Macca là loại hạt ngày càng được ưa chuộng bởi giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon. Từ đó, macca trở thành một sản phẩm được sử dụng rộng rãi với nhiều hình thức như là món ăn vặt cho gia đình, món quà biếu tặng đẳng cấp hoặc một sản phẩm kinh doanh đem lại lợi nhuận. Do đó, ngoài chất lượng thì đơn vị cung cấp uy tín cũng như giá bán sỉ hạt macca được rất nhiều người quan tâm.

Sự chênh lệch giá bán sỉ hạt macca trên thị trường hiện nay

Với nhu cầu mua hạt macca số lượng lớn, chắc hẳn khách hàng đã tìm hiểu nhiều đơn vị bán sỉ hạt macca trên thị trường. Trong đó, hạt macca thường có nhiều phân khúc giá, mỗi đơn vị sẽ có hình thức, dịch vụ, chất lượng và giá bán sỉ hạt macca khác nhau.

Trên thực tế, cũng như các loại nông sản khác, giá bán sỉ và lẻ hạt macca còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, các yếu tố tác động trực tiếp phải kể đến là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, hình thức hạt macca còn tươi, sấy khô, đã tách vỏ hay chưa,...

Ngoài ra, giá bán sỉ hạt macca còn bị tác động bởi các yếu tố khác như:

  • Biến động theo mùa vụ
  • Kích cỡ hạt macca
  • Thương hiệu sản xuất, phân phối sản phẩm
  • Quy cách đóng gói, bảo quản
  • Cuối cùng là mức chênh lệch giữa giá bán lẻ và bán sỉ hạt macca

Đúng như vậy, giá bán sỉ hạt macca là tốt hơn nhiều so với hình thức bán lẻ. Khi có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn, bất kỳ nhà cung cấp nào cũng sẽ ưu tiên cho bạn nhập hàng với nhiều ưu đãi, chiết khấu. Và để biết chính xác giá bán sỉ hạt macca, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp bởi những thông tin tìm kiếm trên mạng chưa chắc đã chính xác. Hơn nữa, số lượng đặt hàng càng nhiều thì giá bán sẽ càng ưu đãi dành cho khách hàng.

Nên mua sỉ hạt macca từ thương hiệu nào?

Thị trường Việt Nam hiện tại có nhiều chủng loại macca khác nhau. Do đó, khi có nhu cầu mua hạt macca số lượng lớn, bạn nên tham khảo đó là sản phẩm có nguồn gốc từ đâu. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như giá bán sỉ hạt macca. Một số loại macca phổ biến có thể kể đến như:

Hạt macca nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nam Phi

Đây là loại macca có chất lượng cao, cực kỳ được ưa chuộng. Những sản phẩm này đa số được cung cấp với hình thức đã tách vỏ và được tẩm sấy với nhiều loại gia vị khác nhau như muối, mật ong, bơ.

Hạt macca Trung Quốc

Đa số macca Trung Quốc được cưa tạo rãnh trong quá trình sản xuất nên có giá trị thẩm mỹ cao. Hạt macca loại này thường có màu nâu đậm và có mùi khá thơm. Tuy nhiên, chất lượng nhân lại không được đánh giá cao, thường xuất hiện mùi hôi dầu, không thơm, ít béo hơn so với các loại macca khác.

Đặc biệt, Trung Quốc là nơi có sản lượng macca khá thấp, sản phẩm từ nước bạn thường được nhập từ bên thứ 3, chế biến lại rồi mới xuất khẩu. Do đó, chất lượng hạt macca Trung Quốc không đảm bảo và có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Hạt macca Việt Nam

Macca Việt Nam hiện nay được trồng nhiều ở Tây Nguyên và vùng núi phía Bắc. Loại cây trồng này cho về năng suất cũng như chất lượng khá tốt. Đặc biệt, nhờ vùng nguyên liệu ổn định, điều kiện sản xuất nhanh chóng, macca Việt Nam đảm bảo được hương vị thơm ngon, giữ được độ tươi cũng như thành phần dinh dưỡng vượt trội.

Ngoài ra, do không phải gánh nhiều chi phí như sản phẩm nhập khẩu, macca Việt Nam có giá bán cực kỳ ưu đãi. Giá bán sỉ hạt macca Việt Nam thường cao hơn macca Trung Quốc nhưng rẻ hơn so với macca Úc, Mỹ.

Jrai Farm – Đơn vị bán sỉ hạt macca chất lượng cao, giá tốt

Hình thức mua sỉ hạt macca thường là nhu cầu của các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý. Do đó, khi đã có nguồn vốn và ý tưởng kinh doanh thì nguồn hàng chính là một trong những vấn đề quan trọng nhất. Với Jrai Farm, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hạt macca Việt Nam với giá trị, chất lượng ổn định nhất hiện nay.

Khi hợp tác với Jrai Farm, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Nguồn hàng lớn, ổn định với khả năng cung cấp cho khu vực trong nước cũng như xuất khẩu.
  • Sản phẩm được chế biến bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, không sử dụng chất bảo quản, hóa chất độc hại.
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng tự canh tác và thu mua từ các nông trại lớn tại địa bàn, đảm bảo giá thành tốt nhất hiện nay cho các đại lý, nhà phân phối.
  • Cam kết không trộn hàng, đảm bảo chất lượng yêu cầu.
  • Dịch vụ vận chuyển, đổi trả, hoàn tiền nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Áp dụng nhiều hình thức ưu đãi, chiết khấu tùy theo số lượng đặt hàng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn khi có nhu cầu mua hạt macca số lượng lớn. Xét về uy tín, chất lượng cũng như giá thành thì Jrai Farm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về các chính sách bán sỉ hạt macca tốt nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jan

Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa cho các mẹ trước và sau sinh

Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa cho các mẹ trước và sau sinh

Nov

Danh sách đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe không thể thiếu của giới công sở

Danh sách đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe không thể thiếu của giới công sở

Dec

12 công dụng của nho khô đối với sức khoẻ và sắc đẹp tuyệt vời

12 công dụng của nho khô đối với sức khoẻ và sắc đẹp tuyệt vời

Feb

Gia Lai có đặc sản gì để mua làm quà?

Gia Lai có đặc sản gì để mua làm quà?

Nov

J’Rai Farm -  Địa chỉ bán những món Đặc sản Tây Nguyên ngon thượng hạng

J’Rai Farm - Địa chỉ bán những món Đặc sản Tây Nguyên ngon thượng hạng

Mar

Điểm danh các loại hạt tiêu ngon nhất Việt Nam hiện nay

Điểm danh các loại hạt tiêu ngon nhất Việt Nam hiện nay