Hạt macca trong những năm gần đây luôn là loại hạt dinh dưỡng được người tiêu dùng quan tâm. Và tất nhiên, ai ai cũng mong muốn mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt. Cũng vì tâm lý đó, nhiều người không may mua phải những sản phẩm có giá cực rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo. Vậy để mua được hạt macca giá rẻ, chúng ta cần những kiến thức gì? Giá hạt macca như thế nào là tốt nhất?

Có nên mua hạt macca giá rẻ?

Hạt macca là loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng, đồng thời lại có hương vị thơm ngon, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Và thực tế, giá hạt macca chưa bao giờ là rẻ, ít nhất cũng ở mức 300,000 đồng/kg. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có nhiều địa chỉ bày bán hạt macca với mức giá rẻ hơn nhiều, chỉ từ 150,000 đồng/kg.

Yếu tố giá rẻ đã phần nào khiến khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, một điều bạn cần quan tâm đó là nguồn gốc, độ an toàn của sản phẩm. Hạt macca giá rẻ có thể là sản phẩm đã quá hạn sử dụng, được bảo quản lâu năm, hàng tồn kho, kém chất lượng, ẩm mốc, có nguồn gốc không rõ ràng.

Mùi vị của các sản phẩm hạt macca giá rẻ này cũng không hấp dẫn. Và tất nhiên, khi gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, sức khỏe thì sẽ không ai chịu trách nhiệm cho bạn. Do đó, hạt macca giá rẻ là sản phẩm cần cân nhắc trước khi quyết định mua.

Bí quyết chọn hạt macca chất lượng

Như đã nói, macca là loại hạt dinh dưỡng có giá trị cao. Do đó, hãy ưu tiên chất lượng hơn giá cả. Đồng thời, những thương hiệu uy tín sẽ luôn cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất nhằm cạnh tranh với thị trường. Để tránh mua phải những loại hàng kém chất lượng, người tiêu dùng có thể dựa vào những đặc điểm sau:

  • Vỏ hạt: Vỏ hạt macca màu nâu nhạt, không quá dày, ưu tiên sản phẩm có đường nứt tự nhiên.
  • Nhân hạt: Cò màu trắng sữa, bóng mịn, không quá khô. Nhân có vị ngọt bùi, thơm và khá béo. Tránh xa các sản phẩm có màu xám, vàng nhạt, khô và có vị lạ.
  • Hương vị: Hạt macca có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không có mùi tanh. Cảm giác khi ăn sẽ giòn, ngọt và béo. Các loại hạt macca giá rẻ, kém chất lượng thường sẽ có mùi hôi dầu, mùi hoá chất, khá nồng và không có sự tự nhiên.
  • Giá thành: Các loại hạt macca nhập khẩu từ Úc, Mỹ thường có giá rất cao. Macca Việt Nam hiện nay có giá trung bình từ 300,000 đồng/kg trở lên và được đánh giá có hương vị và chất lượng tốt, hạt macca Trung Quốc có giá thấp hơn đôi chút. Đặc biệt, các sản phẩm có giá chỉ từ 150,000 – 200,000 đồng/kg chắc chắn không đạt chất lượng.

Jrai Farm có bán hạt macca giá rẻ?

Một lần nữa xin nhắc lại, Jrai Farm chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao, trong đó có hạt macca Tây Nguyên. Và Jrai Farm chỉ có hạt macca giá tốt chứ không bán hạt macca giá rẻ. Sản phẩm của Jrai Farm luôn có giá bán cạnh tranh, tốt hơn so với thị trường nhờ các yếu tố như:

  • Chi phí vận chuyển: Nhà máy được đặt gần vùng nguyên liệu chất lượng cao.
  • Nhân công rẻ: Nguồn nhân công tại địa phương, đã được đào tạo bài bản.
  • Chi phí mặt bằng: Xưởng sản xuất được xây dựng trên quỹ đất của công ty. Cửa hàng Jrai Farm cũng là mặt bằng không tốn phí, đồng thời là sự liên kết chặt chẽ với nhiều đối tác khác.

Không những có giá tốt, hạt macca nhà Jrai Farm còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Được kiểm tra, cấp giấy chứng nhận ATVSTP. Chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về thực phẩm, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, chất tạo mùi hay các chất có hại cho sức khỏe con người.
  • Chất lượng vượt trội: Hạt macca Tây Nguyên chất lượng cao, được thu hái đúng kỹ thuật, đủ độ chín, sấy nóng truyền thống. Hạt được chế biến ngay khi thu hoạch, đảm bảo độ tươi mới và hương vị tốt nhất.
  • Tỷ lệ lỗi cực thấp: Nhờ hệ thống kiểm soát chất lượng gắt gao, hạt macca tại Jrai Farm có tỷ lệ hạt đảm bảo chất lượng xấp xỉ 100%. Tỷ lệ hạt sâu, hư hao, lép, lỗi bị loại bỏ hoàn toàn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hạt macca giá rẻ được bày bán. Tuy nhiên, người dùng nên ưu tiên mua hàng tại các đơn vị, thương hiệu đảm bảo uy tín. Chỉ vì một phút nhất thời ham rẻ, những ảnh hưởng đến sức khỏe sau này có thể sẽ khó lường.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Aug

Công dụng hạt dẻ cười có thể sẽ khiến bạn bất ngờ

Công dụng hạt dẻ cười có thể sẽ khiến bạn bất ngờ

Nov

Bột ca cao có tác dụng gì? Mua bột ca cao nguyên chất ở đâu?

Bột ca cao có tác dụng gì? Mua bột ca cao nguyên chất ở đâu?

Jan

Tổng hợp các loại hạt điều xuất khẩu phổ biến hiện nay

Tổng hợp các loại hạt điều xuất khẩu phổ biến hiện nay

May

Ngũ cốc Granola mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt hiện nay

Ngũ cốc Granola mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt hiện nay

May

Thế giới đồ ăn vặt ngon, chất lượng, an toàn sức khỏe J'rai Farm

Thế giới đồ ăn vặt ngon, chất lượng, an toàn sức khỏe J'rai Farm

Sep

Ăn hạt điều có giảm cân không?

Ăn hạt điều có giảm cân không?