Trong nhiều năm trở lại đây, Việt Nam là quốc gia có trữ lượng hạt điều xuất khẩu lớn nhất thế giới. Do đó, các doanh nghiệp trong nước đa số tập trung sản xuất hạt điều thô để cung ứng cho thị trường nước ngoài, thị trường trong nước chưa được quan tâm đúng mực. Nhận thấy điều này, Jrai Farm là một trong số những đơn vị sản xuất, cung cấp hạt điều xuất khẩu chất lượng cao tại Việt Nam, được chế biến sẵn để phục vụ nhu cầu trong nước cũng như quốc tế.

Đặc điểm của hạt điều xuất khẩu Jrai Farm

Hạt điều là một trong những món ăn vặt cực kỳ được yêu thích, có thể chế biến đa dạng, dễ sử dụng. Do đó, sản phẩm này không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn được thị trường nước ngoài ưa chuộng. Nhờ hương vị thơm ngon, béo ngậy, ngọt bùi nên hạt điều Việt Nam rất được lòng các vị khách quốc tế. Nhờ đó, sản lượng điều xuất khẩu ngày một tăng, phục vụ tốt nhu cầu trong nước cũng như thế giới.

Đa số các công ty Việt Nam chỉ cung cấp hạt điều xuất khẩu dưới dạng điều thô và các đối tác nước ngoài sẽ chế biến theo phong cách riêng của họ. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, lượng hạt điều đã chế biến sẵn cũng được cung cấp với số lượng lớn. Hạt điều xuất khẩu tại Jrai Farm là loại đã được loại bỏ lớp vỏ cứng bên ngoài, hạt chắc, không bị sứt mẻ. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo giữ được tối đa nguồn dinh dưỡng, nguyên chất 100%, tỷ lệ sâu mọt tối thiểu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn, đạt chuẩn quốc tế nên được đông đảo các bạn hàng trong nước cũng như nước ngoài tin dùng.

Giá hạt điều nhân chúng tôi cung cấp sẽ có phần thấp hơn hạt điều đã thành phẩm. Với vùng nguyên liệu chất lượng, quy trình sản xuất riêng cũng như các công thức rang khác biệt, hương vị hạt điều của Jrai Farm được đánh giá là tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

-> Xem thêm: các loại hạt điều xuất khẩu

Cung cấp hạt điều xuất khẩu đa dạng chủng loại

1. Hạt điều nhân

Hạt điều nhân là một trong số các loại mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Trong đó, sản phẩm được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Điều này nhằm đảm bảo quy định, yêu cầu khi xuất khẩu, đồng thời cũng giúp khách hàng có thể lựa chọn và quyết định giá một cách phù hợp. Một số sản phẩm được cung cấp tại Jrai Farm như:

-   Hạt loại W180: cỡ vừa, 170 – 180 hạt/pound

-   Hạt loại W210: cỡ lớn, 200 – 210 hạt/pound

-   Hạt loại W240: cỡ lớn vừa, 220 – 240 hạt/pound

-   Hạt loại W320: cỡ vừa, 300 – 320 hạt/pound

-   Hạt loại W450: cỡ nhỏ vừa, 400 – 450 hạt/pound

-   Hạt loại W500: cỡ nhỏ, 450 – 500 hạt/pound

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hạt điều xuất khẩu với các chủng loại khác như SW, WS, LP, SSP,… Khách hàng có thể liên hệ và lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, quy cách đóng gói, đóng bao cũng được chúng tôi thực hiện theo yêu cầu của từng khách hàng.

2. Hạt điều rang mộc

Đây là loại hạt điều nhân còn vỏ lụa được rang mộc kèm theo lượng muối rất ít, do đó chúng giữ được hương vị nguyên bản của hạt điều. Hạt điều rang mộc được Jrai Farm chế biến và xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn trên thế giới, ngoài ra sản phẩm này cũng rất được khách hàng trong nước ưa chuộng nhờ ít sử dụng gia vị và tốt cho sức khỏe.

Ngoài cung cấp sản phẩm được chế biến theo công thức riêng, Jrai Farm còn gia công hạt điều rang mộc với nhãn hiệu theo yêu cầu của các đối tác.

3. Hạt điều rang muối

Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Jrai Farm với hương vị béo giòn, cộng theo sự mặn mà vừa phải của muối. Hạt điều được rang với muối tinh khiết tạo nên sự đặc biệt mà khi thưởng thức khó có thể quên.

4. Hạt điều rang bơ đường

Hạt điều rang bơ đường là dòng sản phẩm có hương vị ngọt bùi, béo ngậy kết hợp với bơ thực vật. Sản phẩm này thích hợp cho những người thích ăn vặt, đặc biệt là các tín đồ của đồ ngọt, béo. Ngoài ra, hạt điều rang bơ đường phù hợp với những khách hàng muốn tăng cân, bổ sung năng lượng nhanh chóng cho cơ thể.

Toàn bộ các sản phẩm của Jrai Farm đều được tuyển chọn từ hạt điều chất lượng cao, chuẩn Organic và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu HACCP đã được chứng nhận.

Jrai Farm – Đơn vị cung cấp hạt điều xuất khẩu chuẩn chất lượng, giá tốt

Jrai Farm là một trong những đơn vị cung cấp hạt điều xuất khẩu chất lượng tại Việt Nam với sự đầu tư bài bản về trang thiết bị, phương thức canh tác, sản xuất. Các sản phẩm tại Jrai Farm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thương mại và xuất khẩu, thơm giòn tự nhiên, đảm bảo VSATTP, bao bì sang trọng, đẹp mắt, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Jrai Farm cam kết:

-   Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong mọi hoạt động, từ canh tác đến sản xuất, kinh doanh.

-   Đem lại lợi ích cao nhất cho cộng đồng, mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

-   Sản phẩm đạt chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

-   Luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh, ổn định, đem lại giá trị cho mọi đối tác.

-   Vùng nguyên liệu an toàn, chuẩn Organic.

-   Thực hiện theo mọi yêu cầu của khách hàng, giao hàng đúng thời hạn đã cam kết.

Không những phục vụ nhu cầu của các đối tác nước ngoài, Jrai Farm còn cung cấp hạt điều xuất khẩu với chính sách giá và nhiều ưu đãi khác cho bạn hàng Việt Nam. Với nhu cầu sử dụng, kinh doanh hạt điều chất lượng cao, hãy hợp tác với chúng tôi. Jrai Farm đảm bảo mình là đơn vị cung ứng sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Dec

Mua khô bò ngon ở đâu đảm bảo chất lượng, ngon, giá rẻ?

Mua khô bò ngon ở đâu đảm bảo chất lượng, ngon, giá rẻ?

Jan

Ăn Granola có tác dụng gì?

Ăn Granola có tác dụng gì?

Feb

Top 5 bí quyết mua hạt điều rang muối ngon cùng J'rai Farm

Top 5 bí quyết mua hạt điều rang muối ngon cùng J'rai Farm

Feb

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

Dec

Mua hạt điều ở đâu ngon nhất? Kinh nghiệm chọn hạt điều ngon

Mua hạt điều ở đâu ngon nhất? Kinh nghiệm chọn hạt điều ngon