Hạt điều là một trong những món ăn vặt đẳng cấp và quen thuộc không chỉ của người dân Việt Nam mà còn khá thông dụng tại thị trường nước ngoài. Trong đó, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có vùng nguyên liệu cũng như phương pháp chế biến tốt nhất hiện nay. Do đó, hạt điều xuất khẩu chất lượng cao của chúng ta được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Rất có thể, ai trong chúng ta đều đã sử dụng sản phẩm được quảng cáo là “hạt điều xuất khẩu chất lượng cao”. Thế nhưng, bạn có chắc đó là sản phẩm đúng tiêu chuẩn xuất khẩu?

Tiêu chuẩn hạt điều xuất khẩu chất lượng cao là rất khó đạt được

Tiêu chuẩn HACCP là tiêu chuẩn bắt buộc với các loại hạt điều xuất khẩu chất lượng cao. Nếu không có tiêu chuẩn này, hạt điều Việt Nam không thể xuất khẩu, đặc biệt là các thị trường khó tính như Châu Âu, Bắc Mỹ. Trong đó, hạt điều Việt Nam dù ngon nhưng hầu hết các công ty sản xuất hạt điều nhỏ chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước do sản phẩm chưa đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Hạt điều xuất khẩu chất lượng cao ít xuất hiện trong nước

Khi đã đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu, các doanh nghiệp chế biến, cung cấp hạt điều thường ưu tiên thị trường quốc tế và không mấy mặn mà với người tiêu dùng trong nước. Ngoài ra, nhu cầu sử dụng hạt điều chất lượng cao của nước ta còn thấp, cộng thêm với chi phí về thương hiệu, đại lý, cửa hàng, khiến nhiều doanh nghiệp còn e ngại.

Cách lựa chọn hạt điều xuất khẩu chất lượng cao

Hạt điều xuất khẩu chất lượng cao không những được phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu mà nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn cung cấp sản phẩm cho khách hàng Việt. Để chọn được sản phẩm chất lượng nhất, người dùng nên chú ý đến những yếu tố như:

-   Chất lượng: Đây là điều không cần bàn cãi, hạt điều xuất khẩu chất lượng cao thường có kích thước lớn, đồng đều, hình dáng nguyên vẹn và màu sắc đẹp mắt. Với các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu, chất lượng của chúng thuộc hàng hảo hạng, được kiểm soát chặt chẽ, mang lại hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, không bị lẫn lộn các hạt lép, vỡ, nhỏ.

-   Quy cách đóng gói: Đối với mọi loại hàng hóa xuất khẩu, cách đóng gói cũng phải tuân theo nguyên tắc thương mại và hạt điều cũng vậy. Để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm, hạt điều cần được đóng gói cẩn thận.

-   Vệ sinh an toàn thực phẩm: Điều quan trọng nhất khi mua hạt điều xuất khẩu chất lượng cao đó chính là đơn vị cung cấp. Bạn cần chú ý chọn sản phẩm của những địa chỉ uy tín, giấy tờ rõ ràng, đảm bảo nguyên liệu sạch, sản xuất đạt tiêu chuẩn, an toàn và chuyên nghiệp.

Hạt điều xuất khẩu chất lượng cao tại Jrai Farm

Jrai Farm hiện đang là thương hiệu xuất khẩu hạt điều uy tín tại Gia Lai, Việt Nam trải qua nhiều thách thức của thị trường cũng như các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi vẫn đứng vững và phát triển cho đến hôm nay.

Không chỉ cung cấp hạt điều xuất khẩu chất lượng cao cho khách hàng thế giới, Jrai Farm còn hoạt động với phương châm cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn và bổ dưỡng nhất cho cộng đồng người Việt. Với nguồn nguyên liệu dồi dào và chất lượng nhất Việt Nam, đi kèm nhà máy chế biến đạt chuẩn cùng với hệ thống sản xuất hiện đại, Jrai Farm chúng tôi đảm bảo cung cấp các loại hạt điều ngon, sạch và chất lượng nhất cho mọi khách hàng.

Chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm về sản phẩm hạt điều xuất khẩu như:

-   Thương hiệu lâu năm, có tâm huyết với nông sản Việt, đặt hết tất cả tình cảm cũng như uy tín vào chất lượng từng sản phẩm.

-   Chất lượng hạt điều vượt trội, hạt to, tròn đều, vùng nguyên liệu chất lượng, an toàn.

-   Hạt điều được rang mộc từ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, mang lại hương vị tự nhiên, thơm ngon, ngọt bùi, béo, giòn với vị mặn vừa phải.

-   Hợp tác cùng các nông trại, đầu tư nuôi trồng, thu hoạch và chế biến các sản phẩm chuẩn Organic, đảm bảo 100% chuỗi cung ứng sạch.

-   Hợp tác cùng các nhà máy chế biến đạt chuẩn quốc tế, nhà cung cấp uy tín để phát triển các sản phẩm hạt điều xuất khẩu chất lượng cao.

-   Cung cấp đa dạng các loại sản phẩm từ điều tươi, hạt điều rang củi, hạt điều rang muối,…

-   Cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt và cạnh tranh nhất thị trường.

-   Lượng hàng dồi dào, sẵn sàng cung cấp sỉ và lẻ, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng về cả chất lượng và số lượng.

Như đã nói, tiêu chuẩn hạt điều xuất khẩu chất lượng cao không phải công ty chế biến hạt điều nào cũng có thể đạt được. Trong đó, Jrai Farm là một trong những cái tên uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi đã, đang và không ngừng có gắng để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, qua đó thể hiện uy tín của hạt điều Việt Nam trên thị trường thế giới.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Apr

Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất tại Gia Lai

Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất tại Gia Lai

Aug

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Feb

3 Tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều

3 Tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều

Jul

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Jan

Điểm danh các loại hạt bà bầu không nên ăn

Điểm danh các loại hạt bà bầu không nên ăn

Sep

Ăn hạt macca có béo không? Cách ăn macca đúng

Ăn hạt macca có béo không? Cách ăn macca đúng