Mắc ca còn được gọi với cái tên mỹ miều đó là “nữ hoàng của các loại hạt khô” nhờ hương vị thơm ngon cũng như giá trị dinh dưỡng vượt trội. Nhờ đó, người tiêu dùng ngày nay vô cùng ưa chuộng loại hạt này. Và cũng từ đó, có rất nhiều đơn vị chế biến, cung cấp hạt mắc ca ra thị trường. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng số lượng lớn, kinh doanh và tìm kiếm một đơn vị cung cấp hạt mắc ca số lượng lớn thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây.

-> Xem thêm: Các loại hạt macca

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp sỉ hạt mắc ca

Trước khi bắt đầu kinh doanh hạt mắc ca, bạn cần tìm hiểu nhiều thông tin liên quan cũng như tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín, giá tốt. Điều này có thể giúp bạn hiểu rõ thị trường, đem lại lợi nhuận đáng kể. Trong đó, có một số bước quan trọng bạn cần lưu ý như:

-   Tham khảo thị trường

Bạn nên tham khảo chất lượng, giá bán của các địa chỉ đang cung cấp hạt mắc ca. Tham khảo thị trường là một trong những bước cần thiết để tìm được đơn vị cung cấp sỉ hạt mắc ca giá tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin tại những hội nhóm trên mạng xã hội, thông tin trên các trang thương mại, trang tìm kiếm.

Ngoài ra, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp có vị trí thuận lợi để dễ dàng trong việc vận chuyển, giảm thiểu chi phí.

-   Tìm hiểu về nhà cung cấp sỉ hạt mắc ca

Việc xác định đúng loại hình kinh doanh của nhà cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi, mua bán hạt mắc ca hơn. Thị trường hạt mắc ca hiện nay có 2 dạng đó là đơn vị cung cấp thông thường và đơn vị vừa sản xuất vừa cung cấp.

Những đơn vị phân phối hiện thường có giá không quá chênh lệch so với nhà sản xuất. Nguồn hàng ở đây dồi dào, chất lượng và dễ dàng trong việc tìm kiếm. Nếu muốn mua hạt mắc ca số lượng lớn với giá rẻ hơn, bạn cũng có thể đến tận xưởng sản xuất để được tư vấn, hỗ trợ.

Giá cung cấp sỉ hạt mắc ca có thể biến động

Trên thực tế, mắc ca được xem là loại hàng nông sản, do đó giá bán sỉ hay lẻ sẽ có những biến động dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.

-   Nguồn gốc xuất xứ

Các loại mắc ca nhập khẩu chất lượng cao như mắc ca Úc thường có giá cao hơn do phải gánh chi phí vận chuyển, đồng thời cũng có chất lượng tốt.

Ngoài ra, mắc ca Việt Nam hiện nay cũng được đánh giá rất tốt về hương vị cũng như chất lượng. Được trồng, thu hoạch, chế biến và đóng gói ngay trong nước khiến mắc ca Việt Nam có giá tốt hơn nhiều so với mắc ca Úc. Đối với tâm lý khách hàng hiện nay, họ mong muốn có một sản phẩm tốt đi kèm với giá thành phải chăng, do đó mắc ca Việt Nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

-   Thương hiệu

Với những thương hiệu uy tín, giá hạt mắc ca chắc chắn sẽ cao hơn so với những đơn vị nhỏ lẻ. Tuy nhiên, tại đây bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng, thơm ngon và an toàn nhất. Ngoài ra, với những đơn vị cung cấp sỉ hạt mắc ca uy tín, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ kinh doanh hiệu quả.

-   Thời điểm mua hàng

Cũng như các mặt hàng nông sản khác, khi vào mùa vụ thì giá cung cấp sỉ hạt mắc ca tại những đơn vị phân phối sẽ tốt hơn. Ngoài ra, giá hạt mắc ca còn phụ thuộc vào nhu cầu của thị trường. Ở giai đoạn cận Tết, giá bán thường cao hơn do nhu cầu sử dụng luôn ở mức cao.

-   Chất lượng, size hạt

Kích thước hạt mắc ca càng lớn thì giá bán sẽ càng cao và ngược lại. Với các hạt lớn, kích thước đồng đều có nghĩa chúng đã được sàng lọc kỹ, đủ chín và đạt chất lượng cao.

Đơn vị cung cấp sỉ hạt mắc ca uy tín, giá tốt

Jrai Farm là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp hạt mắc ca sỉ và lẻ. Toàn bộ sản phẩm được chúng tôi trực tiếp sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu chất lượng cao cùng hệ thống thiết bị chế biến hiện đại. Do đó, giá hạt mắc ca tại Jrai Farm là tốt nhất thị trường hiện nay. Tất cả khách hàng khi đến với Jrai Farm sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

-   Sản phẩm chất lượng

Toàn bộ sản phẩm được cung cấp ra thị trường từ Jrai Farm đều trải qua quy trình chế biến và kiểm soát gắt gao. Hệ thống thiết bị, nhà xưởng, sức khỏe nhân công và chất lượng hàng được kiểm tra định kỳ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

-   Mức giá nhiều ưu đãi

Đến với Jrai Farm, bạn sẽ được cung cấp sỉ hạt mắc ca với giá hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Toàn bộ các công đoạn đều được Jrai Farm trực tiếp thực hiện, đảm bảo giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng.

-   Dịch vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu hệ thống phân phối được vận hành chuyên nghiệp, giao hàng và thanh toán nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng mua sỉ mắc ca của chúng tôi được hỗ trợ tối đa về phương thức quảng cáo, tiếp cận thị trường một cách chi tiết.

Đồng thời, Jrai Farm sẽ hỗ trợ khách hàng về kiến thức sản phẩm, tư vấn bán hàng, được quảng cáo miễn phí thông qua website và các trang mại xã hội của Công ty. Đây chính là yêu tố tạo nên lợi thế kinh doanh cho khách hàng nhà Jrai Farm.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn có thể tìm được cho mình nhà cung cấp sỉ hạt mắc ca giá tốt và có chất lượng cao. Chúng tôi mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ có cơ hội đồng hành, hỗ trợ quý khách để cùng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh hạt mắc ca Việt Nam.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Apr

Giá 1kg nho khô bao nhiêu tiền? Mua nho khô ở đâu đảm bảo chất lượng?

Giá 1kg nho khô bao nhiêu tiền? Mua nho khô ở đâu đảm bảo chất lượng?

Jul

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Jan

Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa cho các mẹ trước và sau sinh

Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa cho các mẹ trước và sau sinh

Aug

Ăn vặt có tốt không?  Lợi và hại của ăn vặt

Ăn vặt có tốt không? Lợi và hại của ăn vặt

May

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Aug

23 công thức cách làm sữa hạt giảm cân siêu ngon tại nhà

23 công thức cách làm sữa hạt giảm cân siêu ngon tại nhà