Macca được biết đến là loại hạt giàu cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng. Trước đây, nhu cầu sử dụng macca gặp nhiều khó khăn do giá thành đắt, nguồn hàng hiếm. Tuy nhiên, hiện nay macca đã được trồng phổ biến hơn ở Việt Nam và có giá thành phù hợp cho đa số người tiêu dùng. Macca Việt Nam được khá nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng, giá trị dinh dưỡng. Vậy giá 1 hộp macca bao nhiêu tiền? Đâu là đơn vị cung cấp uy tín để bạn tin tưởng?

Giá 1 hộp macca được quyết định bởi những yếu tố nào?

Macca đã đóng hộp đa số đã là thành phẩm, có thể sử dụng trực tiếp và giá 1 hộp macca được đơn vị cung cấp quyết định dựa theo một số yếu tố như:

-   Đặc điểm hạt

Thông thường, hạt macca thành phẩm thường có 2 dạng chính là dạng nứt vỏ sẵn và dạng được làm nứt vỏ thủ công. Hạt macca nứt vỏ sẵn thường có kích thước lớn hơn, chất lượng và giàu dinh dưỡng hơn. Giá bán loại macca này cũng cao hơn so với các sản phẩm thông thường.

-   Nguồn gốc

Macca đang được bán trên thị trường thường có xuất xứ từ Úc, Nam Phi. Đây là những nước có trữ lượng macca lớn và có chất lượng cao. Ngoài ra, còn có một só loại macca Trung Quốc có giá thấp hơn và tất nhiên chất lượng cũng không được đề cao. Loại macca được yêu thích nhất hiện nay đó là macca Việt Nam, được trồng nhiều ở các tỉnh Tây Nguyên với kích cỡ, chất lượng và hương vị cực tốt. Macca Việt Nam cũng có giá bán phù hợp hơn nhiều so với macca Úc nhập khẩu.

-   Hương vị

1 hộp macca thành phẩm sẽ được chế biến theo nhiều cách, mang hương vị khác nhau. Có loại còn vỏ hoặc loại đã được tách vỏ hoàn toàn, còn gọi là nhân macca.

-   Bao bì đóng gói

Với macca nhập khẩu, khi được nhập vào Việt Nam sẽ có 2 dạng chính là được đóng gói, đóng hộp từ nhà sản xuất hoặc nhập theo lô và được chia nhỏ, đóng gói tại Việt Nam. Hai loại này có chất lượng và giá bán khá tương đồng với nhau.

Với macca Việt Nam, đa số được đóng hộp, túi zip, túi hút chân không. Trong đó, cách đóng gói bảo quản bằng hộp thủy tinh, hộp nhựa có nắp kín được xem là thích hợp và có khả năng bảo quản lâu nhất. Do đó, hình thức đóng gói này cũng có giá bán cao hơn. Thông thường, các đơn vị cung cấp sẽ đóng hộp macca với khối lượng 500g/hộp.

→ Mua sản phẩm: Hộp macca 500g

Giá 1 hộp macca 500g tại Jrai Farm

Hạt macca sấy tịa Jrai Farm có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Nguyên, Việt Nam. Tất cả đều được tuyển chọn, sàng lọc kỹ, đảm bảo chất lượng loại 1, thơm ngon và hoàn hảo nhất có thể.

Sản phẩm của chúng tôi đã được sấy giòn, tách nứt thủ công, dễ dàng sử dụng.

-   Chất lượng sản phẩm

Macca có vỏ màu nâu, bên trong trắng ngà, size 25 – 29mm.

Sản phẩm được sấy giòn từ độ ẩm 30% xuống 1%.

Tỷ lệ hoàn hảo lên đến 99%.

Sản phẩm có hương vị béo nhẹ, ngon ngọt và thơm mùi tự nhiên của hạt. Đây là hương vị chỉ macca đạt chuẩn thu hoạch và được chế biến với công nghệ hiện đại, khoa học mới có được, đảm bảo giá trị dinh dưỡng tối đa cho người dùng.

Sản phẩm được sàng lọc kỹ trước khi chế biến, sấy điện 100%, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

-   Hình thức đóng gói

Đóng gói đa dạng với 3 loại chủ đạo là túi hút chân không có hộp giấy sang trọng đóng bên ngoài, đóng hộp thủy tinh nắp đậy và đóng túi zip.

Mỗi sản phẩm đi kèm với 1 dụng cụ tách hạt, trọng lượng mỗi hộp là 500g, 100% sản xuất và đóng gói tại Việt Nam.

Trong đó:

Giá 1 hộp macca VIP 500g, đóng túi hút chân không, bao ngoài bằng hộp giấy được thiết kế sang trọng, thích hợp để biếu tặng là 160.000 VNĐ.

Giá 1 hộp macca VIP size đại 500g, đóng hộp thủy tinh với khả năng bảo quản lâu dài là 160.000 VNĐ.

Giá hạt macca đóng túi zip 500g, đơn giản, tiện lợi là 148.000 VNĐ.

Ngoài ra, Jrai Farm còn cung cấp nhân macca đã tách vỏ, hạt macca sấy số lượng lớn. Để được tư vấn và báo giá chính xác nhất hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0905 046 396 hoặc 0935 797 123.

Macca Jrai Farm cam kết:

-   Chỉ bán hạt macca chất lượng cao, hạt tròn đều, không sâu bệnh, hư hỏng, lép mốc, lẫn lộn với tạp chất.

-   Không bán hàng cũ, hàng tồn kho.

-   Không chất bảo quản, chất tẩy trắng.

-   Hương vị ngọt ngào, béo bùi, thơm ngon khó quên.

-   Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, thẩm mỹ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

-   Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng.

-   Bao đổi trả, hoàn tiền 200% nếu sản phẩm bị hư hỏng, lỗi từ nhà sản xuất.

-   Giao hàng nhanh chóng, thanh toán trực tiếp.

Giá 1 hộp macca tại Jrai Farm hiện nay đảm bảo tốt nhất thị trường. Không những giá cả phải chăng, sản phẩm của chúng tôi cũng mang chất lượng vượt bậc, không thua kém bất cứ sản phẩm của thương hiệu nào trên toàn quốc. Hãy cùng Jrai Farm cảm nhân hương vị tốt nhất của macca Việt Nam.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jan

Ăn Granola có tác dụng gì?

Ăn Granola có tác dụng gì?

Dec

Nên ăn hạt điều vào lúc nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?

Nên ăn hạt điều vào lúc nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?

Oct

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Dec

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Feb

Các món ăn vặt chay tưởng ngon mà ngon không tưởng

Các món ăn vặt chay tưởng ngon mà ngon không tưởng

Jan

Top 4 loại hạt dinh dưỡng cho bé hỗ trợ phát triển toàn diện

Top 4 loại hạt dinh dưỡng cho bé hỗ trợ phát triển toàn diện