Hiệu quả về việc giảm cân với Granola đang được hội chị em truyền tai nhau. Thế nhưng Granola giảm cân có thực sự hiệu quả? Ngoài ra chúng mang lại những tác dụng gì? Và sử dụng Granola như thế nào để đảm bảo giá trị dinh dưỡng cũng như hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân? Cùng Jrai Farm tìm hiểu qua những thông tin sau đây nhé!

Granola giảm cân – Món ăn lành mạnh cho cơ thể

Granola là món ăn chứa nhiều thành phần như yến mạch cán mỏng, các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, ngũ cốc,… phối kèm với gia vị, bơ, đường, mật ong. Granola cực kỳ phổ biến tại các nước phương Tây, chúng được xem là loại thức ăn mang giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Các thành phần kể trên đều chứa nhiều dưỡng chứa thiết yếu như protein, calo, chất xơ cùng các vi chất khác.

Nhìn chung, Granola mang những tác dụng đáng kể như:

-   Ổn định huyết áp.

-   Giảm mức cholesterol.

-   Giảm lượng đường trong máu.

-   Cải thiện sức khỏe đường ruột.

-   Cung cấp các chất chống oxy hóa cho cơ thể.

-   Giảm thiểu các tác nhân gây bệnh tim mạch.

-   Chứa chất béo có lợi, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

-   Làm chậm quá trình tiêu hóa, no lâu, đốt cháy lượng calo và mỡ thừa, từ đó hỗ trợ giảm cân.

→ Mua sản phẩm: https://jraifarm.com/tim/ngu-coc

Granola giảm cân có mang lại hiệu quả?

Granola giảm cân thực sự hiệu quả nếu bạn có thể chọn được sản phẩm tốt và sử dụng chúng một cách khoa học. Khả năng giảm cân của Granola đến từ thành phần chính của chúng. Nhờ chứa lượng lớn protein và chất xơ, Granola mang lại cảm giác no lâu hơn cho cơ thể.

Trong đó, protein có nhiều trong những loại hạt dinh dưỡng mang lại cảm giác no lâu, cung cấp nhiều dưỡng chất. Lượng chất xơ dồi dào có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hóa, góp phần duy trì cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hỗ trợ cho quá trình giảm cân.

Tuy nhiên, Granola là loại thực phẩm chứa khá nhiều calo, do đó cần sử dụng với lượng vừa phải để mang lại tác dụng tốt nhất.

Bí quyết sử dụng Granola giảm cân an toàn

Để Granola phát huy tối đa công dụng, bạn cần sử dụng món ăn này một cách khoa học, trong đó cần thực hiện tốt một số điểm đáng chú ý sau:

-   Khẩu phần ăn

Với quá trình giảm cân, bạn chỉ nên sử dụng từ 45 – 50g Granola mỗi ngày. Đồng thời, nên chia nhỏ khẩu phần ăn thành các phần nhỏ, sử dụng như một bữa phụ. Ngoài ra, có thể kết hợp Granola với sữa chua, trái cây để tạo nên một khẩu phần ăn cân bằng.

-   Sử dụng Granola chất lượng

Tùy vào nhãn hiệu, thành phần mà mỗi loại Granola sẽ mang lại tác dụng khác nhau. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng, hãy tham khảo những thông tin dinh dưỡng được thể hiện trên bao bì sản phẩm. Nên hạn chế sử dụng các loại Granola chứa quá nhiều đường hoặc các chất béo thêm vào.

-   Kết hợp cùng những thực phẩm khác

Để sử dụng Granola giảm cân hiệu quả, bạn nên dùng sản phẩm với những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như salad, hoa quả tươi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Granola chung với gạo lức, khoai lang để tăng cảm giác no và kiểm soát lượng đường hiệu quả. Cùng với đó, hãy duy trì thói quen tập luyện thể dục, thể thao để duy trì vóc dáng.

Mua Granola giảm cân ở đâu?

Với sự nổi tiếng cũng như mức độ sử dụng rộng rãi hiện nay, Granola giảm cân không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái, trộn lẫn hàng kém chất lượng để tăng lợi nhuận. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng, bạn chỉ nên mua sản phẩm tại những đơn vị, thương hiệu uy tín để đảm bảo sản phẩm mình sử dụng là tốt nhất.

Trong đó, Jrai Farm là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại ngũ cốc, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy,… Chúng tôi được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo chỉ cung cấp hàng mới, hạn sử dụng lâu dài và tất cả sản phẩm đều được chế biến, đóng gói phù hợp với tiêu chuẩn VSATTP ở mức cao nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, ngũ cốc của chúng tôi để có thể tự chế biến ra món Granola phù hợp với khẩu vị, nhu cầu của bản thân.

Granola giảm cân thực sự hiệu quả và còn mang lại nhiều tác dụng khác cho cơ thể. Để việc giảm cân trở nên đơn giản, khoa học và nhanh chóng hơn, thay vì điên cuồng tập luyện, hãy biết cách sử dụng thực phẩm hỗ trợ với chế độ ăn hợp lý. Và Granola chính là một trong những cách hoàn hảo nhất mà bạn nên áp dụng.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

May

Danh sách đồ ăn vặt chay siêu ngon, tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng

Danh sách đồ ăn vặt chay siêu ngon, tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng

Mar

Ăn đêm cái gì không béo? Gợi ý các món ăn đêm lành mạnh

Ăn đêm cái gì không béo? Gợi ý các món ăn đêm lành mạnh

Jan

Nguồn sỉ hạt dinh dưỡng giá tốt, đảm bảo chất lượng

Nguồn sỉ hạt dinh dưỡng giá tốt, đảm bảo chất lượng

Feb

Ngã ngửa với giá hạt macca sấy khô siêu hời

Ngã ngửa với giá hạt macca sấy khô siêu hời

Dec

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Jul

Tất tần tật những điều cần biết về hạt điều rang muối vỏ lụa

Tất tần tật những điều cần biết về hạt điều rang muối vỏ lụa