Bột ca cao là một loại thức uống giàu dinh dưỡng dành cho mọi người và hiện nay thị trường cũng được bày bán khá nhiều sản phẩm với thương hiệu khác nhau. Bột ca cao bao nhiều tiền? là một trong những thắc mắc mà người tiêu dùng quan tâm. Thực tế giá bột ca cao chủ yếu dựa vào chất lượng, hương vị và thương hiệu của từng loại. Để hiểu hơn về hoạt động buôn bán, cung cấp bột ca cao, hãy cùng Jrai Farm điểm qua một vài thông tin trong bài viết hôm nay.

Bột ca cao bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trên thị trường hiện nay, bột ca cao có đa dạng các chủng loại, thương hiệu. Nhiều địa chỉ cung cấp bột ca cao với giá cực rẻ, ngược lại, nhiều dòng ca cao nguyên chất hảo hạng lại được bày bán với giá lên đến hàng triệu đồng. Để lý giải thắc mắc này, Jrai Farm sẽ chỉ ra những yếu tố tác động trực tiếp đến giá bột ca cao hiện tại.

  • Chất lượng hạt ca cao

Bột ca cao nguyên chất là thành phẩm từ hạt ca cao, do đó chất lượng hạt ảnh hưởng trực tiếp đến bột. Hạt ca cao thường được chia thành 2 loại chính đó là hạt thường và hạt hương vị. Hạt thường là chủng loại Forastero, nguồn ca cao chính trên toàn thế giới. Hạt hương vị được xuất xứ từ giống Criollo hoặc Trinitario. Trong đó, hạt ca cao hương vị chiếm chưa đến 10% tổng sản lượng toàn cầu, vì vậy chúng thường có giá đắt hơn nhiều so với ca cao thường.

Ngoài ra, yếu tố kỹ thuật khi canh tác, thu hoạch, chế biến cũng ảnh hưởng đến giá bột ca cao. Trong đó, bột ca cao hữu cơ có giá cao hơn với bột ca cao được canh tác, chế biến thông thường do chúng được áp dụng các yêu cầu khắc khe về kỹ thuật, tiêu chuẩn.

-> Xem thêm: Bột cacao nguyên chất mua ở đâu?

  • Tỷ lệ bơ trong bột ca cao

Bột ca cao bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào lượng bơ được giữ lại. Bơ được xem là thành phần quan trọng tạo nên hương vị và chất lượng của bột ca cao. Thành phần này có giá trị dinh dưỡng cao, hiệu quả với sức khỏe và còn mang công dụng làm đẹp.

Tỷ lệ bơ trong ca cao thường là 10 – 22%. Các loại bột ca cao giàu bơ được xem là ca cao hảo hạng với tỷ lệ lên khoảng 18 – 22%, do đó chúng có giá thành khá cao. Ngược lại, giá bột ca cao sẽ rẻ hơn nếu tỷ lệ bơ thấp và thường được sử dụng làm các loại bánh kẹo, kem,… Ngoài ra, còn có những loại bột ca cao đã được tách béo hoàn toàn, kiệt bơ dẫn đến việc mất đi mùi thơm nguyên thủy của cao cao.

Bơ trong ca cao sau khi được tách ra có thể bán với lợi nhuận khá lớn. Các loại bột ca cao nhập khẩu thường chỉ để lại một lượng bơ nhỏ. Ngược lại, với bột ca cao Việt Nam, họ không tìm được đầu ra cho bơ ca cao nên thường giữ nguyên hoặc chỉ tách một lượng nhỏ. Do đó, bột ca cao Việt Nam chất lượng và có hương vị tốt hơn, từ đó giá bán cũng cao hơn so với bột ca cao nước ngoài.

Nếu mua bột ca cao với nhu cầu làm bánh, kẹo, kem hay nguyên liệu pha chế, bạn có thể sử dụng ca cao nhập khẩu để giảm chi phí. Còn khi muốn thưởng thức hương vị đích thực của ca cao cũng như tận dụng hiệu quả các chất dinh dưỡng mà loại thực phẩm này mang lại, chúng tôi khuyên bạn hãy chọn các loại bột ca cao có nguồn gốc tại Việt Nam.

  • Độ uy tín của thương hiệu

Cũng như nhiều sản phẩm khác, bột ca cao bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào thương hiệu. Với những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, họ không ngại bán bột ca cao với giá cao hơn thị trường vì đơn giản sản phẩm của họ là sản phẩm chất lượng nhất.

Bột ca cao bao nhiêu tiền tại Jrai Farm Store

Jrai Farm – Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên hiện đang cung cấp bột ca cao nguyên chất loại 1, đảm bảo không pha trộn tạp chất, hàng luôn mới, có sẵn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Bột Ca cao nguyên chất tại Jrai Farm có xuất xứ từ Đak Lak, màu nâu đậm, hơi đắng, thể hiện đúng bản chất của ca cao thượng hạng.

Sản phẩm bột ca cao nguyên chất của chúng tôi được niêm yết giá bán lẻ 125,000 VND/ hộp 500gram, đảm bảo chất lượng, hương vị cũng như giá cả phải chăng nhất thị trường hiện nay.

Có thể thấy, bột ca cao bao nhiêu tiền phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố và trên đây là những thông tin bạn cần lưu ý để có thể chọn được cho mình sản phẩm chất lượng cùng với giá cả hợp lý nhất. Để có thể sử dụng bột ca cao nguyên chất Việt Nam thượng hạng, đừng quên cái tên Jrai Farm, chúng tôi đảm bảo mang lại quyền lợi tối đa cho mọi khách hàng.

→ Mua sản phẩm bột ca cao nguyên chất tại đây https://jraifarm.com/tim/ca-cao

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Apr

Hạt macca có tác dụng gì đói với sức khỏe

Hạt macca có tác dụng gì đói với sức khỏe

Sep

Bầu ăn chuối sấy được không?

Bầu ăn chuối sấy được không?

Sep

Cách bảo quản hạt điều rang muối hiệu quả

Cách bảo quản hạt điều rang muối hiệu quả

Nov

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Nov

Tổng hợp những món ăn vặt ngày tết mà bạn không thể bỏ qua

Tổng hợp những món ăn vặt ngày tết mà bạn không thể bỏ qua

Feb

Hộp hạt điều rang muối 500g giá bao nhiêu?

Hộp hạt điều rang muối 500g giá bao nhiêu?