Ăn uống là một hoạt động không bao giờ ngừng lại của con người chúng ta, vì vậy các vấn đề xoay quanh dinh dưỡng, khẩu phần ăn, chế độ ăn phù hợp để giúp bạn luôn có một vóc dáng “siêu hot”, sở hữu vòng eo “con kiến” luôn được quan tâm nhiều nhất. Sự thật luôn phũ phàng khi có bạn “chẳng ăn gì” hay có thể “kiêng” cơm, thịt,…chỉ “nghiện” những món ăn vặt “siêu cuốn hút” nhưng cân nặng lại chẳng hề nghe lời. Vậy chỉ còn cách “lấy dây buộc miệng”, đau khổ với những chế độ ăn khô khan, áp lực thôi sao?. Không, không, hôm nay J’Rai Farm – chuyên cung cấp những siêu phẩm đồ ăn vặt cho người giảm cân, sẽ bật mí cho bạn những món ăn vặt không kém phần “cuốn hút” mà còn giúp vòng eo “con kiến” không còn là giấc mơ xa vời nữa đó.

  • Đậu Hà Lan sấy 

Đồ ăn vặt là món không thể thiếu trong cuộc sống của chị em văn phòng, học sinh sinh viên. Với đặc thù công việc phải ngồi nhiều, hay “buồn miệng” thì các món ăn vặt không chứa protein động vật ngày càng được chị em ưa chuộng hơn. Trong đậu hà lan có chứa những dưỡng chất cực kì tốt cho sức khỏe của chúng ta, giàu vitamin B1, B5, sắt, magie, giàu chất xơ không hòa tan giúp cải thiện đường tiêu hóa, đặc biệt đây là một trong những món đồ ăn vặt cho người giảm cân được những chuyên gia khuyên sử dụng. Đậu Hà Lan sấy giòn tan cùng vị mặn mặn lan tỏa trong miệng sẽ là một sự kết hợp không thể chối từ mà chẳng lo sợ tăng cân.

Đậu Hà Lan sấy giòn nguyên vị, không đường, không gia vị
  • Khoai thập cẩm, trái cây sấy lạnh

Nhắc đến đồ ăn vặt cho người giảm cân mà bỏ qua em này thì thật là “phí của dời” đúng không các chị em? Thay vì những món bánh ngọt, chiên xào ngập dầu mỡ, dễ khiến cân nặng mất kiểm soát, khoai thập cẩm, trái cây sấy lạnh là một giải pháp tuyệt vời để chống lại những cạm bẫy khi bạn đang cạn kiệt năng lượng và những cơn đói đang gào thét trong bụng. Khi thử ngay miếng đầu tiên, chắc chắn bạn phải thốt tiếng “wow” vì đã tìm ra được “chân ái” của mình rồi đấy, với sự giòn tan cùng vị đặc trưng của các loại củ, trái cây kết hợp với màu sắc đẹp mắt tạo ra một bản giao hưởng trong miệng bạn. Giờ đây, bạn đã sẵn sàng từ bỏ những món ăn dầu mỡ để về với đội em này chưa? 

Trái cây sấy lạnh giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng
  • Các loại hạt dinh dưỡng 

Các nghiên cứu chỉ ra khi ăn những loại hạt thường xuyên không thúc đẩy việc tăng cân hay làm cơ thể cảm thấy mệt mỏi dù đang áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cách mấy. Trong một số trường hợp, các loại hạt còn giúp chống lại sự tăng cân nữa đấy. Các loại hạt nổi tiếng trong làng giảm cân phải kể đến như hạt óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt macca, hạt bí,…. Tất cả đề chứa hàm lượng lớn chất xơ, protein, các chất béo chưa bão hòa,… vừa giúp cơ thể bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết vừa không sợ cái tên tăng cân tìm tới. Nhồm nhoàm em này khi đói, vị ngọt từ các loại hạt hòa quyện cùng vị béo và mặn, tạo nên một sự kết hợp không chê vào đâu.. Không chia sẻ em này trong danh sách những món đồ ăn vặt cho người giảm cân thì quả thật là một thiếu sót rất lớn đúng không nào?

Chúng ta là những bông hoa đẹp nhất, vì vậy phải cố gắng hoàn thiện và chăm sóc bản thân thật tốt, vóc dáng, sức khỏe là điều tiên quyết để bản thân luôn trong trạng thái vui vẻ, phấn khởi, tràn đầy năng lượng tích cực, từ đó mới có thể tạo ra được nhiều điều tuyệt vời, sống một cuộc sống vui vẻ, đầy tiếng cười. J’Rai Farm, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ ăn vặt cho người giảm cân như các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, ngũ cốc,… với sứ mệnh mang những sản phẩm uy tín, chất lượng, sạch sẽ và an toàn, bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn, chúng tôi luôn muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất đến bạn. Ngoài ra, mỗi sản phẩm bạn ủng hộ J’Rai Farm sẽ góp phần tạo thêm thu nhập và công việc cho bà con Tây Nguyên. Thật tuyệt vời phải không bạn?

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Dec

Mua khô bò ngon ở đâu đảm bảo chất lượng, ngon, giá rẻ?

Mua khô bò ngon ở đâu đảm bảo chất lượng, ngon, giá rẻ?

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Apr

Nho khô giá rẻ - mua nho khô ở đâu là tốt nhất?

Nho khô giá rẻ - mua nho khô ở đâu là tốt nhất?

May

Top 6 thương hiệu hạt điều nổi tiếng tại Việt Nam

Top 6 thương hiệu hạt điều nổi tiếng tại Việt Nam

Oct

Giá hạt hạnh nhân rang bơ bao nhiêu tiền 1kg?

Giá hạt hạnh nhân rang bơ bao nhiêu tiền 1kg?

May

Công dụng của macca - nữ hoàng của các loại hạt

Công dụng của macca - nữ hoàng của các loại hạt