Tiêu đen là một trong những gia vị thông dụng nhất của người Việt. Rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua hạt tiêu đen để sử dụng hoặc làm quà biếu tặng nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Tiêu đen được bán rất nhiều trên thị trường, kể cả phương pháp mua bán truyền thống và online. Tuy nhiên, mua hạt tiêu đen ở đâu mới đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng và có giá thành phù hợp với kinh tế?

Tại sao cần mua hạt tiêu tại đơn vị có uy tín?

Tiêu đen là loại gia vị dùng hàng ngày tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng,… Chất lượng của hạt tiêu đen ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Hơn nữa, tiêu đen đảm bảo chất lượng sẽ đem lại hương vị thơm ngon, cay nồng, tạo nên sự độc đáo, hấp dẫn hơn cho món ăn. Do đó, khách hàng cần ưu tiên mua hạt tiêu đen tại những đơn vị có kinh nghiệm, uy tín trên thị trường.

Hiện nay, hạt tiêu đang trong giai đoạn phục hồi giá và có giá thành rất cao, khách hàng ý thức được đây là sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái, bị pha trộn nhằm thu lợi nhuận. Đây là câu chuyện thường gặp tại những đơn vị thiếu uy tín, làm ăn không chân chính đã được báo đài đưa tin khá nhiều trong thời gian qua.

Với 2 lý do trên, mua hạt tiêu đen ở đâu để đảm bảo chất lượng, độ an toàn cũng như giá thành là điều quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ mua hạt tiêu đen

Chỉ lựa chọn các siêu thị, cửa hàng uy tín

Hạt tiêu là loại gia vị thường dùng nhưng chỉ dùng với lượng nhỏ, do đó yếu tố chất lượng cần được quan tâm hơn yếu tố giá thành. Bạn nên ưu tiên mua hạt tiêu đen của những thương hiệu có tiếng, có uy tín được cung cấp bởi các siêu thị, cửa hàng đáng tin cậy. Đặc biệt, sản phẩm của bất kỳ thương hiệu, nhà cung cấp nào, dù mới hay cũ cũng cần có đầy đủ những chứng nhận kiểm định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Việc mua tiêu đen tại những địa chỉ không đáng tin cậy rất dễ bị trộn lẫn những tạp chất, chất hoá học có hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua

Hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng cần có hình dáng đầy đặn, hạt chắc và có trọng lượng khá nặng. Hạt thường có màu đen tự nhiên, có loại hơi đỏ, không bám bụi, nấm mốc, kích thước hạt đồng đều và đặc biệt không có hạt lép hoặc tỷ lệ hạt lép ở mức thấp.

Tiêu đen chất lượng phải có mùi thơm nồng, mùi thơm này sẽ thể hiện rõ hơn khi xay thành bột. Tiêu có vị cay, không xuất hiện mùi lạ, vị lạ, nấm mốc và tỷ lệ tạp chất không quá 0.1%.

Cảnh giác với sản phẩm có giá rẻ đáng ngờ

Thông tin đến quý khách hàng rằng, tiêu đen xô hiện nay đã có giá đến 160,000 đ/kg. Do đó, tiêu đen sạch, tiêu đen thượng hạng đã qua sản xuất chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn nhiều. Giá rẻ là một cái bẫy thường được các gian thương áp dụng để trục lợi từ những khách hàng cả tin, ham rẻ. Tuy đây là chiêu thức cũ nhưng vẫn thu hút nhiều khách hàng bởi mức giá quá hấp dẫn,

Giá thành rẻ bất ngờ có thể do sản phẩm không được làm sạch, trộn nhiều tạp chất, hàng kém chất lượng, nguyên liệu không có nguồn gốc rõ ràng. Thậm chí, có thể được trộn thêm nhiều chất liệu độc hại. Những sản phẩm này chắc chắn không đảm bảo chất lượng, mức độ an toàn cực thấp. Do đó, bạn nên chọn lựa những loại tiêu đen có giá thành phù hợp và đáng tin hơn.

Mua hạt tiêu đen ở đâu?

Với mong muốn nâng tầm nông sản Việt cũng như mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất, Jrai Farm là đơn vị chuyên cung cấp hạt tiêu sạch, nguyên chất, không pha trộn, đã được sàng lọc kỹ. Hạt tiêu của chúng tôi được chọn lọc kỹ từ vùng nguyên liệu chất lượng bậc nhất Việt Nam, đó là hạt tiêu Gia Lai. Với vùng nguyên liệu dồi dào, được canh tác hữu cơ và trải qua quá trình chế biến hiện đại, Jrai Farm đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất.

Hạt tiêu Gia Lai của Jrai Farm cam kết:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho từng sản phẩm.
  • Giá thương mại tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho cả khách hàng mới và cũ.
  • Sản phẩm được canh tác hữu cơ, giai đoạn chế biến hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Cam kết không trộn hàng, không sử dụng hoá chất.
  • Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Chế độ mua bán online chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng toàn quốc.

Mua hạt tiêu đen ở đâu là đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng là một trong những điều quan trọng góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đây cũng là hình thức góp phần đẩy lùi hiện trạng làm giả, làm nhái hạt tiêu để trục lợi. Hãy áp dụng những kinh nghiệm trên để có thể chọn được một đơn vị cung cấp hạt tiêu đảm bảo uy tín. Đơn giản hơn, hãy chọn Jrai Farm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Aug

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Sep

Bật mí cách chọn hạt điều ngon không phải ai cũng biết

Bật mí cách chọn hạt điều ngon không phải ai cũng biết

Apr

Hạt macca có tác dụng gì đói với sức khỏe

Hạt macca có tác dụng gì đói với sức khỏe

Feb

Ngã ngửa với giá hạt macca sấy khô siêu hời

Ngã ngửa với giá hạt macca sấy khô siêu hời

Dec

Mua khô bò ngon ở đâu đảm bảo chất lượng, ngon, giá rẻ?

Mua khô bò ngon ở đâu đảm bảo chất lượng, ngon, giá rẻ?

Feb

Top 5 cách chế biến hạt mắc ca tươi thơm ngon tròn vị

Top 5 cách chế biến hạt mắc ca tươi thơm ngon tròn vị