Việt Nam đang là một trong những quốc gia có sản lượng điều lớn nhất thế giới. Ngoài đáp ứng nhu cầu trong nước, hạt điều Việt Nam cũng là một sản phẩm xuất khẩu chủ đạo. Nhờ hương vị thơm ngon cùng dưỡng chất dồi dào, hạt điều trở thành một món ăn được nhiều người ưa chuộng. Nhờ đó, những công ty chế biến hạt điều mới có cơ hội để phát triển mạnh như ngày nay. Trong đó, Jrai Farm là một trong số những đơn vị chế biến và cung cấp hạt điều uy tín, chất lượng hiện nay.

→ Xem thêm: Top 6 thương hiệu hạt điều nổi tiếng tại Việt Nam

Một số công ty chế biến hạt điều uy tín hàng đầu Việt Nam

      1. Công ty Cổ phần hạt điều Hải Bình – Gia Lai: 

Hạt điều Hải Bình là một trong số các công ty chế biến hạt điều chất lượng tại Gia Lai và đã đưa hạt điều rang củi ra thị trường quốc tế. Tại đây, hạt điều được sản xuất theo phương pháp truyền thống đặc biệt, thu hút lượng lớn khách hàng trong nước và thế giới nhờ hương vị thơm bùi tự nhiên của hạt điều.

Thông tin liên hệ

hạt điều rang củi Hải Bình Gia Lai

      2. Công ty Cổ phần Hoàng Sơn 1 – Bình Phước: 

Ngoài trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất, Hoàng Sơn 1 còn có được lợi thế là nhà máy chế biến nằm ngay tại vùng có sản lượng điều lớn nhất cả nước. Công ty ưu tiên chú trọng hình thức với nhiều mặt hàng, trọng lượng khác nhau để có thể phục vụ mọi nhu cầu từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Hạt điều rang muối bình phước Hoàng Sơn 1

     3. Công ty TNHH MTV Mỹ Việt – TP. Hồ Chí Minh: 

Công ty chế biến hạt điều Mỹ Việt sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay của Mỹ, đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng. Hơn nữa, hạt điều thô được tuyển chọn cũng như sản xuất với công thức riêng, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Hạt điều chiên Mỹ Việt

      4. Công ty TNHH Duy Linh – Bình Dương:

Hạt điều Duy Linh được sản xuất và đóng gói dựa trên tiêu chuẩn BRC, đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

Thông tin liên hệ:

Hạt đièu rang muói vỏ lụa Duy Linh

      5. Công ty TNHH Thực phẩm Long Sơn – Đồng Nai: 

Là đơn vị sở hữu công nghệ hiện đại, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, kỹ thuật rang hạt điều đặc biệt giúp mang lại sản phẩm hạt điều rang muối chất lượng, đa dạng.

Thông tin liên hệ

Hạt điều vỏ lụa rang muối Long Sơn

     6. Công ty chế biến hạt điều – J’rai Farm

Với sứ mệnh chọn lọc và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc Organic sạch sẽ, an toàn và bổ dưỡng, công ty chế biến hạt điều Jrai Farm luôn cố gắng không ngừng phát triển, đảm bảo chất lượng và mang lại giá trị tuyệt vời cho xã hội. Chúng tôi có cho mình những ưu thế để tạo nên sự khác biệt, như:

-   Nguồn nguyên liệu chất lượng: Hạt điều Việt Nam luôn là sự khác biệt so với phần còn lại. Trong đó, Jrai Farm là công ty chế biến hạt điều có nhà máy được đặt tại vùng có sản lượng, chất lượng vượt trội. Hạt điều của chúng tôi được chọn lọc từ điều Bình Phước, Gia Lai, đảm bảo mang lại hương vị thơm ngon của hạt điều Việt Nam ngay từ lần đầu thưởng thức.

-   Công thức sản xuất đặc biệt: Ngoài hệ thống sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, Jrai Farm sở hữu cho mình công thức rang đặc biệt để giữ được hương vị tự nhiên của hạt điều Việt Nam. Đồng thời đảm bảo sự đồng đều về chất lượng giữa các mẻ rang.

-   Chất lượng thành phẩm hoàn hảo: Hạt điều được phép xuất xưởng từ Jrai Farm đảm bảo được kiểm tra và bảo quản một cách kỹ càng. Nguồn gốc xuất xứ được thể hiện rõ trong từng lô hàng, sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm mới, hạt chắc và giá trị dinh dưỡng cao.

-   Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Như đã nói, sức khỏe công đồng là điều công ty chế biến hạt điều Jrai Farm hướng đến. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng kiểm tra định kỳ các sản phẩm được cung cấp. Ngoài ra, nhà máy chế biến luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm, thực hiện theo đúng các tiêu chuẩn đã được Nhà nước và thế giới công nhận.

-   Đa dạng thành phẩm: Nhờ chủ động được nguồn nguyên liệu, Jrai Farm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như cung cấp hạt điều thô, hạt điều nhân sống, hạt điều rang muối,… Ngoài ra, nhờ kỹ thuật cao cũng như công nghệ chế biến tiên tiến, năng suất của nhà máy luôn được duy trì, tối ưu, tiết kiệm chi phí, từ đó mang lại sản phẩm với giá thành tốt hơn nhiều công ty khác.

-   Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: Mọi khách hàng khi đến với Jrai Farm đều được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giá, vận chuyển và đổi trả nếu khách hàng có nhu cầu. Đây cũng chính là yếu tố giúp Jrai Farm luôn được yêu quý trong những năm vừa qua.

-   Nguồn nhân lực chất lượng: Song song với sự phát triển của công ty, chúng tôi luôn chú trọng đến đời sống của nhân viên cũng như bà con nông dân trồng và chăm sóc điều. Đây là những con người trực tiếp mang lại những sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Hạt điều rang muối Jrai Farm Gia Lai

Để một công ty chế biến hạt điều thành công cần nhiều yếu tố và Jrai Farm là đơn vị có thể kết hợp những yếu tố ấy. Tất cả nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất. Đây cũng chính là phương châm nhiều công ty sản xuất hạt điều đang theo đuổi. Chúng tôi và các bạn hãy cùng nhau đóng góp vào sự phát triển của ngành điều Việt Nam.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Apr

Lý do hạt macca Gia Lai được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Lý do hạt macca Gia Lai được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Oct

Bột cacao nguyên chất mua ở đâu?

Bột cacao nguyên chất mua ở đâu?

Jan

Top 6 công ty xuất khẩu hạt điều chất lượng cao tại Việt Nam

Top 6 công ty xuất khẩu hạt điều chất lượng cao tại Việt Nam

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Dec

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Jan

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu