Giá hạt macca sấy khô là bao nhiêu là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi macca không chỉ được mệnh danh là nữ hoàng của các hạt dinh dưỡng mà còn là liều thuốc quý cho sức khỏe của chúng ta đó ạ. Đây là loại hạt được trồng chủ yếu ở vùng Tây Nguyên, hạt macca được đánh giá là một loại hạt giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ nếu ăn thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế hình thành các bệnh thoái hoá và tăng tuổi thọ. Trong bài viết này, mời bạn cùng J’Rai Farm khám phá giá hạt macca sấy khô nha.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại macca là macca tươi và macca sấy khô.

Giá hạt macca sẽ có thay đổi nếu thị trường biến động nhưng nhìn chung, giá của hạt macca tươi sẽ dao động từ 70.000 – 100.000 VND/ 1kg tùy vào khu vực.

Hạt macca sấy khô hiện nay là một lựa chọn được nhiều người ưu tiên hơn, vì độ tiện lợi và hương vị của nó. Giá hạt macca sấy khô Việt Nam có giá 300.000 – 350.000 VNĐ/kg.

Hạt macca tách vỏ Việt Nam có giá cao hơn hạt macca tách vỏ Trung Quốc nhập khẩu dao động khoảng 900.000 – 1.000.000 VNĐ/kg.

Hạt macca có nguồn gốc nhập từ Úc sẽ cao hơn các loại macca khác với giá dao động từ 330.000 – 400.000 VNĐ/kg. 

Giá hạt macca sấy khô ở J’Rai Farm dao động từ khoảng 300.000 - 400.000 vnđ /1kg.

Như vậy, giá lẻ của hạt macca sẽ có sự chênh lệch vì tùy vào nguồn gốc và khu vực, sẽ có những mức giá dao động khác nhau.

Vậy, yếu tố nào lại tác động đến giá của hạt macca, cùng J’Rai Farm tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé:

-   Tùy vào nguồn gốc: Đây là yếu tố hàng đầu tác động đến giá. Hiện nay hạt macca khá phổ biến với xuất xứ từ Trung Quốc, Úc, Nam Phi và Việt Nam. 

-   Tùy thời vụ: Macca được mùa đúng thời vụ sẽ có giá thấp hơn những đợt trái mùa đấy nha. Tuy nhiên, đúng mùa đúng thời điểm, thì độ tuyệt hảo về chất lượng, hương vị sẽ đảm bảo hơn nha.

-   Tùy nhà cung cấp: Giá sẽ được điều chỉnh khi về đến nhà cung cấp. tùy vào qua nhiều trung gian hay ít giá cả sẽ được nâng lên hoặc hạ xuống để phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người mua hang

-   Kích thước của hạt macca: Trong hộp có 100% hạt đều nhau không sâu, không lép không vỡ, sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với những hộp kém về size hạt.

-   Thương hiệu: Thương hiệu là một trong những yếu tố tác động lên giá của macca thương hiệu càng uy tín giá macca sẽ càng được đẩy lên cao hơn so với những thương hiệu khác nhưng ở một mức phù hợp với thị trường chung.

-   Số lượng mua: Nếu khách hang mua một hộp với trọng lượng ít sẽ có giá nhỉnh hơn so với khách hàng mua số lượng nhiều.

→ Xem thêm: Hộp hạt điều rang muối 500g giá bao nhiêu?

Vì sao nên chọn J’Rai Farm làm nhà cung cấp:

-   J’Rai Farm là một trong những đơn vị hàng đầu ở khu vực Tây nguyên cung cấp đặc sản các loại hạt với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc,  do đó, mọi khâu nguyên liệu chế biến và đóng gói đều được đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng.

-   Chất lượng 100% hạt macca không sâu – teo – vỡ

-   Hạt đều nhua nhân to tròn, hương vị béo ngậy, rang thơm giòn rụm

-   Được chế biến hoàn toàn bằng thủ công

-   Luôn công khai, minh bạch, rõ ràng trong từng công đoạn, từng giao dịch và quá trình đưa sản phẩm đến với tay khách hàng.

Trên đây là tất cả những thông tin về giá hạt macca sấy khô mà J’Rai Farm tích lũy được, hi vọng đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về hạt macca sấy khô.Nếu bạn đang tìm một địa điểm bán hạt macca uy tín thì J’rai Farm là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.  Chúng tôi luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng và thẩm mĩ nhất đến tay khách hàng, để bạn có thể thay lời muốn nói trao gửi yêu thương cho gia đình, bạn bè và đối tác trong từng hạt macca đó ạ.

→ Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Feb

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

Jun

Tác dụng tuyệt vời của chuối sấy khô Gia Lai

Tác dụng tuyệt vời của chuối sấy khô Gia Lai

Apr

Hạt macca có tác dụng gì đói với sức khỏe

Hạt macca có tác dụng gì đói với sức khỏe

Feb

Hộp hạt điều rang muối 500g giá bao nhiêu?

Hộp hạt điều rang muối 500g giá bao nhiêu?

Jun

Giá bột cacao ngon, chuẩn chất lượng hiện nay

Giá bột cacao ngon, chuẩn chất lượng hiện nay

Sep

Ăn hạt macca có béo không? Cách ăn macca đúng

Ăn hạt macca có béo không? Cách ăn macca đúng