Như đã biết, Macca được xem là “nữ hoàng của các loại hạt” nhờ giá trị dinh dưỡng dồi dào cũng như hương vị thơm ngon đặc trưng. Nhờ đó, hạt Macca đang trở thành một món ăn vặt quen thuộc và không kém phần đẳng cấp cho mọi người. Vì những lợi ích về sức khỏe, nhiều người lo lắng không biết hạt Macca mua ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng.

Kinh nghiệm mua hạt Macca

Từ đầu, Macca là loại hạt nhập khẩu, nhưng ngày nay, chúng được trồng nhiều tại các tỉnh Tây Nguyên. So với Macca Úc, Nam Phi thì Macca Việt Nam có số lượng ít hơn, tuy nhiên với đánh giá của nhiều người thì Macca nước ta lại có chất lượng nổi bật. Loại hạt được trồng, chế biến và cung cấp trong nước có hương thơm cũng như vị ngọt hơn so với nhiều loại Macca nhập khẩu.

Vì vậy, nếu có nhu cầu sử dụng, bạn nên ưu tiên Macca Việt Nam để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc cũng như góp phần cho sự phát triển của sản phẩm này. Trong đó Jrai Farm chính là địa chỉ cung cấp hạt Macca uy tín bạn cần quan tâm.

Lưu ý khi chọn mua hạt Macca

-   Chọn sản phẩm có chất lượng đồng đều, vỏ màu nâu sẫm, không quá bóng.

-   Với hạt Macca nứt vỏ, cần đảm bảo vỏ còn nguyên, không bị dập nát, nấm mốc hay dấu hiệu lạ.

-   Với hạt Macca đã tách vỏ cần lựa chọn sản phẩm có màu trắng ngà, không bị bám bột quá nhiều.

-   Chọn mua sản phẩm được đóng gói cẩn thận, bao bì nguyên vẹn, đầy đủ thông tin cần thiết.

-   Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường.

→ Xem thêm: Lý do hạt macca Gia Lai được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Hạt Macca mua ở đâu?

Hiện tại có nhiều nơi cung cấp hạt Macca, vậy đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người.

  • Siêu thị, cửa hàng tiện ích

Tại những địa điểm này, chất lượng, nguồn gốc, hạn sử dụng luôn được kiểm tra định kỳ. Hơn nữa mức giá khá bình ổn. Hạt Macca ở đây thường được đóng gói nhỏ, dễ sử dụng và bảo quản. Tuy nhiên, số lượng cung cấp không nhiều, cùng với sự quan tâm của khách hàng nên sản phẩm này thường xuyên trong tình trạng hết hàng.

  • Cửa hàng Jrai Farm

Jrai Farm là địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ hạt dinh dưỡng, ngũ cốc cao cấp, trái cây sấy,… trong đó nổi bật là sản phẩm hạt Macca. Hạt Macca của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua khâu trung gian nên giá thành luôn cạnh tranh so với thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, ngon nhất, bổ nhất đến tận tay người dùng.

→ Xem thêm: Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Tại sao nên mua hạt Macca tại Jrai Farm

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm hạt Macca được lên kệ tại Jrai Farm được sản xuất từ Macca tươi, không chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra thông tin trên bao bì, check mã vạch để đảm bảo yên tâm về chất lượng.

  • Mức giá ổn định

Giá bán hạt Macca tại Jrai Farm được niêm yết công khai dựa vào nguồn gốc, cách chế biến, trọng lượng. Ngoài ra, nhờ tự chủ nguồn nguyên liệu, chúng tôi khẳng định cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

  • Chỉ bán sản phẩm mới

Như những sản phẩm khác, Macca gần hết date không ngon và không tốt cho sức khỏe. Nếu bạn quan tâm hạt Macca mua ở đâu để có chất lượng luôn mới thì Jrai Farm chính là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi được sự tin tưởng của khách hàng nên sản phẩm bán nhanh, chạy sau đó mới nhập mới, đảm bảo chất lượng, hương vị tuyệt vời.

  • Chính sách ưu đãi, đổi trả

Chúng tôi chuyên cung cấp hạt Macca VIP size lớn chất lượng cao, đồng đều, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể kiểm tra trước khi nhận hàng và Jrai Farm sẽ hoàn tiền 200% nếu sản phẩm bị hư hỏng, có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Chính sách vận chuyển

Miễn phí ship toàn quốc với hóa đơn chỉ từ 390,000 VNĐ. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản sau khi nhận hàng.

Với những chia sẻ trên, có lẽ bạn đã không còn thắc mắc hạt Macca mua ở đâu để đảm bảo chất lượng nữa mà thay vào đó hãy ủng hộ Jrai Farm. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức hương vị thơm ngon đầy cuốn hút của hạt Macca, đồng thời cảm nhận hiệu quả về sức khỏe mà loại hạt dinh dưỡng này mang lại.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm: Các món đặc sản Tây Nguyên làm quà

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Jan

Top 3 món ăn vặt hot trend 2022 khiến bạn đắm chìm

Top 3 món ăn vặt hot trend 2022 khiến bạn đắm chìm

Sep

Cách bảo quản hạt điều rang muối hiệu quả

Cách bảo quản hạt điều rang muối hiệu quả

Dec

Hạt bí xanh có tác dụng gì? 15 công dụng tuyệt vời của hạt bí đỏ

Hạt bí xanh có tác dụng gì? 15 công dụng tuyệt vời của hạt bí đỏ

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

May

Ngũ cốc Granola mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt hiện nay

Ngũ cốc Granola mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt hiện nay

Jan

Ăn Granola có tác dụng gì?

Ăn Granola có tác dụng gì?