Nếu như hương vị bánh chưng, bánh tét mang đến cho bạn những vẻ đẹp của ngày Tết cổ truyền, thì những món ăn vặt ngày Tết là một điều không thể thiếu để bạn có thể nhâm nhi và xem trọn vẹn Chương trình “Gặp nhau cuối năm” trên sóng truyền hình. Với vị ngon đặc trưng những món ăn vặt này trở nên quen thuộc hơn với mọi gia đình Việt, để chu toàn mọi thứ đón chờ khách ghé thăm. Trong bài viết này, J’Rai Farm sẽ mách cho các bạn những món ăn vặt ngon thật ngon nhất định bạn không nên bỏ qua cho những ngày đầu năm.

1. Khô gà lá chanh

Hiện đang là một món ăn vặt rất ngon và không còn xa lạ với nhiều gia đình hiện nay, khô gà lá chanh với nguyên liệu thịt gà dai ngon, hương vị cuốn hút kết hợp mùi thơm đặc trưng của nhiều gia vị rất tự nhiên, cùng màu xanh của lá chanh thái nhỏ… Tất cả được hòa quyện vào nhau tạo lên một món ăn vô cùng hấp dẫn!

Trải qua các công đoạn chế biến rất cầu kỳ, từng sợi thịt gà của J’Rai Farm được chế biến cùng những gia vị tuyệt vời, khiến món khô gà lá chanh trở nên thơm ngon và đặc biệt hơn. Thưởng thức món khô gà lá chanh của J’Rai Farm, bạn sẽ khó lòng mà quên được hương vị cay nồng của ớt, vị ngọt bùi của sợi khô gà kết hợp cùng với mùi thơm đặc trưng lá chanh thái nhỏ tạo lên những mùi vị khó cưỡng.

→ Mua sản phẩm: Khô gà lá chanh loại ngon

Khô gà lá chanh là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người

2. Mít sấy

Là món ăn vặt “quốc dân” mà bạn không nên bỏ qua trong dịp năm mới, mít sấy với nhiều loại cùng hương vị ngọt tự nhiên, giòn giòn, thơm thơm kích thích vị giác… Tại J’Rai Farm, những miếng mít sấy luôn được lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu, cho đến quá trình sấy lạnh với nhiều phương pháp khác nhau,... vì vậy sắc vàng ươm bắt mắt cũng như hương vị tự nhiên của mít luôn được giữ nguyên vẹn.

→ Mua sản phẩm: Mít sấy nguyên miếng

3. Chuối sấy

Mang trong mình vị ngọt cũng hương thơm khó ai có thể đi qua mà không bốc một miếng và thưởng thức, chuối sấy hiển nhiên được xem là món ăn vặt được yêu thích nhất trong chuỗi ngày nghỉ Tết. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được loại chuối sấy vừa ngon, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lại còn đảm bảo cho sức khỏe, thì bạn hãy đến ngay J’Rai Farm nhé!

→ Mua sản phẩm: Chuối sấy lạnh không đường

4. Nho khô

Nhiều năm trở lại đây, nho khô trở thành một trong những món ăn vặt ngày tết ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích và lựa chọn mỗi khi tết đến xuân về. Hương vị ngọt ngào đặc trưng, nho khô nhanh chóng trở thành món ăn khoái khẩu với nhiều người… Vì vậy mà, mâm bánh kẹo tết không thể nào vắng bóng những quả nho khô ngon tuyệt đỉnh này được!

→ Mua sản phẩm: Nho khô vàng Ấn Độ

5. Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng

Thực đơn món ăn vặt ngày Tết không thể vắng bóng các loại hạt dinh dưỡng. Nếu như hạt điều sau khi rang muối lại càng giòn, bùi và dễ dàng làm các bạn phải lòng với vị ngon mà không có loại hạt nào có được…thì hạt hạnh nhân rang bơ thì lại càng hấp dẫn hơn. Bởi chúng không làm mất đi hương vị đặc trưng của hạnh nhân, mà còn tăng thêm độ ngon miệng cùng sức hút vô cùng mãnh liệt. Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên vị ngọt beo béo của hạt dẻ cười cùng vị bùi bùi nhã nhặn của hạt bí… Có thể nói, mâm bánh kẹo ngày Tết sẽ trọn vẹn hơn nếu như có sự góp mặt của các loại hạt thơm ngon và bổ dưỡng này đấy!

Xem thêm: Hạt ngũ cốc dinh dưỡng J’Rai Farm - Sự lựa chọn “vàng” dành cho sức khỏe!

Hạt dinh dưỡng được sử dụng ăn vặt, đãi khách trong ngày tết

→ Xem thêm: Dinh dưỡng hạt dẻ cười - Ăn hạt dẻ cười có tác dụng gì?

6. Ngập tràn màu sắc của các loại mứt

Mứt là những món ăn góp phần tô điểm cho hương vị ngày tết thêm đậm đà hơn, vì vậy mà các loại mứt đều vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình khi tết đến. Ta không thể không kể đến, mứt dừa mang hương vị béo béo của dừa pha lẫn vị ngọt của đường làm cho bạn ăn hoài mà không chán, hay sắc vàng cam bắt mắt, dai dai, ăn dẻo lại vừa thơm ngon của mứt cà rốt, trong số đó cũng có người yêu thích vị chua chua ngọt ngọt, cay cay hòa quyện của mứt me giàu vitamin C… Cùng những viên mứt hạt sen nhỏ nhỏ tròn tròn, màu hanh vàng, bọc trong lớp vỏ lấm tấm đường, mang vị ngọt ngào mà tinh tế... 

Mứt và trái cây sấy là những món ăn vặt ngày tết được nhiều khách hàng lựa chọn

Vậy là Đặc sản tây nguyên J’Rai Farm đã mang đến cho các bạn những món ăn vặt ngày Tết ngon đúng điệu rồi! Hy vọng rằng những hương vị ngon thật ngon này sẽ “thiên biến vạn hóa”, tô điểm thêm cho ngày Tết của bạn thêm nhiều ý nghĩa… Nếu như bạn muốn tìm kiếm địa chỉ để mua sắm những món ăn này, thì J’Rai Farm sẽ là nơi mang đến cho bạn những hương vị ngon đúng nghĩa.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm: Các món đặc sản Tây Nguyên làm quà

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Aug

Top 12 những đồ ăn vặt gây béo và mẹo kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả

Top 12 những đồ ăn vặt gây béo và mẹo kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả

Jul

Bà bầu ăn hạt macca được không?

Bà bầu ăn hạt macca được không?

Dec

Những món ăn vặt văn phòng vừa ngon, tốt cho sức khỏe

Những món ăn vặt văn phòng vừa ngon, tốt cho sức khỏe

Apr

Tiêu hạt mua ở đâu? Tại sao nên sử dụng tiêu hạt?

Tiêu hạt mua ở đâu? Tại sao nên sử dụng tiêu hạt?

Jan

Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi

Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi

Jan

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu