Hạt điều luôn được xem là món ăn vô cùng thú vị và bổ dưỡng. Tuy nhiên, đi kèm cái tên này cũng có nhiều loại hạt điều khác nhau. Từ điều thô, điều tươi đến hạt điều nhân trắng và sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay đó chính là hạt điều vỏ lụa. Vậy lý do nào tạo nên sự đặc biệt của hạt điều rang muối vỏ lụa, hãy cùng Jrai Farm điểm qua những thông tin xoay quanh loại hạt này.

Hạt điều rang muối vỏ lụa có ngon không?

Về vấn đề thẩm mỹ, hạt điều rang muối còn vỏ lụa chắc chắn sẽ không thể sánh bằng các loại hạt điều nhân trắng. Tuy nhiên, khi xét về hương vị, hạt điều rang muối vỏ lụa không hề thua kém, nhiều người còn đánh giá chúng có hương vị tốt hơn so với các sản phẩm khác. Khi thưởng thức, chúng ta sẽ cảm nhận được sự béo ngậy, giòn tan, thanh ngọt kèm với vị mặn nhẹ nhàng của muối hòa quyện một cách hoàn hảo.

Đặc biệt, với vỏ lụa được giữ lại đóng vai trò cực lớn trong việc tạo nên hương vị riêng biệt. Lớp vỏ này hoàn toàn vô hại với sức khỏe người dùng, có vị hơi chát, giúp cân bằng độ béo và đem lại một hương vị dịu nhẹ hơn cho hạt điều rang muối. Ngoài ra, khi rang muối, tinh thể muối sẽ thấm dần qua lớp vỏ này khiến sản phẩm không quá mặn, tạo nên món ăn đẳng cấp và xứng đáng với sự phổ biến hiện nay.

-> Mua sản phẩm Hạt điều rang muối vỏ lụa tại đây

Ưu điểm của hạt điều rang muối vỏ lụa

-   Giá trị dinh dưỡng cao

Cũng như mọi loại hạt điều khác, hạt điều rang muối vỏ lụa giữ được giá trị dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Loại hạt điều này chứa lượng lớn vitamin và khoáng chất, đồng thời cũng là nguồn cung cấp protein, chất xơ nhằm bổ sung năng lượng và sức đề kháng cho người dùng.

Ngoài ra, ăn hạt điều rang muối vỏ lụa còn giúp chúng ta phòng ngừa được nhiều căn bệnh như tim mạch, ung thư, xương khớp cũng như hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả.

-   Giá thành tốt

Đối với hạt điều vỏ lụa, giá thành sản phẩm sẽ tốt hơn so với các dòng sản phẩm đã tách vỏ sẵn. Nếu mong muốn có một sản phẩm vừa ngon, vừa rẻ, hãy ưu tiên chọn hạt điều rang muối còn vỏ lụa. Vừa bóc vỏ vừa thưởng thức cũng là một trải nghiệm độc đáo dành cho người dùng.

-   Giữ được hương vị nguyên bản

Lớp vỏ lụa có chức năng bảo vệ nhân điều trước những tác động khi sản xuất, chế biến. Vỏ lụa giúp nhân không bị dính nhựa khi bóc tách vỏ cứng. Khi đến giai đoạn xử lý nhân với nước muối, vỏ lụa lại một lần nữa bảo vệ nhân trước tác động của nước muối, tránh tình trạng nhân bị ẩm, mềm, hư hại.

Khi thực hiện công đoạn rang muối, lớp vỏ này có tác dụng bảo vệ nhân, tránh tiếp xúc quá nhiều với muối, không bị cháy, sạm màu, giữ được màu sắc tươi sáng. Nhờ còn lớp vỏ lụa, hạt điều rang muối sẽ giữ được gần như trọn vẹn hình thức lẫn hương vị của nhân điều.

-   An toàn và sạch sẽ hơn

Hạt điều rang muối vỏ lụa không chỉ có thể bảo vệ nhân trong quá trình chế biến mà còn có thể hạn chế nhiều tác động của môi trường trong quá trình bao quản và sử dụng. Do đó, khi sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác nhân điều sạch sẽ và an toàn hơn. Chỉ cần bóc lớp vỏ lụa trước khi thưởng thức, sản phẩm bên trong chắc chắn sẽ an toàn tuyệt đối.

-   Phù hợp với những người kiêng muối

Như đã nói, lớp vỏ lụa sẽ ngăn chặn đáng kể lượng muối khi rang, tránh để muối thấm quá nhiều vào nhân điều. Khi tách vỏ, phần nhân bên trong sẽ có vị béo bùi, ngon ngọt, không quá mặn, cực kỳ thích hợp cho người dùng có tiền sử bị tiểu đường, huyết áp cao.

-   Dễ dàng bảo quản

Ngoài bao bì, lớp vỏ lụa cũng có chức năng bảo quản nhân điều trước những tác động của không khí, độ ẩm. Từ đó giúp nhân điều duy trì màu sắc bắt mắt, ngon giòn hơn khi đã được lấy ra để sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng hạt điều rang muối vỏ lụa

-   Có chế độ, khẩu phần ăn hợp lý, không ăn quá nhiều trong cùng khoảng thời gian.

-   Không sử dụng khi có dấu hiệu hư hỏng.

-   Những người có tiền sử dị ứng với hạt điều thì không nên tiếp tục sử dụng.

-   Nên bóc lớp vỏ lụa trước khi ăn, không ăn quá nhiều lớp vỏ này do chúng có thể gây ngứa họng, ho.

-   Bảo quản kín trong hũ, hộp nếu không sử dụng hết.

-   Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh xa côn trùng.

-   Có thể rang sơ trên chảo khi hạt điều bị mềm.

Hạt điều rang muối vỏ lụa của Jrai Farm

Với kinh nghiệm cũng như tâm huyết với nông sản Việt, đặc biệt là cái loại hạt dinh dưỡng, đặc sản Tây Nguyên, Jrai Farm là một trong những đơn vị uy tín đảm bảo giá trị của hạt điều rang muối vỏ lụa. Sản phẩm của chúng tôi cam kết:

-   Được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu chất lượng nhất Tây Nguyên, Bình Phước.

-   Đa dạng về sản phẩm, quy cách đóng gói, mức giá cho người tiêu dùng.

-   Sản phẩm luôn là hàng mới, hạn sử dụng lâu dài.

-   Hỗ trợ giao hàng, đổi trả chuyên nghiệp.

-   Chiết khấu, ưu đãi giá cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

-   Năng lực sản xuất mạnh, đảm bảo đáp ứng tốt những đơn hàng lớn.

Gần đây, hạt điều rang với nhiều loại gia vị cũng được khách hàng cực kỳ quan tâm, tuy nhiên hạt điều rang muối vỏ lụa luôn là sản phẩm được yêu thích nhất nhờ giá trị cũng như hương vị mang lại. Hãy đến với Jrai Farm để có thể sở hữu những gói hạt điều rang muối vỏ lụa thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Oct

Điểm danh các loại hạt tốt cho thai nhi mà mẹ bầu nên bổ sung hàng ngày

Điểm danh các loại hạt tốt cho thai nhi mà mẹ bầu nên bổ sung hàng ngày

Jun

Cách ăn hạt macca đúng cách tốt cho sức khỏe

Cách ăn hạt macca đúng cách tốt cho sức khỏe

Oct

Địa chỉ bán hạt macca chất lượng nhất hiện nay

Địa chỉ bán hạt macca chất lượng nhất hiện nay

Feb

Ngã ngửa với giá hạt macca sấy khô siêu hời

Ngã ngửa với giá hạt macca sấy khô siêu hời

Apr

Đơn vị cung cấp hạt tiêu đen giá sỉ toàn quốc

Đơn vị cung cấp hạt tiêu đen giá sỉ toàn quốc

Nov

Ăn hạt điều có tốt không? Lưu ý khi sử dụng hạt điều

Ăn hạt điều có tốt không? Lưu ý khi sử dụng hạt điều