Hạt điều được xem là một loại nông sản xuất khẩu chủ lực của Việt Nam với hương vị cũng như chất lượng đã được toàn thế giới công nhận. Hạt điều được trồng và sản xuất ở nhiều nơi, nhiều đơn vị, tỉnh thành khác nhau. Mỗi nơi lại cho về một hương vị và chất lượng riêng biệt. Vậy hạt điều đặc sản ở đâu là tốt nhất, ngon nhất và đáng sử dụng nhất? Nếu bạn đang tìm hạt điều chất lượng cao để biếu tặng cho người thân, bạn bè hay làm món ăn vặt trong gia đình thì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Hạt điều đặc sản ở đâu?

-   Hạt điều Bình Phước

Nói đến hạt điều đặc sản thì cái tên đầu tiên phải kể đó chính là hạt điều Bình Phước, đây cũng chính là món đặc sản nổi tiếng nhất của vùng đất này.

Hạt điều Bình Phước là cái tên tiên phong trong ngành hạt điều Việt Nam. Sản phẩm có kích thước nhỏ hơn các loại hạt điều nhập khẩu nhưng ngon hơn nhiều, hạt chắc, có màu vàng nhạt đều từ ngoài vào trong.

Để tạo nên hương vị và chất lượng xứng danh đặc sản, hạt điều Bình Phước được trồng tại các vùng đất bazan màu mỡ cùng với thời tiết, khí hậu cực kỳ phù hợp.

Thêm vào đó, nhờ cây điều mà người dân nơi đây dần dần ổn định cuộc sống và có thể phát triển tốt hơn. Do vậy, họ yêu quý và luôn tận tâm với mỗi sản phẩm mình làm ra. Tất cả được phối hợp chặt chẽ từ thiên thời – địa lợi – nhân hòa và tạo nên sản phẩm điều Bình Phước vang danh cả thế giới.

-   Hạt điều Tây Nguyên

Cũng giống với Bình Phước, Tây Nguyên cũng sở hữu khí hậu và thổ nhưỡng cực kỳ phù hợp với cây điều. Khu vực này canh tác cây điều sau, nhờ đó đất đai có phần màu mỡ hơn và đồng thời cũng cho ra chất lượng hạt điều không thua kém so với Bình Phước.

Hơn thế, là địa phương đi sau, kinh nghiệm chế biến đã được học hỏi và rèn luyện nhuần nhuyễn, kèm với sự hỗ trợ của khoa học, công nghệ trong sản xuất giúp hạt điều Tây Nguyên cũng là một cái tên đáng gờm trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới.

Ngoài ra, hạt điều Tây Nguyên còn được đánh giá cao nhờ chất lượng giống cũng như tỷ lệ sâu lỗi cực thấp. Nhờ được chăm sóc tận tâm đi kèm với việc cây còn đang trong giai đoạn sinh trưởng và phát triển mạnh, nhiều nhà sản xuất còn cho rằng chất lượng hạt điều ở đây cao hơn ở Bình Phước và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Lưu ý chọn mua hạt điều đặc sản ở đâu?

Hạt điều đặc sản là một trong những cái tên gây nên sự thích thú cho người tiêu dùng. Do vậy, nhiều đơn vị đã lợi dụng cái tên ấy để cho ra thị trường những sản phẩm không đạt chất lượng, không đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng. Một số lưu ý trước khi chọn mua hạt điều đặc sản cần nắm rõ như:

-   Về chất lượng hạt điều

Hạt điều đặc sản, loại I Việt Nam thường đặc ruột, hạt căng tròn, kích thước được phân loại đồng đều. Màu sắc nhân thường là màu vàng nhạt, đồng nhất từ ngoài vào trong. Hạt điều chuẩn chất lượng phải là hạt điều mới, có mùi thơm nhẹ, hạn sử dụng còn dài.

Với các sản phẩm cao cấp, hạt điều thường được rang mộc hoặc rang muối, không cho quá nhiều gia vị và đặc biệt không tẩm ướp bất kỳ hóa chất nào. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm giác được hạt bể ra, vị ngọt hiện rõ, béo ngậy. Ngoài ra, hạt điều phải đảm bảo khô ráo, giòn, không hôi dầu, có mùi mốc, mùi lạ,…

-   Về giá thành

Tất nhiên, hạt điều đặc sản ở đâu cũng sẽ có giá cao hơn so với các sản phẩm phổ thông. Tùy vào chất lượng, đơn vị cung cấp mà giá hạt điều sẽ có sự chênh lệch. Với những đơn vị cung cấp trực tiếp, giá thành sẽ có phần tốt hơn so với những đơn vị trung gian. Đặc biệt nên tránh mua các sản phẩm được quảng cáo là hạt điều đặc sản trôi nổi trên thị trường với giá quá rẻ. “Của rẻ là của ôi”, với món ăn đẳng cấp, giàu dinh dưỡng và đã có tên tuổi trên thị trường, giá thành không thể rẻ hơn quá nhiều so với những đơn vị uy tín.

Mua hạt điều đặc sản ở đâu?

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết mua hạt điều đặc sản ở đâu để đảm bảo chất lượng, hương vị thì Jrai Farm sẽ là một thương hiệu uy tín dành cho bạn.

Hình thành và phát triển nhằm đem lại những món ngon, đặc sản Tây Nguyên đến với mọi người, hạt điều Jrai Farm được tuyển chọn khắt khe từ vùng nguyên liệu chất lượng bậc nhất Tây Nguyên, Bình Phước.

Với nguyên liệu chất lượng, kinh nghiệm chế biến chuyên sâu cùng với tâm huyết của người làm điều, các sản phẩm của Jrai Farm đảm bảo chất lượng cao, đồng đều, tỷ lệ vỡ, sâu mọt cực thấp. Ngoài ra, hạt điều Jrai Farm đảm bảo không hôi dầu, giòn tan, vị ngọt beo béo hấp dẫn. Nhờ được khách hàng ủng hộ, hạt điều của chúng tôi rang mới thường xuyên, đảm bảo hạn sử dụng lâu dài và an toàn nhất cho sức khỏe người sử dụng.

Khi đến với Jrai Farm, ngoài sản phẩm chất lượng cao, khách hàng còn được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và trang bị thêm kiến thức về hạt điều đặc sản dành cho quý vị. Đi kèm với giá thành phải chăng, quý khách còn được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho cả khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng mua lẻ và khách hàng đại lý.

Đồng thời hiện nay chúng tôi còn cung cấp những trải nghiệm mua hàng trực tuyến ngay trên website công ty với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, sản phẩm được cập nhật thường xuyên và giúp khách hàng có cái nhìn toàn cảnh, bao quát nhất về toàn bộ sản phẩm của Jrai Farm.

Nếu còn ai hỏi hạt điều đặc sản ở đâu, chúng tôi sẽ mạnh dạn trả lời rằng ở Jrai Farm có bán. Với sự kết hợp giữa những gì tốt nhất về hạt điều của Việt Nam, Jrai Farm sẵn sàng mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng nhất. Hãy đến với chúng tôi bất kể khi nào bạn có nhu cầu.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jul

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Jan

Top 4 những đồ ăn vặt cho người giảm cân nên sở hữu

Top 4 những đồ ăn vặt cho người giảm cân nên sở hữu

Nov

Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo con kiến

Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo con kiến

Mar

Hạt tiêu bị mốc có ăn được không? Cách xử lý tiêu hạt bị mốc

Hạt tiêu bị mốc có ăn được không? Cách xử lý tiêu hạt bị mốc

Jan

Tổng hợp các loại hạt điều xuất khẩu phổ biến hiện nay

Tổng hợp các loại hạt điều xuất khẩu phổ biến hiện nay

Jun

Tác dụng của viên nghệ mật ong và cách sử dụng hiệu quả

Tác dụng của viên nghệ mật ong và cách sử dụng hiệu quả