Thị trường hạt điều Việt Nam đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới bởi hương vị hấp dẫn và chất lượng vượt trội. Đây có lẽ là niềm tự hào của đông đảo người dân Việt. Từ xưa đến nay, hạt điều được xem là đặc sản của Bình Phước, thế nhưng thị trường ngày càng lớn mạnh, việc canh tác, sản xuất hạt điều không chỉ phát triển ở một vài địa phương. Trong đó, hạt điều Gia Lai cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng nhất Việt Nam. Hãy cùng Jrai Farm chúng tôi nhìn xem hạt điều Gia Lai có điều gì khác biệt.

Hạt điều Gia Lai

Gia Lai được biết đến là một tỉnh vùng cao Tây Nguyên, có thể canh tác, sản xuất và xuất khẩu nhiều loại mặt hàng nông sản chủ lực của Việt Nam như cà phê, tiêu, cao su, hạt điều,… Khí hậu và thổ nhưỡng nơi đây thích hợp với nhiều loại cây nông sản lâu năm, có giá trị cao. Riêng về điều, Gia Lai có diện tích trồng lên đến hơn 20.000 ha, mỗi năm cung ứng cho thị trường khoảng 10 ngàn tấn hạt điều.

Điều được xem là loại cây giúp bà con “xóa đói giảm nghèo”, được trồng nhiều tại các huyện như Đức Cơ, Krong Pa, Ia Grai, Kong Chro. Cây điều được xem là loài cây dễ trồng, dễ chăm sóc, chịu được khô hạn nên cực kỳ thích hợp với mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió này.

Nhằm phát huy thế mạnh của hạt điều Gia Lai, chính quyền địa phương cũng có những sự quan tâm đúng mức, quy hoạch những khu vực có tiềm năng phát triển nhất để dành riêng cho cây điều. Hơn nữa, một số doanh nghiệp như Jrai Farm, Hải Bình cũng có sự liên kết với bà con địa phương, tạo điều kiện mở rộng diện tích canh tác, đầu tư các thiết bị hỗ trợ và bao tiêu sản lượng đầu ra cho nông dân.

Hạt điều Gia Lai có gì nổi bật?

-   Công nghệ sản xuất tiên tiến

Ngoài các phương pháp sản xuất truyền thống, các doanh nghiệp sản xuất hạt điều Gia Lai hiện nay được đầu tư rất nhiều, rất bài bản về trang thiết bị, cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại. Điều này mang lại sự tối ưu hóa năng suất, góp phần nâng cao chất lượng và cung cấp hạt điều ra thị trường với giá thành phù hợp hơn.

Không những vậy, tay nghề nhân công chế biến hạt điều Gia Lai nằm ở Top đầu Việt Nam, đi kèm nguồn nhân lực dồi dào, góp phần mang lại những sản phẩm chất lượng nhất.

-   Nguồn cung nguyên liệu

Khi thị trường ngày một lớn thì nguồn cung nguyên liệu cũng chính là điều các doanh nghiệp quan tâm. Đó chính là lý do hạt điều Gia Lai xuất hiện vào tạo nên giá trị hoàn hảo trong từng sản phẩm. Với diện tích canh tác khá lớn, điều Gia Lai làm giảm bớt áp lực cho các nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng.

Hơn nữa, hạt điều thường có sự biến động về giá trên thị trường cũng như có nhiều phân khúc giá khác nhau. Với sự xuất hiện và phát triển mạnh của hạt điều Gia Lai, nỗi lo này có thể được giảm đi đáng kể.

-   Chất lượng vượt trội

Có thể khẳng định rằng, chất lượng hạt điều Gia Lai không hề thua kém so với hạt điều Bình Phước. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được những doanh nghiệp nơi đây đặt lên hàng đầu.

Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp hạt điều, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo của khách hàng, của doanh nghiệp và của cả nhà nông. Vì tâm huyết với mặt hàng này, Jrai Farm cùng những doanh nghiệp uy tín luôn đảm bảo cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hạt điều chất lượng nhất.

→ Mua sản phẩm Hạt điều Gia Lai tại đây: https://jraifarm.com/tim/hat-dieu

Hạt điều Gia Lai ở Jrai Farm

-   Nguyên liệu chất lượng

Được tuyển chọn từ hạt điều loại 1, sinh sôi và phát triển tại vùng đất đầy nắng và gió Gia Lai. Hạt điều của Jrai Farm luôn đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

-   Kỹ thuật rang điêu luyện

Nhờ sự kết hợp giữa thiết bị hiện đại cùng đôi bàn tay khéo léo của thợ rang, hạt điều Gia Lai của Jrai Farm giữ trọn hương vị nguyên thủy của hạt điều, đồng thời mang lại giá trị dinh dưỡng vượt trội cho người sử dụng.

-   Hương vị hấp dẫn

Hòa quyện giữa vị mặn của muối, hương thơm từ củi lửa và cả cái nắng cái gió ở Gia Lai, hạt điều tại Jrai Farm mang lại hương vị đậm đà, hấp dẫn, khó phai ngay từ lần đầu thưởng thức.

Là một doanh nghiệp có tâm huyết với hạt điều, Jrai Farm tự hào mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn mang lại những thông tin bổ ích, chia sẻ thú vị xung quanh thị trường điều Việt Nam nói chung và Gia Lai nói riêng. Hãy ghé qua cửa hàng đặc sản Tây Nguyên – Jrai Farm để có thể dành tặng cho bản thân và gia đình hương vị tinh tế nhất của hạt điều Gia Lai.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Feb

Ngã ngửa với giá hạt macca sấy khô siêu hời

Ngã ngửa với giá hạt macca sấy khô siêu hời

Nov

Tổng hợp những món ăn vặt ngày tết mà bạn không thể bỏ qua

Tổng hợp những món ăn vặt ngày tết mà bạn không thể bỏ qua

Sep

Kinh nghiệm mua hạt macca ở Hà Nội dành cho người mới

Kinh nghiệm mua hạt macca ở Hà Nội dành cho người mới

May

Những điều cần lưu ý khi mua hạt điều giá rẻ

Những điều cần lưu ý khi mua hạt điều giá rẻ

Dec

Ngất ngây với những món ăn vặt không mập đỉnh của chóp

Ngất ngây với những món ăn vặt không mập đỉnh của chóp

Nov

Top 5 món ăn vặt ngày mưa không thể bỏ qua

Top 5 món ăn vặt ngày mưa không thể bỏ qua