Nhờ vị ngọt thanh, độ dai mềm cùng với giá trị dinh dưỡng cao, nho khô được xem là “bà hoàng” của các loại trái cây sấy, đồ ăn vặt. Đặc biệt, nho khô rất được lòng chị em phụ nữ nhờ những tác dụng làm đẹp. Vậy 1kg nho khô bao nhiêu tiền? Mua nho khô ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất?

Nho khô còn được gọi là mứt nho, là món ăn vặt được chế biến từ nho tươi, trải qua công đoạn phơi hoặc sấy để tạo ra thành phẩm. Việc sấy khô hoặc sấy dẻo giúp nho giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên và bảo quản được lâu hơn.

Nho khô có nhiều loại khác nhau và 1kg nho khô bao nhiêu tiền còn tùy vào chủng loại. Ví dụ như nho khô đen, nho khô vàng, nho khô không hạt, nho khô nguyên cành,…

Hiện nay, có 2 cách chế biến nho khô thông dụng đó là phơi tự nhiên và sấy. Thông thường, các hộ gia đình sẽ lựa chọn cách phơi khô. Với các đơn vị chế biến chuyên nghiệp, để đảm bảo năng suất cũng như chất lượng đồng đều, họ sẽ sử dụng phương pháp sấy.

-> Xem thêm: Công dụng của nho khô đối với sức khoẻ

Giá 1kg nho khô bao nhiêu tiền?

Giá nho khô được quyết định bởi chủng loại, phương pháp chế biến cũng như thương hiệu. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nho khô khác nhau, mỗi loại có một chất lượng cũng như giá thành riêng. Trong đó có thể kể đến các loại như:

-   Nho khô đen

Một trong những loại nho khô thông dụng và có chất lượng tốt nhất hiện nay đó là nho đen. Loại nho này thường được chế biến từ nho xanh Thompson, thành phẩm có màu đen, quả to và vị ngọt tự nhiên. Sản phẩm này thường được nhập khẩu từ Nga với giá khá cao, từ 400.000 – 500.000 VNĐ/kg. Ngoài ra còn có một số sản phẩm nhập khẩu từ các nước khác như Ấn Độ, Chile với giá khoảng 300.000 VNĐ/kg. Nhi khô đen Úc có giá từ 500.000 – 600.000 VNĐ/kg.

-   Nho khô vàng

Sản phẩm này được xem là thông dụng nhất ở nước ta với chất lượng tốt cùng giá thành vừa phải. Nho khô vàng thường được dùng làm món ăn vặt, làm topping cho các loại bánh. Quả nho khô vàng có kích thước nhỏ hơn nhưng vị ngọt đậm hơn so với nho khô đen. Trong đó, nho khô vàng Ấn Độ là sản phẩm được ưa chuộng nhất, có giá từ 120.000 – 150.000 VNĐ/kg.

-   Nho khô Việt Nam

Không chỉ các sản phẩm ngoại nhập được ưa chuộng mà nho khô Việt Nam cũng có chất lượng khá tốt, thậm chí còn có giá cao hơn so với các mặt hàng nhập khẩu. Nổi bật nhất phải kể đến nho Ninh Thuận.

Nho Ninh Thuận có giá khá mềm, chỉ khoảng 100.000 VNĐ/kg. Nho ở đây thường là nho khô vàng, vị ngọt đậm. Đặc biệt nhất phải kể đến vùng nguyên liệu Phan Rang với nho đen được xếp hàng thượng hạng. Nho ở đây được phơi khô dưới nắng tự nhiên, mang lại vị ngọt thanh, mềm dẻo đúng tiêu chuẩn và đặc biệt không chứa chất bảo quản, đường hóa học. Sản phẩm này có giá thành khá cao, rơi vào độ 450.000 VNĐ/kg.

Yếu tố quyết định giá 1kg nho khô bao nhiêu tiền

-   Nguồn nguyên liệu

Nguồn gốc sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến giá nho khô hiện nay. Trong đó nho khô Úc, Mỹ có giá khá cao. Nho khô Phan Rang cũng được xem là sản phẩm đặc biệt nên giá cũng xấp xỉ so với nho khô Mỹ. Ngược lại, nho khô Ninh Thuận, Chile, Ấn Độ có giá mềm hơn, phù hợp hơn với đại đa số người dùng.

-   Cách thức đóng gói, bảo quản

Các loại nho chất lượng cao thường được đóng gói bằng hộp nhựa. Cách đóng gói này giúp bảo quản nho được lâu hơn và thường có giá thành cao hơn so với loại đóng túi zip thông thường.

Ngoài ra, 1kg nho khô bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp chế biến. Nho khô được phơi nắng tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm sấy công nghiệp.

-   Thương hiệu cung cấp

Thương hiệu là yếu tố quyết định sau cùng đối với giá nho khô hiện nay. Một thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn, đổi lại bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, an toàn.

→ Link sản phẩm nho khô Jrai farm: https://jraifarm.com/san-pham/nho-kho-say-deo-khong-duong-500g-63 

1kg nho khô bao nhiêu tiền tại Jrai Farm

Jrai Farm là đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản, trái cây sấy, hạt dinh dưỡng chất lượng cao, chuẩn Organic. Nhờ sự hợp tác với nhiều vùng nguyên liệu chất lượng trên thế giới cũng như công nghệ chế biến hiện đại, chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng các sản phẩm nho khô tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Sản phẩm tiêu biểu nhất của Jrai Farm đó chính là:

-   Nho khô Chile không hạt: Sấy dẻo, không đường, vị ngọt thanh kèm với vị chua tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phụ gia, Sản phẩm này được phơi nắng tự nhiên, đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Giá bán 70.000 VNĐ/hộp 500gr.

-   Nho khô vàng Ấn Độ: Sản phẩm quốc dân, vị ngọt tự nhiên, hàm lượng dinh dưỡng cao, thích hợp cho phụ nữ mang thai, trẻ em, người bệnh tiểu đường, người có hệ tiêu hóa kém. Sản phẩm này được bán lẻ với giá 70.000 VNĐ/hộp 500gr.

Với nguyên liệu chất lượng cao, vị ngon tuyệt hảo cùng với giá thành phù hợp, nho khô tại Jrai Farm luôn làm hài lòng các tín đồ mê ăn vặt. Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã không còn phân vân 1kg nho khô bao nhiêu tiền nữa rồi đúng không nào. Mỗi loại mỗi chất lượng, mỗi giá tiền khác nhau nhưng nhìn chung nho khô là sản phẩm dễ sử dụng, bổ dưỡng mà mọi người cần bổ sung hàng ngày. Hãy đến với chúng tôi và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

May

Công dụng của macca - nữ hoàng của các loại hạt

Công dụng của macca - nữ hoàng của các loại hạt

May

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Apr

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Jan

Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi

Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi

Apr

Hạt điều rang muối đặc sản Bình Phước

Hạt điều rang muối đặc sản Bình Phước

Jul

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu