩm phù hợp với hương vị thơm ngon, giá rẻ, dễ tìm và dễ bảo quản. Món ăn này có khả năng gây nghiện cao nhờ độ giòn, vị mằn mặn, thích hợp cho mục đích “chống đói” cuối giờ chiều.

- Khô gà lá chanh

Khô gà lá chanh với hương thơm quyến rũ kèm với vị cay nồng là cách giải tỏa nỗi buồn miệng hiệu quả cho anh chị em công sở. Vừa giòn, hơi dai, lại thêm chút ngọt của gà, chút cay cay mặn mặn của gia vị, khô gà lá chanh làm người ta như muốn ăn không ngừng nghỉ. Đây được xem là món ăn vặt văn phòng đơn giản nhưng cũng có phần độc đáo. Điểm cộng cho món ăn này là có thể bảo quản lâu, không gây mùi khó chịu nơi làm việc.

- Bò khô một nắng Krong Pa

Khô bò miếng Krong Pa là món ăn yêu thích của nhiều người vì miếng thịt thơm ngon, dai dai cùng hòa quyện vị cay của ớt, vị ngọt của thịt và vị mặn của muối hòa quyện làm ta muốn thưởng thức mãi. Khô bò miếng được chế biến ăn liền, phù hợp mang theo. Sản phẩm nhỏ gọn, bổ sung đủ năng lượng, cung cấp protein, giúp dân văn phòng có thể vừa làm việc, vừa nạp năng lượng hoặc thưởng thức chung với mọi người.

Bò khô miếng một nắng Krong Pa

Lưu ý khi lựa chọn món ăn vặt văn phòng

Dù muốn nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã tiêu hao trong thời gian làm việc cũng như giải tỏa sự thèm ăn, tuy nhiên không phải loại đồ ăn vặt nào cũng có lợi, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe. Nếu có thói quen ăn vặt, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc dưới đây:

-   Tìm hiểu thành phần, nguồn gốc: Đây là cơ sở giúp bạn có thể ăn đồ ăn vặt thoải mái nhưng vẫn giữ được sức khỏe ổn định. Hãy ưu tiên sử dụng các loại thức ăn có nguồn gốc thực vật, hạn chế đường.

-   Tránh sử dụng nước ngọt, nước có ga: Việc uống nhiều nước ngọt có nghĩa bạn vừa nạp vào cơ thể một lượng đường cực lớn. Tất nhiên, bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng nhanh chóng nhưng đây là các loại đường hóa học, chỉ mang tác dụng tạm thời. Về lâu dài, các chất này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến cơ thể, gây bệnh tiểu đường, béo phì cho người dùng, đặc biệt là nhân viên văn phòng, ít vận động.

-   Không sử dụng quá nhiều đồ ăn nhanh: Thức ăn nhanh là thực phẩm dễ mua, có hương vị thơm ngon và hình thức bắt mắt. Tuy nhiên, với đặc trưng công việc ít vận động, nhân viên văn phòng rất dễ tăng cân, béo phì nếu sử dụng quá nhiều đồ ăn nhanh.

-   Mua sản phẩm tại những đơn vị cung cấp uy tín: Cũng là sản phẩm đó, nhưng khi bạn mua ở đơn vị uy tín, chất lượng cũng như hương vị sẽ được đảm bảo tốt nhất.

Trong đó, Jrai Farm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người nếu có nhu cầu sử dụng các món ăn vặt văn phòng, ăn vặt thường ngày. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, ngũ cốc, các món ăn vặt thông dụng với chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đi kèm với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

Ngoài ra, Jrai Farm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng cũ, khách hàng đặt hàng với số lượng lớn. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vì bận rộn với công việc, chúng ta dường như quên mất những bữa ăn giàu dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dành chút thời gian để chuẩn bị cho mình những món ăn vặt văn phòng vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe kể trên để có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể mỗi khi cần thiết. Chúc bạn luôn giữ vững sức khỏe và đạt năng suất lao động cao nhất nhờ những món ăn vặt của Jrai Farm.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Jan

Phụ nữ đang cho con bú ăn được hạt macca không?

Phụ nữ đang cho con bú ăn được hạt macca không?

Jun

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

Nov

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ bao nhiêu tiền?

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ bao nhiêu tiền?

Feb

Top 5 món đặc sản Gia Lai mua về làm quà ai cũng yêu thích

Top 5 món đặc sản Gia Lai mua về làm quà ai cũng yêu thích

Nov

Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg? Đơn vị cung cấp hạt hạnh nhân chất lượng, giá tốt

Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg? Đơn vị cung cấp hạt hạnh nhân chất lượng, giá tốt

Apr

Hạt tiêu đen để được bao lâu? Cách bảo quản hạt tiêu đen hiệu quả

Hạt tiêu đen để được bao lâu? Cách bảo quản hạt tiêu đen hiệu quả