Hạt điều là loại hạt dinh dưỡng khá quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Và khi nhắc đến hạt điều, Việt Nam chính là một trong những quốc gia có chất lượng cũng như hương vị tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, hạt điều thành phẩm tại Việt Nam hiện nay được bày bán với nhiều chủng loại, có cả điều trong nước và nhập khẩu. Vậy, đâu mới là loại hạt điều ngon nhất Việt Nam? Hãy cùng Jrai Farm đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Các loại hạt điều ngon nhất Việt Nam dựa vào nguồn gốc xuất xứ

Hạt điều Bình Phước

Bình Phước nổi tiếng là vùng trồng điều lớn nhất cả nước và hạt điều tại đây cũng được đánh giá là sản phẩm có chất lượng vượt trội. Từ lâu nay, Bình Phước luôn được xem là khu vực sản xuất hạt điều ngon nhất Việt Nam và hơn nữa còn được cả thế giới công nhận. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, sản lượng điều ở Bình Phước có phần sụt giảm, tỷ lệ sâu khá cao dẫn đến chất lượng thành phẩm bị ảnh hưởng.

Hạt điều Gia Lai

Trong những năm gần đây, hạt điều Tây Nguyên nói chung và hạt điều Gia Lai nói riêng đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường. Hạt điều Gia Lai có dáng hạt không quá lớn, nhưng chắc hạt, vị ngọt, hạt đầy đặn, tròn đều và rất nặng tay. Ngoài ra, hương vị hạt điều Gia Lai được đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ, đậm đà, béo, giòn. Nhiều người tiêu dùng còn khẳng định hạt điều Gia Lai không hề thua kém so với điều Bình Phước, hơn nữa còn có tỷ lệ sâu bệnh thấp hơn, đạt chất lượng cao hơn, tuy nhiên sản lượng trồng và thu hoạch thấp hơn so với Bình Phước.

Hạt điều các tỉnh Đông Nam Bộ

Ngoài Bình Phước, các tỉnh khác như Đồng Nai, Bình Dương cũng có sản lượng và chất lượng điều thuộc hàng đầu Việt Nam. Tại đây còn sở hữu nhiều nhà máy chế biến hạt điều hiện đại, đem lại thành phẩm chất lượng vượt trội. Với các nhà máy chế biến điều đang hoạt động, họ đánh giá cao sản phẩm tại Đồng Nai, Bình Dương hơn điều Bình Phước dù giá thu mua có phần cao hơn nhưng tỷ lệ hạt xấu, hạt sâu thấp hơn.

Hạt điều nhập khẩu

Hạt điều nhập khẩu nhìn chung chỉ làm cho thị trường điều Việt Nam thêm đa dạng chứ không thể so sánh chất lượng với hạt điều trong nước. Hạt điều Campuchia, Ấn Độ, Châu Phi,… thường có size lớn, tuy nhiên hạt không đầy, khá bở và hương vị mang lại nhàm chán hơn so với điều Việt Nam. Các loại hạt điều nhập khẩu thường ít béo và chủ yếu được sử dụng để làm hạt điều nhân trắng, chế biến các món ăn khác chứ không nên dùng trực tiếp như điều Việt Nam.

Các loại hạt điều ngon nhất Việt Nam dựa theo cách chế biến

Hạt điều rang muối

Một trong những hương vị hạt điều ngon nhất Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích trong những năm gần đây đó là hạt điều rang muối. Hương vị béo ngậy của hạt điều Việt Nam hòa quyện cùng vị mặn của muối có thể khiến bất kỳ ai cũng sẽ ngất ngây ngay lần đầu thưởng thức.

Hạt điều rang muối hiện nay được chia thành 2 loại chủ yếu đó là hạt điều rang muối còn vỏ lụa và loại đã được tách sạch sẽ vỏ lụa. Trong đó, hạt điều rang muối còn vỏ lụa được yêu thích hơn bởi hương vị được giữ nguyên, giòn và béo hơn.

Hạt điều rang ớt tỏi

Thêm một cách rang hạt điều được yêu thích đó là hương vị ớt tỏi thơm ngon, bắt miệng. Tuy nhiên, hạt điều rang ớt tỏi được đánh giá là không còn bản chất tự nhiên như hạt điều rang muối, ít giòn hơn và gây cảm giác ngán cho người dùng.

Hạt điều rang bơ

Đây là một trong những loại hạt điều rang tạo nên hương vị khá hấp dẫn. Tuy nhiên nhược điểm của hạt điều rang bơ là hạn sử dụng ngắn, dễ hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Hạt điều sấy

Là loại hạt điều được sấy tự nhiên, không thêm bất cứ gia vị gì. Bạn có thể chọn hạt điều còn vỏ, tuy không đẹp mắt nhưng hương vị thơm ngon, dễ ăn. Ngoài ra, có nhiều loại hạt điều được bóc vỏ sẵn, có màu vàng óng đẹp mắt, không tốn thời gian bóc vỏ, tuy nhiên loại này có giá thành cao hơn các loại khác.

Hạt điều ngon nhất Việt Nam tại Jrai Farm

Như đã nói, hạt điều Gia Lai được đánh giá có chất lượng vượt trội và ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, bổ dưỡng cũng như giá thành phù hợp. Với sự đầu tư về hình thức canh tác, phương pháp chế biến. Jrai Farm là một trong những đơn vị cung cấp hạt điều chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Có nhiều ký do khiến chúng tôi tự tin sản phẩm của mình là “hạt điều ngon nhất Việt Nam”.

  • Chỉ dùng hạt điều mới

Chúng tôi chỉ sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm chất lượng nhất với hình dáng to, đều, hạt chắc và hoàn toàn mới. Các sản phẩm của Jrai Farm đảm bảo giòn rụm, béo ngậy và mang hương vị đặc trưng của hạt điều tự nhiên.

  • Chỉ dùng hàng Việt Nam

Jrai Farm là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hạt điều Gia Lai, cam kết không dùng các sản phẩm nhập khẩu mang chất lượng thấp.

  • Đảm bảo chất lượng

Hạt điều tại Jrai Farm được tuyển chọn kỹ càng, hạt nguyên vẹn, tỷ lệ sâu tối thiểu, kích thước đồng nhất, không bị hôi dầu, đảm bảo chất lượng loại 1, xứng danh hạt điều ngon nhất Việt Nam.

  • Nguồn gốc rõ ràng

Hạt điều Jrai Farm ưu tiên sử dụng hạt điều Gia Lai, nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng.

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Chúng tôi sở hữu nhà máy sản xuất và đóng gói hiện đại, khép kín, đảm bảo độ ngon và chất lượng trong từng lô sản phẩm.

Nhắc đến hạt điều ngon nhất Việt Nam, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hạt điều Bình Phước. Tuy nhiên, hạt điều Gia Lai cũng là một đối thủ đáng gờm sẵn sàng soán ngôi Bình Phước bất cứ lúc nào. Với ưu tiên về hương vị cũng như chất lượng, Jrai Farm tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng có nhu cầu nhập sỉ, phân phối hạt điều Gia Lai. Hãy liên hệ Jrai Farm để được trải nghiệm hương vị đúng chuẩn điều Việt Nam.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Oct

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Nov

Danh sách các hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu - Hành trang đầu tiên mà các mẹ cần ghi nhớ

Danh sách các hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu - Hành trang đầu tiên mà các mẹ cần ghi nhớ

Dec

Khám phá những công dụng của hạt điều rang muối

Khám phá những công dụng của hạt điều rang muối

Apr

Cách làm sữa hạt điều siêu đơn giản tại nhà

Cách làm sữa hạt điều siêu đơn giản tại nhà

Nov

10 tác dụng tuyệt vời của hạt điều rang muối | J'rai Farm

10 tác dụng tuyệt vời của hạt điều rang muối | J'rai Farm

Apr

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao