Hạt mắc ca luôn được biết đến là một trong những loại hạt dinh dưỡng có giá trị cao, hương vị thơm ngon và là “siêu thực phẩm” được nhiều người dùng lựa chọn. Và khi có nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh hạt mắc ca, ngoài chất lượng sản phẩm thì giá thành cũng là yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm. Vậy giá bán mắc ca trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Chúng được quyết định bởi những yếu tố nào?

Giá bán mắc ca trên thị trường hiện nay

- Giá bán mắc ca tươi

Mắc ca tươi ở Việt Nam có giá dao động từ 70.000 – 90.000 VNĐ/kg, tùy theo biến động của thị trường. Ngoài ra, giá mắc ca tươi còn phụ thuộc vào vựa mua, chất lượng sản phẩm, xuất xứ,…

Hiện tại, mắc ca tươi ở các tỉnh thành Tây Nguyên có giá tốt hơn nhiều so với những địa phương khác. Lý do là ở đây có nguồn nguyên liệu lớn, dồi dào và đặc biệt chất lượng mắc ca Tây Nguyên được đánh giá là tốt nhất ở Việt Nam.

-> Xem thêm: Công dụng của macca

- Giá bán mắc ca sấy khô

Các sản phẩm sấy khô đã được trải qua giai đoạn sàng lọc, chế biến nên có giá cao hơn nhiều so với mắc ca tươi. Trong đó, mắc ca nhập khẩu do phải chịu nhiều chi phí vận chuyển, bảo quản, thuế,… nên có giá thành khá cao, từ 430.000 – 480.000 VNĐ/kg. Mắc ca sấy khô Việt Nam có giá từ 320.000 – 380.000 VNĐ/kg. Tuy nhiên, mắc ca Việt Nam lại được đánh giá cao hơn về chất lượng nhờ được sản xuất tại chỗ, thời gian lưu kho ngắn, đảm bảo hàng luôn mới.

Ngoài ra, còn một số loại mắc ca nhập khẩu chất lượng cao như mắc ca Úc còn có giá lên đến 560.000 VNĐ/kg. Úc được xem là cái nôi của hạt mắc ca và chất lượng sản phẩm ở đây luôn là thước đo cho mắc ca trên toàn thế giới.

Các yếu tố quyết định giá bán mắc ca

-   Nguồn gốc xuất xứ

Mỗi sản phẩm sẽ có một nguồn gốc xuất xứ khác nhau và mắc ca được thu hoạch ở mỗi quốc gia, mỗi địa phương sẽ có giá chênh lệch. Tại thị trường Việt Nam, mắc ca có nguồn gốc cực kỳ đa dạng như mắc ca Tây Nguyên, mắc ca Úc, Nam Phi, Trung Quốc,…

Trong đó, mắc ca Úc luôn là sản phẩm có giá thành cao nhất bởi hương vị, chất lượng và thương hiệu uy tín. Ngoài ra, mắc ca Việt Nam cũng được đánh giá rất cao về chất lượng và có giá thành phù hợp hơn. Các sản phẩm mắc ca nhập khẩu từ Trung Quốc có chất lượng khá kém, do đó giá thành rẻ hơn nhiều so với những nguồn hàng khác.

-   Thời vụ

Vào mùa thu hoạch chính, giá bán mắc ca sẽ tốt hơn nhiều so với mùa phụ hoặc những năm không được mùa. Thông thường, giá mắc ca Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố này. Với các sản phẩm nhập khẩu, yếu tố mùa vụ vẫn tác động vào giá thành nhưng không có sự chênh lệch lớn vì đã có khung giá chung và đa số đã được ký kết hợp đồng trước đó.

-   Kích thước

Hạt mắc ca trên thị trường hiện nay có kích thước từ 23 – 30mm. Mỗi size sẽ có chất lượng và giá thành khác nhau. Với kích thước lớn, hạt mắc ca sẽ ngon hơn, mang giá trị dinh dưỡng tốt hơn và tất nhiên giá thành cũng cao hơn so với các loại khác.

-   Đơn vị cung cấp

Giá bán mắc ca được quyết định bởi thương hiệu sản xuất, nhập hàng và cung cấp. Với các đơn vị có thể tự sản xuất hoặc nhập hàng trực tiếp thì giá thành sẽ mềm hơn so với các đơn vị mua đi bán lại.

-   Quy cách đóng gói

Hiện tại có nhiều cách đóng gói mắc ca khác nhau như đóng hộp nhựa, hộp giấy, túi zip hút ẩm chân không,… Với các sản phẩm đóng hộp, mắc ca sẽ được bảo quản an toàn và lâu dài hơn. Tuy nhiên chênh lệch giá cũng không quá cao, chỉ từ 5.000 – 7.000 VNĐ cho một sản phẩm. Do đó, Jrai Farm khuyên bạn nên dùng những sản phẩm đóng hộp, vừa có thể sử dụng lâu lại còn đề cao tính thẩm mỹ, thích hợp cho việc biếu tặng.

-   Số lượng mua

Tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua lẻ hoặc mua sỉ từ nhà cung cấp. Với nhu cầu mua hạt mắc ca số lượng lớn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cũng như những chính sách tốt nhất cho khách hàng.

Giá bán mắc ca tại Jrai Farm

Jrai Farm là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp hạt dinh dưỡng, đặc sản Tây Nguyên. Và một trong những sản phẩm chủ đạo của chúng tôi chính là hạt mắc ca. Nhờ nguồn nguyên liệu dồi dào và chủ động sản xuất, giá bán mắc ca tại Jrai Farm đảm bảo tốt hơn so với thị trường. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm của Jrai Farm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với nhu cầu mua lẻ mắc ca để sử dụng, chúng tôi hiện cung cấp các sản phẩm như:

-   Hạt macca VIP, đóng hộp sang trọng: 160.000 VNĐ/500gr.

-   Hạt macca VIP, size đại, đóng hộp nhựa, nắp nhôm: 160.000/500gr.

-   Hạt macca chất lượng cao, đóng túi zip: 148.000/500gr.

Ngoài ra, khi có nhu cầu sử dụng số lượng lớn hoặc kinh doanh hạt macca, hãy chủ động liên hệ với Jrai Farm để được tư vấn và báo giá sỉ. Với khách hàng mua sỉ, chúng tôi sẽ áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ cũng như ưu đãi về giá, đảm bảo kinh doanh hiệu quả.

Tại thị trường Việt Nam, Jrai Farm tự hào là thương hiệu uy tín với các sản phẩm chất lượng cao và có giá bán mắc ca tốt nhất hiện nay. Với phương châm mang lại cho khách hàng nguồn sản phẩm an toàn, chuẩn Organics cũng như quảng bá hình ảnh đặc sản Tây Nguyên, các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam, chúng tôi đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng.   

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jun

Giá bột cacao ngon, chuẩn chất lượng hiện nay

Giá bột cacao ngon, chuẩn chất lượng hiện nay

Jan

Địa chỉ mua hạt điều rang muối xuất khẩu giá rẻ, chất lượng loại 1

Địa chỉ mua hạt điều rang muối xuất khẩu giá rẻ, chất lượng loại 1

Apr

Đơn vị cung cấp hạt tiêu đen giá sỉ toàn quốc

Đơn vị cung cấp hạt tiêu đen giá sỉ toàn quốc

Feb

5 Bước để kinh doanh đồ ăn vặt khô thành công

5 Bước để kinh doanh đồ ăn vặt khô thành công

Jul

Đơn vị bán buôn hạt macca uy tín, giá tốt

Đơn vị bán buôn hạt macca uy tín, giá tốt

Apr

Hạt tiêu ở đâu ngon nhất? Những vùng trồng tiêu nổi tiếng tại Việt Nam

Hạt tiêu ở đâu ngon nhất? Những vùng trồng tiêu nổi tiếng tại Việt Nam