Đà Nẵng là một trong những thành phố có tốc độ phát triển lớn nhất cả nước. Do đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm dinh dưỡng cũng tăng mạnh. Trong đó, hạt macca luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân nơi đây bởi hương vị thơm ngon cũng như giá trị dinh dưỡng vượt trội. Lúc đầu, tìm mua hạt macca Da Nang mọi người thường đến với siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Nhưng nhìn chung, macca ở đây có giá quá cao, đồng thời cũng không có sự đa dạng về chủng loại. Sau đây, Jrai Farm sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm, địa chỉ để có thể sở hữu được những hạt macca chất lượng với giá thành tốt nhất.

Lưu ý khi chọn mua hạt macca Da Nang

Để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng , bạn cần lưu ý một số điểm như:

  • Chỉ mua hạt macca tại những đơn vị cung cấp, phân phối uy tín, chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
  • Bao bì đảm bảo nguyên vẹn, mới, thể hiện ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng.
  • Tham khảo nhiều địa chỉ, mua hàng tại những đơn vị có giá thành tốt hơn.
  • Nên ưu tiên sử dụng macca Việt Nam bởi hương vị tốt, chất lượng cao và giá thành bình ổn hơn. Cần cẩn trọng với các loại macca nhập khẩu.
  • Đảm bảo hạt macca nguyên vẹn, không có hình dạng lạ, mùi lạ và bị ẩm mốc.

Tiêu chí mua hạt macca Da Nang đảm bảo chất lượng, giá tốt

Dựa vào thương hiệu

Thương hiệu cung cấp hạt macca là điều quyết định đến cả chất lượng và giá thành của sản phẩm. Với những thương hiệu uy tín, giá thành sẽ có phần cao hơn nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng, hương vị vượt trội so với các loại macca không có thương hiệu, giá rẻ trên thị trường. Do đó, hãy ưu tiên mua hạt macca tại những thương hiệu uy tín, có giấy tờ kiểm định đầy đủ.

Dựa vào cách đóng gói

Quy cách đóng gói ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cũng như giá thành của hạt macca. Hạt macca là sản phẩm cần bảo quản kỹ, kín gió. Nếu là người sành ăn, bạn sẽ dễ dàng nhận ra hạt macca bảo quản trong hộp sẽ đảm bảo độ thơm ngon, giòn hơn so với sản phẩm bảo quản trong túi nhựa, nilon.

Dựa vào địa điểm mua hạt

Một điều đặc biệt đó là người tiêu dùng hay mua hạt macca Da Nang tại những siêu thị, cửa hàng tiện lợi bởi họ không tìm được địa chỉ bán hạt macca uy tín. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm ở đây luôn cao hơn những nhà cung cấp trực tiếp. Ở siêu thị, chất lượng sản phẩm sẽ đảm bảo được kiểm chứng nghiêm ngặt, an toàn. Và cũng do đó, sản phẩm ở đây không quá đa dạng.

Một gợi ý nhỏ cho bạn đó là hãy tìm mua hạt macca tại những cửa hàng, website chuyên cung cấp hạt dinh dưỡng. Ở đây đảm bảo tất cả những tiêu chí tốt nhất của một sản phẩm chất lượng cao như hương vị, chứng nhận, nguồn gốc cũng như giá thành.

Dựa vào giá thành

Như đã biết, macca được mệnh danh là “nữ hoàng hạt khô” và chúng là một trong những loại hạt dinh dưỡng có giá thành cao nhất. Hạt macca bán lẻ đảm bảo chất lượng sẽ có giá không dưới 300.000 đồng/kg. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều loại macca không có thương hiệu, được bày bán công khai, trôi nổi với giá thành chỉ bằng một nửa. Với giá rẻ bất thường như vậy, chắc chắn đây là sản phẩm kém chất lượng, không an toàn, hết hạn sử dụng,…

Do đó, khi có nhu cầu mua hạt macca Da Nang, đừng vì ham rẻ mà chọn những sản phẩm này. Khi có vấn đề, chắc chắn sẽ không có ai đứng ra để nhận trách nhiệm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua hạt macca Da Nang tại Jrai Farm

Nếu chưa đủ tin tưởng các địa chỉ cung cấp macca tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo sản phẩm của Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên – Jrai Farm. Chúng tôi chuyên cung cấp macca Việt Nam, macca nhập khẩu chất lượng cao với giá bán tốt nhất thị trường hiện nay. Jrai Farm sở hữu website hoạt động chuyên nghiệp, dễ dàng thao tác và đặt hàng, sản phẩm đúng với yêu cầu sẽ đến với bạn trong thời gian ngắn nhất.

Jrai Farm xin cam kết:

  • Hạt macca được tuyển chọn kỹ lưỡng, chất lượng vượt trội, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã thông qua kiểm định, đảm bảo VSATTP
  • Macca loại 1, hàng luôn mới, thơm ngon, giàu dinh dưỡng.
  • Đóng gói chuyên nghiệp theo nhiều hình thức, đảm bảo chế độ bảo quản tốt nhất cho từng sản phẩm.
  • Giá thành phù hợp với chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí với đơn hàng từ 490.000 đồng.
  • Thanh toán linh hoạt, kiểm hàng trước khi thanh toán, hoàn tiền 200% nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng, hư hỏng.
  • Áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho những đơn hàng lớn, hỗ trợ giá, khuyến mãi, quà tặng đính kèm cho khách hàng.

Hiện tại, Jrai Farm chính là địa chỉ mua hạt macca Da Nang cũng như toàn quốc uy tín và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất cho nhu cầu của bạn.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Aug

Ăn vặt có tốt không?  Lợi và hại của ăn vặt

Ăn vặt có tốt không? Lợi và hại của ăn vặt

Jul

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Jan

Ăn Granola có tác dụng gì?

Ăn Granola có tác dụng gì?

Jul

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Jun

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

Jan

Top 4 những đồ ăn vặt cho người giảm cân nên sở hữu

Top 4 những đồ ăn vặt cho người giảm cân nên sở hữu