Vào giai đoạn cuối năm cũng là lúc thời tiết nóng bức dần chia tay với chúng ta. Tiếp đó, mùa mưa và cái tiết cuối thu đầu đông se lạnh sẽ đến. Với những người có tâm hồn ăn uống, đây cũng là lúc kéo theo những món ngon không thể bỏ qua, đặc biệt là những món ăn vặt. Tuy nhiên, khác với các món ăn vặt trước đây, bây giờ con người ta không chỉ “ăn cho vui” mà còn quan trọng chất lượng, hương vị và giá trị dinh dưỡng. Vậy đâu là món ăn vặt ngày mưa hoàn hảo dành cho bạn? Hãy cùng Jrai Farm tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Top 5 món ăn vặt ngày mưa không thể bỏ lỡ

-   Bánh tai heo

Bánh ngọt chính là món ăn quen thuộc đối với mọi nhà, chúng phù hợp với nhiều người, từ người già đến trẻ nhỏ. Và một trong những món ăn vặt quen thuộc, gần gũi nhất đó chính là bánh tai heo. Còn gì thú vị hơn khi nhâm nhi vài miếng bánh tai heo cùng người thân trong ngày mưa giá lạnh và cùng ôn lại những khoảnh khắc đẹp trong quá khứ.

Tuy đơn giản, nhưng đây là loại bánh gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Với hình thù ngộ nghĩnh, độ ngọt vừa phải, hương vị béo ngậy, thơm ngon, bánh tai heo giúp giải tỏa tốt sự căng thẳng, mệt mỏi, buồn chán trong những ngày mưa.

Hiện nay, bánh tai heo còn được mix với nhiều hương vị khác nhau như dứa, mè,… Bạn có thể đặt mua bánh tai heo tại cửa hàng đặc sản Tây Nguyên - Jrai Farm với giá chỉ 46.000 VNĐ.

-> Link mua sản phẩm: https://jraifarm.com/tim/banh-tai-heo

-   Khô gà lá chanh

Có một món ăn đã từng tạo nên cơn sốt và chưa bao giờ giảm nhiệt, luôn là món ăn vặt ngày mưa ưa thích của nhiều người đó là khô gà lá chanh.

Khô gà lá chanh tại Jrai Farm được chế biến từ thịt gà tươi ngon, ướp đẫm gia vị, sau đó được sấy khô. Khi sấy dưới nhiệt độ cao, gia vị thấm đều vào thịt rồi khô lại tạo nên hương vị ngất ngây, khó cưỡng.  Vào những ngày mưa giá lạnh, vài miếng khô gà lá chanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác cay nồng, ấm áp hơn. Đi kèm với vị mặn mặn, ngọt thanh, món ăn vặt này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm khô gà lá chanh tại Jrai Farm với giá ưu đãi, chỉ 70.000 VNĐ/hộp 250gr.

-> Link mua sản phẩm: https://jraifarm.com/san-pham/kho-ga-la-chanh-loai-ngon-500gr-17

-   Các loại trái cây sấy

Một trong những món ăn vặt được lòng cả chị em phụ nữ cũng như cánh đàn ông đó chính là trái cây sấy. Các loại trái cây sấy như chuối sấy, mứt dừa, khoai lang sấy, nho khô, vải sấy khô, xoài sấy dẻo,… không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng mà còn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Với cảm giác lười biếng trong những ngày mưa, các loại trái cây sấy chính là loại thực phẩm thích hợp nhất. Vừa có thể để lâu, vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, lại còn giải tỏa cơn buồn miệng hiệu quả, đây chắc chắn là món ăn vặt ngày mưa hoàn hảo dành cho mọi người.

-> Link mua sản phẩm: https://jraifarm.com/trai-cay-say 

-   Các loại hạt ngũ cốc, hạt dinh dưỡng

Hiện nay, các loại hạt dinh dưỡng đang thực sự tạo sức hút lớn trên thị trường. Không chỉ là món ăn vặt ngày mưa đẳng cấp, hạt dinh dưỡng phù hợp cho mọi thời gian, mọi hoàn cảnh và mọi đối tượng.

Các loại hạt dinh dưỡng, ngũ cốc chất lượng nhất có thể kể đến như hạt điều, hạt macca, hạt óc chó, hạt bí,… Không những ngon giòn, béo ngậy, các loại hạt này còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như sắt, kẽm, photpho, magie,… Chúng góp phần ngăn ngừa lão hóa, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa nhiều bệnh tật và hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Hãy đến với Jrai Farm để lựa chọn các loại hạt dinh dưỡng đảm bảo chất lượng, hương vị để sử dụng trong mùa lạnh năm nay nhé.

-> Link mua sản phẩm: https://jraifarm.com/hat-dinh-duong 

-   Cacao nóng

Sau khi vui miệng bằng những món ăn vặt ngày mưa hấp dẫn, bạn hãy ưu tiên làm ấm cơ thể bằng một tách cacao nóng. Pha chế cacao không hề khó, điều bạn cần là tìm mua cho mình loại bột cacao chất lượng.

Hương vị đậm đà, có chút đắng của cacao nguyên chất, chút ngọt ngào của sữa và chút ấm áp vương lại nơi bàn tay chắc hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày mưa giá lạnh. Cacao nguyên chất có hương thơm nhẹ nhàng, lại còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, rất đáng để bạn đầu tư cho bản thân khi mùa lạnh đã bắt đầu.

Hãy dùng bột cacao nguyên chất loại 1 tại Jrai Farm Store với giá bán chỉ 125.000 VNĐ/ 500gram.

-> Xem thêm: Cửa hàng bán bột ca cao nguyên chất 

Với những gợi ý trên, chúc bạn tìm được cho mình một món ăn vặt ngày mưa phù hợp nhất. Và hơn nữa, hãy tìm cho mình một nhà cung cấp đảm bảo chất lượng. Đồng hành cùng Jrai Farm chính là “công thức” để có thể thưởng thức những món ăn vặt hoàn hảo nhất.

Ngoài sản xuất, chế biến và bán lẻ các món ăn vặt được ưa chuộng nhất, Jrai Farm có nhiều chính sách ưu đãi tốt cho các cửa hàng, đại lý, CTV có nhu cầu nhập sỉ số lượng lớn. Không chỉ mang lại sản phẩm chất lượng cao, hợp tác cùng chúng tôi cũng là phương pháp kinh doanh hiệu quả dành cho mọi khách hàng.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Jan

Địa chỉ mua hạt điều rang muối xuất khẩu giá rẻ, chất lượng loại 1

Địa chỉ mua hạt điều rang muối xuất khẩu giá rẻ, chất lượng loại 1

Aug

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Apr

Tiêu hạt mua ở đâu? Tại sao nên sử dụng tiêu hạt?

Tiêu hạt mua ở đâu? Tại sao nên sử dụng tiêu hạt?

Dec

Hạt bí xanh có tác dụng gì? 15 công dụng tuyệt vời của hạt bí đỏ

Hạt bí xanh có tác dụng gì? 15 công dụng tuyệt vời của hạt bí đỏ

Jul

Top 5 món ăn không tốt cho sức khỏe

Top 5 món ăn không tốt cho sức khỏe

Mar

9 tác dụng của Granola có thể bạn chưa biết

9 tác dụng của Granola có thể bạn chưa biết