Macca là một trong những loại hạt dinh dưỡng tốt nhất hiện nay, được xem là “nữ hoàng của các loại hạt khô”, Macca sở hữu cho mình hương vị thơm ngon, béo bùi đặc trưng và đặc biệt là giá trị dinh dưỡng vượt trội. Hiện nay, hạt Macca được cung cấp rất phổ biến, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điểm trước khi quyết định mua hạt Macca để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.

Lưu ý khi mua hạt Macca

Hạt Macca cũng như các giá trị dinh dưỡng cùng với tác dụng mang lại đã được Jrai Farm giới thiệu cụ thể trong các bài viết trước. Xứng danh “nữ hoàng”, Macca dù có giá khá cao vẫn luôn được quan tâm và sử dụng ngày càng phổ biến. Và để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất, khách hàng nên quan tâm đến một số vấn đề như:

- Nguồn gốc xuất xứ

Macca được trồng tại nhiều nơi trên thế giới như Úc, Nam Phi, Trung Quốc và hiện nay cũng được trồng nhiều ở Việt Nam. Trong đó, hạt Macca Úc luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị nên có giá bán cao hơn các loại khác. Ngoài ra, Macca Việt Nam hiện nay cũng được xem là một trong những loại Macca ngon nhất, chất lượng nhất. Tuy nhiên, do không mất nhiều chi phí vận chuyển, nhà máy sản xuất và đóng gói trong nước, Macca Việt Nam có giá tốt hơn so với Macca Úc. Đây là điểm lưu ý để bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng đi kèm với giá thành tốt nhất.

- Thương hiệu

Nhiều khách hàng tâm đắc rằng họ có thể mua hạt Macca ngoài thị trường với giá cực rẻ. Tuy nhiên, Jrai Farm xin khẳng định rằng, Macca chưa bao giờ là mặt hàng rẻ tiền đến vậy. Các loại Macca trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại và hầu hết các sản phẩm không có thương hiệu là hàng trôi nổi, kém chất lượng, hương vị khác xa so với Macca tiêu chuẩn. Do đó, bạn nên sử dụng hạt Macca của các thương hiệu uy tín để đảm bảo sức khỏe, hương vị và trải nghiệm tốt nhất.

- Mua hạt Macca theo mùa vụ

Ngoài nguồn gốc xuất xứ thì mùa vụ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và giá hạt Macca. Khi bạn mua hạt Macca đúng vào mùa vụ chính, chất lượng sản phẩm sẽ ổn định hơn và giá bán cũng tốt hơn so với các khoảng thời gian khác. Ngoài ra, vào một số thời điểm trong năm như lễ lớn, Tết, giá hạt Macca luôn cao hơn bình thường.

- Số lượng mua

Với nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mua hạt Macca với số lượng ít để đảm bảo hàng luôn mới. Ngược lại, với nhu cầu phân phối, kinh doanh, hãy suy nghĩ kỹ số lượng hàng cần thiết. Với số lượng lớn, các đơn vị cung cấp như Jrai Farm sẽ mang lại cho bạn sản phẩm với giá thành tốt nhất cùng với nhiều chính sách ưu đãi chuyên nghiệp.

- Chất lượng hạt Macca

Điều quan trọng nhất khi mua hạt Macca đó chính là kiến thức về chất lượng sản phẩm. Trong đó, khách hàng cần quan tâm đến một số đặc điểm như:

  • Kích thước: Chọn hạt tròn căng, tránh hạt bị móp méo, biến dạng hoặc lớp vỏ bị vỡ vụn. Khi mua hạt Macca, nên chọn sản phẩm có kích thước đồng đều. Các sản phẩm này được trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng, được kiểm định và đảm bảo chất lượng sau sản xuất.
  • Màu sắc: Hạn chế mua hạt Macca có màu nâu sáng đẹp mắt, thiếu sự tự nhiên vì có thể đây là sản phẩm đã có sự tác động của hóa chất. Thông thường, Macca có màu nâu nhạt, họa tiết vằn, đồng đều.
  • Mùi hương: Với các loại hạt Macca, bạn khó có thể ngửi được mùi hương của nhân khi còn lớp vỏ cứng. Do đó nên cẩn thận khi mua hạt Macca chưa tách vỏ nhưng có mùi hương lạ.
  • Nhân Macca: Nhân Macca thường có màu trắng sữa, hơi ngả vàng nhưng màu nhạt. Vị của Macca béo bùi, ngọt thanh và mềm mịn khi ăn. Khi sản phẩm quá bở, đắng hoặc chát thì rất có thể đây là hàng kém chất lượng.

- Bao bì đóng gói

Để hạt Macca duy trì chất lượng, bao bì của sản phẩm cũng cần được đóng gói cẩn thận, chuyên nghiệp. Không nên mua hạt Macca bị chảy nước do đóng gói không cẩn thận hoặc thiếu túi hút ẩm. Có thể với quy cách đóng gói chuyên nghiệp, giá bán hạt Macca sẽ cao hơn nhưng chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo.

Mua hạt Macca ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn không tin tưởng các loại hạt Macca được bày bán tràn lan trên thị trường thì có thể tham khảo sản phẩm tại cửa hàng đặc sản Tây Nguyên Jrai Farm. Chúng tôi chuyên cung cấp Macca Việt Nam, Macca nhập khẩu chất lượng cao với giá bán tốt nhất thị trường.

-   Hạt Macca nhập khẩu chính hãng, chất lượng vượt trội, nguồn gốc rõ ràng.

-   Hạt Macca Việt Nam được tuyển chọn kỹ, thông qua kiểm định chất lượng, đảm bảo VSATTP.

-   Chuyên Macca chất lượng loại 1, hàng mới, thơm ngon.

-   Đóng gói chuyên nghiệp theo nhiều hình thức.

-   Giá cả phù hợp cho từng sản phẩm, từng nhu cầu của khách hàng.

-   Tư vấn, giải đáp thắc mắc chuyên nghiệp

-   Hỗ trợ hoàn tiền 200% nếu sản phẩm hư hỏng, kém chất lượng.

-   Miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng từ 490.000 VNĐ.

-   Nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ giá, quà tặng đính kèm cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu mua hạt Macca số lượng lớn.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp cho quý khách có thể chọn mua hạt Macca chất lượng với giá tốt. Với cam kết sản phẩm chất lượng cao, chuẩn Organic, Macca của Jrai Farm sẽ là sự lựa chọn thông thái cho người tiêu dùng.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Feb

Xuất khẩu hạt macca và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Xuất khẩu hạt macca và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Oct

Bột ca cao bao nhiêu tiền?

Bột ca cao bao nhiêu tiền?

Nov

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Apr

Nho khô giá rẻ - mua nho khô ở đâu là tốt nhất?

Nho khô giá rẻ - mua nho khô ở đâu là tốt nhất?

Jul

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Apr

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao