Mùa đông tới là lúc dễ làm người ta trở nên lười biếng. Những ngày giá rét, chỉ muốn ẩn mình dưới lớp chăn bông, hàn huyên cùng “người ấy” và nhâm nhi những món ăn ấm áp. Nhưng không có “người ấy” thì sao nhỉ? Đừng lo, bạn hãy tạm quên những sầu muộn đó đi và hãy để tâm hồn ăn uống của bạn lên ngôi. Người yêu có thể không có, nhưng bạn nhất định phải thưởng thức những món ăn vặt mùa đông mà J’Rai Farm sẽ bật mí để xua tan cái lạnh giá vào những ngày thời tiết “khó chiều” dưới đây nhé.

  • Bánh đúc nóng

Đây là sự lựa chọn hàng đầu trong những ứng cử viên sáng giá của các món ăn vặt mùa đông đấy nha, thật ấm áp làm sao khi cùng những người thân yêu của bạn thưởng thức một dĩa bánh đúc nóng hổi, cảm nhận trọn vẹn tất cả hương vị hòa quyện với nhau. Từng miếng bánh béo ngậy, sần sật của mộc nhĩ, mùi thơm của rau mùi hòa thêm chút cay nhẹ của tiêu cùng hơi khói toả nghi ngút khi mới vừa ra lò, đã đủ để làm bạn cảm thấy ấm áp chưa?

  • Chân gà nướng

Ứng cử viên thứ hai mà Đặc sản Tây nguyên J’Rai Farm – chuyên bán những món ăn vặt mùa đông muốn giới thiệu đến bạn là chân gà nướng. Vài đĩa chân gà nướng là đủ để lai rai cả ngày đông rồi, vị giòn rụm của lớp da ngoài cùng hòa với lớp thịt dai dai thêm một chén nước chấm chua chua, ngọt ngọt, đảm bảo khiến ai cũng bị đổ gục ngay từ miếng đầu tiên. Những ngày se lạnh như thế này, tạm quên đi những bề bộn ngoài kia tập trung thưởng thức món ăn “nhức nách” này, thì quả là một ý kiến không tồi phải không nhỉ?

Chân gà nướng là món ăn vặt mua đông nhâm nhi các chàng rất yêu thích
  • Ốc xào cay

Tiếp tục series những món ăn vặt mùa đông “siêu cuốn” đây. Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh, một món ăn vặt cay cay, ấm nóng chắc chắn không làm bạn thất vọng. Hãy tưởng tượng sau khi tan ca, tạt vào một quán nhỏ bên đường thưởng thức những con ốc nóng hổi hòa chung với nước xả ớt cay cay mặn mặn, vừa kiên nhẫn lẩy từng con ốc vừa xuýt xoa vị cay nồng của nó xộc lên mũi, ngắm nhìn dòng người qua lại, đã đủ để bạn cảm thấy “chill” chưa?

Ốc hút hay ốc xào cay cay ăn kèm dưa chua, mắm cay là hết sẩy
  • Mực khô xé sợi:

Những món ăn siêu “quốc dân” vẫn còn quá thử thách với những bạn lười ra khỏi nhà vào những ngày này, hãy để J’Rai Farm gợi ý cho bạn thêm vài món ăn vặt mùa đông siêu tiện lợi, lại không phải ra ngoài, đặc biệt là làm ấm lòng những bạn chưa tìm được người cùng sở thích nha:

 Mới nghe tên thôi đã thấy rạo rực trong miệng rồi đúng không. Những ngày đông đến, chẳng phải đi làm hay đi học, có một dĩa mực khô xé sợi nhà J’Rai Farm  cùng vài bộ phim hay những bản nhạc hơi “chill”, thì còn cần gì người yêu nữa bạn nhỉ. Từng sợi mực dai dai hòa quyện cùng vị ngọt ngọt mặn mặn cay cay đậm đà, “quẩy” theo lời bài hát hoặc các chi tiết trong phim, đến đây đã đủ khiến bạn muốn ngay lập tức sở hữu một em này trong danh sách những món ăn vặt mùa đông của bạn chưa?

Mực hấp dừa xé sợi càng nhai càng ngọt thích hợp với các nàng sợ mập
  • Khô gà lá chanh:

Nếu món mực khô xé sợi vẫn chưa thuyết phục được bạn, thì hãy để khô gà lá chanh làm điều đó. Một món ăn chẳng có gì cầu kì, chỉ đơn giản, gần gũi như cái tên của nó lại chiều được lòng của hầu hết tất cả mọi người. Với mùi thơm phảng phất, thoang thoảng của lá chanh xen lẫn vị ngọt nhẹ và cay cay của ớt cùng giá trị dinh dưỡng mà nó mang đến, chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào những ngày thời tiết chuyển đông. 

Khô gà lá chanh đậm vị, dai dai, ngọt ngọt vắt thêm ít chanh sẽ là món ăn vặt tuyệt hảo

Bên cạnh đó các hạt dinh dưỡng: hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt óc chó… sẽ giúp bổ sung những dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt giúp chống đói mùa lạnh nữa đấy.

Với những món ăn vặt mùa đông siêu hot và dễ tìm kiếm ở trên, bạn đã chọn được món mà bạn muốn thưởng thức cùng những người yêu thương của mình chưa? Chúng tôi, J’Rai Farm chuyên cung cấp các đặc sản Tây nguyên, với châm ngôn vì một cuộc sống an toàn – khỏe mạnh, hãy để những món ăn vặt có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và bổ dưỡng cho sức khỏe thay chúng tôi đồng hành cùng bạn trong những ngày chuyển đông này nhé.

Hạt dinh dưỡng món ăn vặt không béo mà vô cùng bổ dưỡng

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Dec

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Feb

Top 5 cách chế biến hạt mắc ca tươi thơm ngon tròn vị

Top 5 cách chế biến hạt mắc ca tươi thơm ngon tròn vị

Jul

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Feb

Bật mí cơ sở sản xuất chuối sấy chất lượng uy tín

Bật mí cơ sở sản xuất chuối sấy chất lượng uy tín

Jan

Tăng thu nhập nhanh với các món ăn vặt dễ bán online

Tăng thu nhập nhanh với các món ăn vặt dễ bán online

Dec

Tiêu chuẩn và các cách phân loại hạt điều phổ biến nhất hiện nay

Tiêu chuẩn và các cách phân loại hạt điều phổ biến nhất hiện nay