Hạt điều rang muối là một món ăn khá phổ biến, dễ tìm, dễ mua và dễ sử dụng. Tuy nhiên, cũng chính vì sự phổ biến đó, hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất, đơn vị bày bán tràn lan loại hạt này. Và tất nhiên, không phải nơi đâu cũng đem lại chất lượng và hương vị tốt nhất cho người dùng. Vậy hạt điều rang muối hãng nào ngon và chất lượng nhất hiện nay?

Hạt điều rang muối hãng nào ngon?

Hạt điều rang muối có ngon, có chất lượng hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn nguyên liệu, gia vị, cách rang. Theo đánh giá của người tiêu dùng cũng như nhiều chuyên gia ẩm thực, các hãng hạt điều rang muối ngon nhất hiện nay có thể kể đến như:

Thương hiệu Vigonuts

Vigonuts được đánh giá là thương hiệu hạt điều rang muối ngon nhất hiện nay với thế mạnh là sản xuất, chế biến, xuất nhập khẩu hạt điều. Tại đây, hạt điều rang muối được chế biến đảm bảo khép kín, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hạt điều rang muối Vigonuts được chế biến 100% từ hạt điều chất lượng cao Việt Nam. Hạt điều được rang bằng công nghệ hiện đại, giữ được tối đa hương vị tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng vốn có.

Hạt điều Hải Bình – Gia Lai

Khác với Vigonuts, hạt điều Hải Bình sử dụng phương pháp rang củi truyền thống với nguồn nguyên liệu chất lượng từ Gia Lai, Bình Phước. Sản phẩm của thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng ở thị trường trong nước mà còn rất được lòng khách hàng tại nhiều quốc gia khác.

Với phương pháp rang củi, hạt điều Hải Bình mang lại hương vị khác biệt, đảm bảo tối đa sự tự nhiên của hạt điều Việt Nam.

Hạt điều Nhà Lê

Khi nhắc đến hạt điều rang muối hãng nào ngon, Nhà Lê nổi lên như một cái tên đặc biệt nhất về cả hương vị và hình thức kinh doanh. Hạt điều rang muối Nhà Lê với phương pháp chế biến độc đáo, sản phẩm không hề mặn và có hương vị béo bùi tự nhiên của hạt điều.

Khác với nhiều hãng khác, hạt điều Nhà Lê không sản xuất đại trà, hàng loạt mà lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm. Do đó, sản phẩm của thương hiệu này thường chỉ sản xuất số lượng nhỏ trong tuần và chỉ tiếp tục rang nếu sản phẩm cũ đã được bán hết.

Hạt điều Vinanuts

Vinanuts là thương hiệu hạt điều không hề xa lạ tại Việt Nam có công thức rang nói không với dầu chiên và không chất bảo quản độc hại. Do đó, hạt điều rang muối của thương hiệu này luôn thuộc hàng hảo hạng, đảm bảo sức khoẻ tối đa cho người tiêu dùng. Bên cạnh các sản phẩm hạt điều rang muối, thương hiệu này còn có cho mình nhiều sản phẩm với những gia vị khác như hạt điều vỏ lụa, hạt điều tách vỏ, hạt điều tẩm mật ong,…

Hạt điều rang muối Jrai Farm

Một cái tên khác cực kỳ uy tín tại Gia Lai khi nói về hạt điều rang muối đó là Jrai Farm. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm hạt dinh dưỡng, đặc sản Tây Nguyên, trong đó nổi bật nhất là hạt điều rang muối với nguồn gốc Organics, cực kỳ an toàn và bổ dưỡng.

Hạt điều Jrai Farm được tuyển chọn gắt gao từ những nguồn nguyên liệu chất lượng tại Bình Phước, Gia Lai. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo lưu giữ tối đa bản chất, hương vị của hạt điều Việt Nam.

Ngoài ra, thương hiệu này còn mang lại cho khách hàng nhiều hình thức đóng gói theo nhu cầu. Không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, các sản phẩm hạt điều rang muối từ Jrai Farm thích hợp để sử dụng cũng như là món quà sức khoẻ vô cùng tinh tế dành tặng cho bạn bè, người thân.

Kinh nghiệm lựa chọn hạt điều rang muối ngon, chất lượng

Hạt điều rang muối hãng nào ngon còn tuỳ thuộc vào khẩu vị, nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm tốt nhất, bạn nên lưu ý đến những đặc điểm như:

  • Ưu tiên chọn hạt điều Việt Nam với hương vị đậm đà, béo bùi, hấp dẫn.
  • Nhân điều có màu vàng bóng đồng đều, phần vỏ lụa thường có màu nâu trung tính.
  • Hạt điều không bám cặn muối.
  • Nhân điều đồng đều, bóng bẩy, tròn, chắc hạt.
  • Có mùi thơm nhẹ, không ẩm mốc, vỡ hạt.

Với nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cũng như tìm kiếm một món ăn vặt lành mạnh, hạt điều rang muối của những thương hiệu trên sẽ là lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất dành cho bạn. Bằng tâm huyết với nông sản Việt cũng như uy tín lâu năm trên thị trường, Jrai Farm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jun

Bật mí tác dụng của hạt điều với bà bầu

Bật mí tác dụng của hạt điều với bà bầu

Sep

Mua hạt điều giá sỉ ở đâu?

Mua hạt điều giá sỉ ở đâu?

Nov

Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo con kiến

Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo con kiến

Nov

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

May

Top 6 công ty chế biến hạt điều uy tín, chất lượng tại Việt Nam hiện nay

Top 6 công ty chế biến hạt điều uy tín, chất lượng tại Việt Nam hiện nay

Mar

Điểm danh các loại hạt tiêu ngon nhất Việt Nam hiện nay

Điểm danh các loại hạt tiêu ngon nhất Việt Nam hiện nay