Hành trình mang thai chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, giai đoạn mang thai cũng là thời kì mà mỗi người mẹ phải cân nhắc kỹ lưỡng chế độ ăn uống của mình sao cho khoa học nhất. Bên cạnh đó, việc bổ sung những dưỡng chất là một điều thiết yếu, song song với những món ăn trong bữa cơm, thì các loại hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu cũng là món ăn không còn quá xa lạ đối với các mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng J’Rai Farm tìm hiểu những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao dành cho các mẹ nhé!

Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp con khoẻ mạnh và thông minh

Tác dụng của hạt ngũ cốc đối với mẹ bầu

  • Hàm lượng lớn chất xơ có trong hạt ngũ cốc sẽ giúp các mẹ bầu giảm đáng kể hiện tượng táo bón rất khó chịu trong suốt thai kỳ.
  • Hạt ngũ cốc dinh dưỡng như óc chó, hạnh nhân, macca, hạt điều…rất giàu Omega 3, một dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển não bộ của thai nhi.
  • Giúp gia tăng chất lượng sữa mẹ cũng như phòng ngừa nguy cơ tiền sản giật khi sinh nở.
  • Phụ nữ mang thai cũng thường xuyên gặp những vấn đề về da hay bị xấu đi, sạm da, rạn da… thì hàm lượng vitamin E trong các loại hạt này rất lớn giúp các mẹ cải thiện làn da một cách nhanh chóng, giúp da mịn màng, giảm thiểu vết rạn da khi thai nhi ngày một lớn.

→ Xem thêm: hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa

Hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu

Tổng hợp các loại hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu

Sau đây J’Rai Farm sẽ mách các mẹ lựa chọn những loại hạt chứa đựng thật nhiều dưỡng chất, rất tốt trong quá trình mang thai của mình!

  • Hạt óc chó

Với các dưỡng chất Vitamin E, Omega-3, các loại Axit hữu cơ và Phốt Pho, đặc biệt loại axit hữu cơ có trong hạt óc chó, không chỉ tốt cho sức khỏe của mẹ, mà còn có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi. Vì vậy, mẹ đừng quên bổ sung hạt óc chó vào thực đơn ăn uống của mình mỗi ngày, mẹ nhé!

  • Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân chắc chắn sẽ là một trong những loại hạt không thể thiếu trong cuốn cẩm nang món ăn của mẹ bầu. Bởi thành phần chính của hạt hạnh nhân bao gồm folate, axit folic và omega 3, canxi, magiê,… đây là dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển não bộ và trí tuệ của bé. Bên cạnh đó, thưởng thức hạt hạnh nhân mỗi ngày, các mẹ còn phòng ngừa được chứng bí tiểu tiện thường gặp trong suốt thời gian mang thai.

  • Hạt dẻ

Chứa nhiều protein, chất béo, canxi, sắt, kẽm và các vitamin,... hạt dẻ giúp lưu thông máu, bổ thận, cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ bắp… giúp mẹ bầu giảm thiểu tình trạng bị chuột rút trong giai đoạn giữa và cuối thai kỳ.

Các loại hạt dinh dưỡng không hoá chất, hoàn toàn tự nhiên tại J'rai Farm
  • Hạt sen

Nhắc đến hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu, ta không thể không kể đến hạt sen. Hạt sen rất giàu canxi, đạm, phốt pho có tác dụng ích tâm, bổ thận, kiện tỳ, cố tinh, an thần có công dụng dưỡng tâm, giúp các mẹ có những giấc ngủ ngon.

  • Hạt chia

Hạt chia sở hữu hàm lượng axit béo omega-3 rất cần thiết cho việc tái tạo hệ thống tế bào thần kinh cũng như trí não của thai nhi. Theo số liệu ghi nhận trong 100g hạt chia chứa 19,3g Omega 3, cao gấp 8 lần so với cá hồi… đây chắc chắn là lý do vô cùng chính đáng để J’Rai Farm khuyến nghị mẹ bầu không nên bỏ qua loại hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu này!

  • Hạt Macca

Được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại hạt dinh dưỡng”, hạt macca có hàm lượng dinh dưỡng cao, sở hữu nhiều nguyên tố dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như chất béo, đường, protein, muối khoáng, vitamin B6, vitamin B1, canxi, sắt, phốt-pho… Đây đều là những chất có lợi cho các mẹ, bởi chúng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cùng hàm lượng calo cao hơn rất nhiều so với các loại hạt khác.

  • Hạt bí

Không chỉ tốt cho sự phát triển trí não của em bé trong bụng mẹ, hạt bí còn là một loại hạt giúp mẹ bầu giảm bớt nguy cơ bị trầm cảm và cảm thấy thoải mái, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn hơn… Không những vậy, chúng còn tốt cho thận, dạ dày, giúp nhuận tràng, cầm máu… để các mẹ cảm thật khỏe mạnh trong suốt quá trình mang thai đầy gian khổ.

→ Xem thêm: các loại hạt dinh dưỡng cho bé

Vậy là J’Rai Farm - đặc sản tây nguyên đã mang đến danh sách các loại hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu rồi! Là một người đang chuẩn bị đón nhận thiên chức mới, các mẹ đừng bỏ qua những hành trang cần thiết như thế này, để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh cũng như để con yêu phát triển toàn diện trong suốt cuộc hành trình đến với thế giới bên ngoài! Các mẹ đừng quên note lại những loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng này để thưởng thức chúng mỗi ngày nhé! 

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Dec

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Apr

Địa chỉ bán hạt điều rang muối uy tín, chất lượng, giá tốt

Địa chỉ bán hạt điều rang muối uy tín, chất lượng, giá tốt

Apr

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Nov

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ bao nhiêu tiền?

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ bao nhiêu tiền?

Nov

Top 5 món ăn vặt ngày mưa không thể bỏ qua

Top 5 món ăn vặt ngày mưa không thể bỏ qua

Oct

Bột ca cao bao nhiêu tiền?

Bột ca cao bao nhiêu tiền?