Granola mua ở đâu chính là thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là các tín đồ giảm cân và những người yêu thích ăn vặt. Trên thị trường hiện nay, không quá khó để tìm mua Granola nhưng đâu mới là đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng với giá thành phù hợp? Hãy cùng tham khảo một vài thông tin xoay quanh món ăn này trong bài viết sau đây nhé.

Tiêu chí chọn đơn vị cung cấp Granola

-   Đơn vị cung cấp cần phải cam kết về chất lượng của sản phẩm, đảm bảo nguồn gốc, không sử dụng các loại hạt kém chất lượng, nấm mốc, hư hỏng và các chất bảo quản.

-   Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm, giá Granola hiện nay khoảng 340.000 – 400.000 VNĐ/kg, tùy theo chất lượng, loại hạt.

-   Đơn vị cần có lượng khách hàng ổn định, phản hồi tốt từ khách cũ.

-   Hỗ trợ đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng yêu cầu, đóng gói lỗi,…

→ Xem thêm sản phẩm: Granola siêu hạt J'rai Farm

Granola mua ở đâu?

Việc tìm kiếm địa chỉ bán Granola tùy thuộc vào nhu cầu cũng như vị trí của bạn. Trong đó có một số cách mua Granola cực kỳ chất lượng hiện nay như:

-   Mua online

Mua bán online đang trở thành xu hướng chung của thị trường. Chúng mang những ưu điểm lớn cho cả khách hàng và nhà cung cấp. Tại đây, Granola có giá thành tốt hơn do không phải gánh chi phí mặt bằng, nhân viên và khách hàng cũng có thể tham khảo nhiều chủng loại, ý kiến của các khách hàng cũ một cách dễ dàng.

Ngoài ra, mua Granola online giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều thời gian. Hiện tại các đơn vị cung cấp chuyên nghiệp đều có website, fanpage riêng để phục vụ nhu cầu mua hàng. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây hoặc tham khảo trên các trang thương mại điện từ khác như lazada, shoppe,…

-   Mua tại các hệ thống siêu thị

Tại các siêu thị như BigC, Co.op Mart, Lotte,… hay các siêu thị mini như Winmart, Bách hóa xanh thường bán các loại Granola đóng gói, hộp nhỏ tiện dụng. Tại đây có sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng an toàn do thường xuyên được kiểm tra, chứng nhận. Tuy nhiên giá thành sản phẩm tại đây thường cao hơn so với mặt bằng chung.

-   Mua tại các của hàng hạt dinh dưỡng, đơn vị cung cấp chuyên nghiệp

Để sở hữu các sản phẩm Granola chất lượng, an toàn, ngon miệng với giá thành phù hợp nhất thì các cửa hàng hạt dinh dưỡng là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Các cửa hàng này là đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất và cung cấp các loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao và tất nhiên họ cũng bán các loại ngũ cốc Granola uy tín. Tuy nhiên, hãy chịu khó tìm hiểu thông tin cửa hàng, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè để tìm được địa chỉ đáng tin cậy.

-   Tự làm

Để kiểm soát chất lượng, thành phần của ngũ cốc Granola, bạn có thể mua riêng từng loại sau đó phối trộn theo công thức riêng để tạo ra món Granola của riêng mình.

Tại sao nên mua Granola tại Jrai Farm?

Như đã nói, một đơn vị cung cấp hạt dinh dưỡng chuyên nghiệp, uy tín sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu sử dụng Granola về cả chất lượng và giá thành. Jrai Farm là thương hiệu chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, ngũ cốc, món ăn vặt, đặc sản Tây Nguyên chất lượng cao, có nguồn gốc Organic sạch sẽ, an toàn và bổ dưỡng.

Dưới đây là những lý do bạn nên chọn Granola tại Jrai Farm:

-   Chất lượng vượt trội

Không chỉ Granola mà toàn bộ các sản phẩm được cung cấp tại Jrai Farm đều đảm bảo chất lượng cao nhất. Chúng tôi cam kết không sử dụng hạt hư hỏng, nấm mốc, đen. Ngoài ra, các loại hạt được sử dụng trong Granola khô đều, không bị ẩm, mùi thơm tự nhiên và có màu sắc đẹp mắt. Granola tại Jrai Farm đảm bảo giữ trọn vẹn dưỡng chất của từng loại hạt.

-   Chế biến ít gia vị

Các loại Granola của Jrai Farm thường được chế biến nhạt, ít gia vị, đảm bảo hương vị tự nhiên và an toàn nhất cho sức khỏe người sử dụng.

-   Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Granola tại Jrai Farm với các thành phần đều đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ. Hệ thống sản xuất đạt chuẩn HACCP, ISO 22000:2018, chúng tôi đảm bảo Granola cung cấp ra thị trường có chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn cho mọi người.

-   Giá tốt, nhiều chính sách ưu đãi

Nhờ nguồn nguyên liệu dồi dào cùng hệ thống chế biến hiện đại, Jrai Farm đảm bảo cung cấp Granola cho thị trường với giá tốt nhất hiện nay. Hơn nữa, với nhu cầu mua hàng số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt, đảm bảo lợi ích cao nhất.

-   Mua hàng tiện lợi, giao hàng tận nơi

Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng có thể mua Granola trực tuyến tại website của Jrai Farm một cách tiện lợi. Sau khi đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ, xác nhận đơn hàng và giao tận nơi cho khách hàng. Điều này góp phần tiết kiệm chi phí cũng như đáp ứng tốt nhu cầu mọi lúc, mọi nơi.

Như vậy, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Granola mua ở đâu rồi đúng không ạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng sản phẩm vượt trội cùng với già thành phải chăng đúng không nào? Chắc chắn một điều rằng, Jrai Farm sẽ không làm bạn thất vọng.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Sep

Kinh nghiệm mua hạt macca ở Hà Nội dành cho người mới

Kinh nghiệm mua hạt macca ở Hà Nội dành cho người mới

Jun

Cách nấu măng le khô ngon như nhà hàng

Cách nấu măng le khô ngon như nhà hàng

Jul

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Mar

Địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ tốt nhất Tây Nguyên

Địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối giá sỉ tốt nhất Tây Nguyên

Sep

Nguyên nhân hạt điều bị hôi dầu và cách xử lý

Nguyên nhân hạt điều bị hôi dầu và cách xử lý

Dec

Mua khô bò ngon ở đâu đảm bảo chất lượng, ngon, giá rẻ?

Mua khô bò ngon ở đâu đảm bảo chất lượng, ngon, giá rẻ?