Hạt điều rang muối xuất khẩu là nói đến những sản phẩm hạt điều chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng nhất. Và đúng như vậy, không chỉ thị trường trong nước mà thị trường nước ngoài cũng cực kỳ ưa chuộng hạt điều Việt Nam. Nhìn chung, tất cả các sản phẩm tốt nhất của chúng ta đều được xuất khẩu và mang lại giá trị cao cho kinh tế. Nhận thấy điều đó, Jrai Farm là một trong những đơn vị xuất khẩu hạt điều uy tín nhất nhưng qua đó vẫn cung cấp nguồn hàng chất lượng cao cho người tiêu dùng trong nước.

Điểm đặc trưng của hạt điều rang muối xuất khẩu

Nhắc đến các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu, chắc chắn chất lượng của chúng là hoàn hảo nhất và hạt điều rang muối cũng vậy. Hạt điều rang muối xuất khẩu đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe như:

-   Hình thức: Nhân điều to đều, cân đối, kích thước đồng đều, ruột đặc, nhân nặng, căng tròn và mịn màng.

-   Màu sắc: Hạt điều rang muối xuất khẩu có màu vàng sáng, bắt mắt. Màu sắc này bao quát toàn bộ bên ngoài lẫn phần lõi bên trong, đồng đều từng vị trí.

-   Mùi hạt điều: Hạt điều rang muối xuất khẩu đòi hỏi sản phẩm vừa được rang, được chế biến và bảo quản đúng quy trình. Và một điều cần đảm bảo đó là hạt điều không có hiện tượng hôi dầu.

-   Vị hạt điều: Hạt điều rang muối xuất khẩu đảm bảo tiêu chí khô ráo, không ẩm ướt, không bị mềm, nấm mốc và phải giòn. Vị hạt điều hơi béo, có vị ngọt của nhân điều, vị mặn vừa phải của muối, để lại dư vị khó quên cho người dùng.

-   Vỏ lụa: Hạt điều rang muối xuất khẩu thường có 2 loại là hạt điều còn vỏ lụa và hạt điều đã bóc vỏ lụa. Trong đó, hạt điều rang muối vỏ lụa có lớp vỏ mỏng, dễ bóc hơn nhiều so với các loại hạt điều kém chất lượng.

Hạt điều rang muối xuất khẩu của Jrai Farm

Các sản phẩm hạt điều rang trên thị trường có rất nhiều loại, từ hạt điều rang tỏi ớt, rang không vỏ, phủ wasabi, mật ong,… Tuy nhiên, với hầu hết người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế, họ vẫn thừa nhận rằng hạt điều rang muối, chế biến nguyên bản là ngon và tốt nhất cho sức khỏe.

Do đó, Jrai Farm đã tạo nên một công thức rang chuẩn mực mà ở đó, hạt điều rang muối xuất khẩu của chúng tôi giữ trọn vẹn những gì đặc trưng nhất của hạt điều Việt Nam, thơm ngon tự nhiên, giữ nguyên vị béo, ngọt, đậm đà mà chưa chắc có đơn vị thứ 2 làm được.

Ngoài ra, với triết lý cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cho thị trường, Jrai Farm không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như hệ thống sản xuất, chế biến và quản lý của mình thông qua các chứng nhận quản lý chất lượng uy tín hàng đầu. Hạt điều của chúng tôi đảm bảo sạch từ khâu nuôi trồng, thu hoạch, chế biến và bảo quản. Chất lượng cao nhất trong từng lô hàng chính là yếu tố giúp Jrai Farm thành công như hôm nay.

Ngoài ra, chúng tôi trở thành một trong những đơn vị cung cấp hạt điều rang muối xuất khẩu tốt nhất nhờ những lợi thế như:

-   Vùng nguyên liệu dồi dào, chất lượng cao

Bình Phước và Tây Nguyên hiện nay được xem là trung tâm của ngành điều với khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp. Nhờ đó, nguồn nguyên liệu của Jrai Farm luôn dồi dào, có sẵn, mang lại sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

-   Cung cấp đa dạng sản phẩm

Không những hạt điều rang muối xuất khẩu, Jrai Farm còn chủ động từ nguyên liệu cho đến các thành phẩm khác. Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng từ hạt điều thô, hạt điều nhân sống, hạt điều rang muối cho đến các phế phẩm từ hạt điều với giá thành cạnh tranh nhất.

-   Hàng mới, đảm bảo chất lượng

Như đã nói, hạt điều rang muối xuất khẩu cần đảm bảo mới chế biến, thời gian sử dụng còn dài. Trong đó, với nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cao, hạt chắc, giàu dinh dưỡng cùng với xưởng sản xuất được đặt gần vùng nguyên liệu nên không tốn thời gian vận chuyển. Điều này góp phần giữ được độ tươi mới, nâng cao độ ngọt cũng như hương vị tự nhiên nhất của hạt điều.

-   Tay nghề mang tầm “nghệ nhân”

Đối với hạt điều rang muối xuất khẩu, không chỉ nguyên liệu chất lượng là thành công mà mỗi đơn vị sản xuất phải sở hữu công thức rang chuẩn mực, đi kèm với đó là tay nghề thợ rang. Với Jrai Farm, chúng tôi sở hữu những “nghệ nhân” rang điều với kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Cùng với đó là sự kiểm soát, quản lý gắt gao về chất lượng, đảm bảo từng mẻ rang trở nên hoàn hảo nhất trước khi đóng gói, bảo quản.

Hạt điều rang muối xuất khẩu thương hiệu Jrai Farm không chỉ mang lại cho bạn hương vị tuyệt vời nhất mà còn đem bạn đến gần với giá trị nông sản của Việt Nam. Chúng tôi, những người con tâm huyết với nông sản Việt, chuyên sản xuất, thương mại và xuất khẩu các mặt hàng nông sản, đặc biệt là hạt điều rang muối. Hơn ai hết, Jrai Farm mong muốn sẽ mang lại cho mọi khách hàng, đối tác những sản phẩm chất lượng nhất, góp phần phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jul

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Feb

Cùng J'rai Farm tìm hiểu lý do nên mua hạt điều tươi

Cùng J'rai Farm tìm hiểu lý do nên mua hạt điều tươi

Apr

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Nov

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Nov

Tổng hợp những món ăn vặt ngày tết mà bạn không thể bỏ qua

Tổng hợp những món ăn vặt ngày tết mà bạn không thể bỏ qua

Jan

Nguồn sỉ hạt dinh dưỡng giá tốt, đảm bảo chất lượng

Nguồn sỉ hạt dinh dưỡng giá tốt, đảm bảo chất lượng