Hạt điều rang muối hiện nay đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường nhờ hương vị thơm ngon cũng như giá trị dinh dưỡng vượt trội. Do đó, sản phẩm luôn được người tiêu dùng săn lùng và ngày càng trở nên đắt đỏ. Nhận thấy cơ hội kinh doanh từ dòng sản phẩm này, nhiều cơ sở, doanh nghiệp có nhu cầu mua hạt điều rang muối số lượng lớn để kinh doanh. Điều quan trọng nhất bây giờ, đâu mới là địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ đạt chất lượng cao?

Lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ

-   Phân biệt xuất xứ

Với sự thịnh hành hiện nay, hạt điều rang muối bị nhiều địa chỉ thiếu uy tín phù phép, gắn mác hạt điều chất lượng cao rồi mời chào khách hàng. Nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Trong đó, các sản phẩm hạt điều nhập khẩu thường có chất lượng thấp, tỷ lệ sâu, vỡ cao, hương vị kém và thiếu hụt giá trị dinh dưỡng. Ngược lại, hạt điều Việt Nam, đặc biệt là điều Bình Phước, điều Tây Nguyên được xem là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

-   Kiểm tra chất lượng hàng

Với nhu cầu mua số lượng lớn, nhiều khách hàng đã bị nhà cung cấp qua mặt. Họ trộn lẫn hạt điều kém chất lượng, hạt vỡ, teo lép vào bên trong để gia tăng lợi nhuận. Do đó, khi tìm nhà cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ, số lượng lớn, người mua cần kiểm tra kỹ chất lượng hàng. Đồng thời nên hợp tác với những đơn vị uy tín, hạn chế mua hạt điều giá quá rẻ so với mặt bằng chung.

-   Kiểm tra độ giòn

Độ giòn chính là một trong những yếu tố tạo nên vị ngon của hạt điều rang muối. Hạt điều rang là một trong những sản phẩm rất dễ bị ỉu khi bảo quản không đúng cách, ảnh hưởng đến hương vị của sản phẩm. Vì vậy, khi mua hạt điều rang muối giá sỉ, hãy chủ động ăn thử vài hạt trong từng bao để đảm bảo đó là hàng mới, độ giòn đạt chuẩn.

Jrai Farm – Đơn vị cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ tốt nhất hiện nay

Đối với Jrai Farm, đơn vị chuyên cung cấp đặc sản Tây Nguyên, các món ăn vặt, hạt dinh dưỡng,… thì uy tín chính là phương châm hàng đầu. Với hạt điều rang muối, dù là bán lẻ hay bán sỉ, chúng tôi vẫn đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Nhờ đó, tỷ lệ khách hàng hài lòng, trở thành khách hành thân thiết của Jrai Farm luôn đạt mức cao.

Hạt điều rang muối của chúng tôi được tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu chất lượng nhất. Hơn nữa, vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà cung cấp, xuất khẩu hạt điều, Jrai Farm dành tất cả sự tâm huyết của mình lên sản phẩm. Chúng tôi cam kết:

-   Hàng luôn mới, không xảy ra tình trạng hôi dầu

Hạt điều rang muối từ Jrai Farm chứa đựng tất cả tâm huyết của một nhà sản xuất, cung cấp uy tín. Các lô hàng đảm bảo mới, chất lượng tốt và ổn định, mang lại hương vị hoàn hảo, độ giòn cao và đảm bảo không bị ỉu, hôi dầu.

-   Tỷ lệ sâu cực thấp

Với mặt hàng nông sản, tỷ lệ sâu là điều khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, sản phẩm của chúng tôi được sàng lọc, chế biến kỹ lưỡng, cam kết tỷ lệ sâu hỏng tối thiểu. Với các lô hàng có tỷ lệ sâu trên 5%, chúng tôi cam kết sẽ thu hồi, hoàn tiền và cung cấp cho bạn lô hàng khác với chất lượng đảm bảo.

-   Hạt điều Việt Nam 100%

Khác với các mặt hàng trôi nổi trên thị trường, hạt điều rang muối của Jrai Farm 100% là hạt điều Tây Nguyên, vùng nguyên liệu tốt nhất hiện nay. Chúng tôi đảm bảo hạt điều Việt Nam là ngon, ngọt, béo và tốt nhất.

-   Công thức rang chuyên nghiệp

Hạt điều rang muối của chúng tôi trải qua quy trình chế biến, rang củi truyền thống một cách tỉ mỉ. Từ đó mang lại hương vị tốt nhất cho từng mẻ rang. Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm cùng tay nghề cao, các nghệ nhân rang điều từ Jrai Farm đảm bảo cho khách hàng sự đồng đều trong các lô hàng. Sản phẩm của chúng tôi có độ giòn vừa phải, không quá cứng, không bị khét.

-   Hương vị tuyệt hảo

Điều quan trọng đầu tiên, hạt điều rang muối của Jrai Farm đảm bảo không hôi dầu. Hạt điều đảm bảo giòn, không ỉu, thơm ngon, có vị béo của hạt điều tự nhiên.

-   Vệ sinh an toàn thực phẩm

Với nhu cầu tìm nhà cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ, bạn nên ưu tiên sản phẩm của những công ty uy tín như Jrai Farm thay vì các cơ sở chế biến nhỏ lẻ. Chúng tôi sản xuất, chế biến hạt điều rang muối trong điều kiện vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh cá nhân và vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất. Với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chặt chẽ sự an toàn, sản phẩm của Jrai Farm hiện nay đã được cả nước công nhận và đạt các chứng nhận an toàn để xuất khẩu.

-   Giá thành, dịch vụ tốt nhất thị trường

Với vùng nguyên liệu tự chủ cũng như hệ thống sản xuất quy mô lớn, hạt điều rang muối của Jrai Farm sẵn sàng cung cấp ra thị trường với giá thành tốt hơn so với những đơn vị khác.

Ngoài ra, với nhu cầu mua số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn những ưu đãi về giá. Dịch vụ giao hàng của chúng tôi cũng diễn ra nhanh chóng, đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng hẹn. Đồng thời, các chính sách thanh toán,  hậu mãi, ăn thử, đổi trả cũng hoạt động một cách chuyên nghiệp, đảm bảo lợi ích lớn nhất cho mọi khách hàng.

Với những gì đã cam kết, có thể thấy Jrai Farm chính là đơn vị cung cấp hạt điều giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Với nhu cầu sử dụng số lượng lớn hoặc kinh doanh hạt điều rang muối, chúng tôi sẵn sàng là người đồng hành và hỗ trợ bạn. Hãy chủ động liên hệ với Jrai Farm để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Dec

Cách làm sữa hạt điều cacao bằng máy xay sinh tố siêu đơn giản tại nhà

Cách làm sữa hạt điều cacao bằng máy xay sinh tố siêu đơn giản tại nhà

Jul

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Dec

Địa chỉ bán khô bò miếng giá tốt, chính hãng, chất lượng cao

Địa chỉ bán khô bò miếng giá tốt, chính hãng, chất lượng cao

Feb

3 Tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều

3 Tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều

Jun

Cách nấu măng le khô ngon như nhà hàng

Cách nấu măng le khô ngon như nhà hàng

Oct

Hạt điều Gia Lai hương vị tinh túy tử mảnh đất đỏ bazan màu mỡ

Hạt điều Gia Lai hương vị tinh túy tử mảnh đất đỏ bazan màu mỡ