Để bắt đầu kinh doanh hoặc sử dụng với số lượng lớn, tìm hiểu việc mua hạt điều giá sỉ ở đâu ngon, chất lượng, giá tốt là điều vô cùng quan trọng. Và để tìm được một đơn vị cung cấp đảm bảo đầy đủ những yếu tố trên, mọi người cần có kinh nghiệm chọn mua nhất định để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chi phí đầu vào.

Kinh nghiệm chọn mua hạt điều giá sỉ

Để bắt đầu kinh doanh, sử dụng bất cứ loại hàng hóa nào, việc đầu tiên đó chính là hiểu rõ về sản phẩm. Trong đó, hạt điều là một trong những mặt hàng nông sản chất lượng của Việt Nam, ngoài ra hạt điều còn có nhiều loại đến từ những quốc gia khác. Để so sánh, hạt điều Việt Nam thuộc phân khúc chất lượng cao, ngon hơn, bổ dưỡng hơn so với hạt điều nhập khẩu nên giá bán có phần cao hơn.

Trong ngành hạt điều, việc phân loại size quyết định đến giá trị của sản phẩm. Thông thường, hạt điều có kích thước càng lớn thì càng đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, một kinh nghiệm bạn nên ghi nhớ đó là hạt điều Việt Nam có kích thước không quá lớn nhưng chắc hạt, hàm lượng dinh dưỡng cao và có hương vị thơm ngon hơn các loại điều nhập khẩu.

Quan trọng nhất khi mua hạt điều giá sỉ đó chính là đơn vị cung cấp. Bạn cần một đơn vị đủ kinh nghiệm, uy tín và sẵn sàng cung cấp hạt điều với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Để quyết định hợp tác, nhập hàng từ một nhà cung cấp, bạn cần lưu ý một số yếu tố như:

  • Mua hạt điều giá sỉ tại những đơn vị sản xuất, phân phối có uy tín, không bán hàng cũ, hàng kém chất lượng, hôi dầu.
  • Đơn vị cung cấp phải đảm bảo trung thực, không trộn hàng, đảm bảo tỷ lệ lỗi thấp.
  • Nhà cung cấp cần phải có bộ phận QC – QA chuyên nghiệp để giám sát chất lượng sản phẩm trước khi cung cấp đến khách hàng.
  • Ưu tiên đơn vị kinh doanh hạt điều Việt Nam, có cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.
  • Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm trong việc sản xuất, có công thức rang ổn định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Đảm bảo nguồn hàng, giá bán ổn định, chính sách ưu đãi rõ ràng cho khách hàng sỉ.

Mua hạt điều giá sỉ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hạt điều giá sỉ, nhưng để đảm bảo nguồn hàng chất lượng, thơm ngon với giá tốt nhất thì Jrai Farm là một trong những cái tên cực kỳ nổi bật. Jrai Farm – chuyên sản xuất, cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, đặc sản Tây Nguyên, trong đó có hạt điều chất lượng cao của Việt Nam.

Chúng tôi là một trong số ít những đơn vị đảm bảo mọi yếu tố chất lượng của hạt điều như:

Nguồn nguyên liệu chất lượng

Như đã nói, hạt điều Việt Nam luôn đứng đầu về chất lượng, hương vị và giá trị dinh dưỡng. Tại Jrai Farm, chúng tôi sở hữu nguồn nguyên liệu tự chủ cùng sự hợp tác với nhiều nông trại chuyên canh tác cây điều chất lượng cao, đảm bảo giá trị tốt nhất trong từng sản phẩm.

Hạt điều Jrai Farm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tỷ lệ lỗi, sâu mọt cực kỳ thấp, được kiểm soát gắt gao từng công đoạn trước khi xuất xưởng.

Công thức rang ổn định

Để hạt điều luôn thơm giòn, béo ngậy, giữ được tối đa thành phần dinh dưỡng cũng như bảo quản tốt thì công thức rang đòi hỏi phải ổn định, chuẩn mực. Với việc cung cấp lượng lớn hạt điều cho nhiều đại lý, khách hàng sỉ, Jrai Farm đảm bảo chất lượng đồng đều trong từng mẻ rang.

Đảm bảo vệ sinh

Khâu vệ sinh là cực kỳ quan trọng trong ngành thực phẩm, do đó bạn nên ưu tiên chọn hạt điều tại những đơn vị chuyên sản xuất, phân phối có hệ thống chế biến hiện đại, khép kín như Jrai Farm.

Chính sách ưu đãi chuyên nghiệp

Đối với hạt điều giá sỉ tại Jrai Farm, chính sách giá, vận chuyển và đổi trả của chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ hài lòng. Với những mặt hàng nông sản, rủi ro về việc hư hỏng trong quá trình vận chuyển là điều thường xảy ra. Tuy nhiên Jrai Farm sẽ hỗ trợ, xử lý và đổi trả khi có vấn đề bất cập xảy ra.

Cam kết chất lượng

  • 100% hạt điều chất lượng cao, nguồn gốc Việt Nam, thơm ngon, giòn rụm.
  • Không bán hàng cũ, mốc, kém chất lượng.
  • Cam kết không trộn hàng, khách hàng có thể tự ý kiểm tra bất kỳ sản phẩm nào.
  • Đảm bảo VSATTP, không hóa chất, chất bảo quản độc hại.
  • Bao đổi trả khi có vấn đề liên quan đến chất lượng, quá trình sản xuất.
  • Được kiểm tra hàng hóa bất cứ lúc nào, kiểm tra trước khi thanh toán.
  • Chính sách giá phù hợp, nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Trước khi bắt đầu kinh doanh, việc tìm hiểu mua hạt điều giá sỉ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá thành đã không còn là vấn đề khi có Jrai Farm. Trên đây là những kinh nghiệm bạn cần nắm vững để có thể lựa chọn được sản phẩm, đơn vị cung cấp hạt điều giá sỉ ưng ý.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jun

Bà bầu nên ăn hạt gì để tốt cho sức khoẻ và thai nhi?

Bà bầu nên ăn hạt gì để tốt cho sức khoẻ và thai nhi?

Apr

Cách làm sữa hạt điều siêu đơn giản tại nhà

Cách làm sữa hạt điều siêu đơn giản tại nhà

Jan

Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi

Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi

Feb

Cùng J'rai Farm tìm hiểu lý do nên mua hạt điều tươi

Cùng J'rai Farm tìm hiểu lý do nên mua hạt điều tươi

Sep

Ăn hạt điều có giảm cân không?

Ăn hạt điều có giảm cân không?

May

Thế giới đồ ăn vặt ngon, chất lượng, an toàn sức khỏe J'rai Farm

Thế giới đồ ăn vặt ngon, chất lượng, an toàn sức khỏe J'rai Farm