Việc sử dụng thực phẩm an toàn cho bữa ăn hàng ngày là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm thực phẩm sạch nói chung và hạt tiêu sạch nói riêng. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu cam kết hạt tiêu sạch, an toàn. Tuy nhiên, hạt tiêu đen cần đảm bảo những yếu tố gì để được công nhận là tiêu sạch và giá hạt tiêu đen sạch khoảng bao nhiêu? Tất cả sẽ được Jrai Farm chia sẻ trong bài viết hôm nay.

Hạt tiêu đen sạch là gì?

Tiêu đen trên thị trường hiện nay được chia thành 2 loại có chất lượng cao đó là tiêu hữu cơ và tiêu đen sạch. Trong đó, tiêu hữu cơ đảm bảo các tiêu chí cao nhất, được canh tác tự nhiên, không sử dụng thuốc, phân bón hoá học, không chứa sản phẩm biến đổi gen. Loại tiêu này có giá thành tương đối cao nên ít thông dụng hơn so với tiêu đen sạch – sản phẩm có giá thành tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tiêu đen sạch là hạt tiêu được canh tác, thu hoạch và chế biến đúng quy trình, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, đất trồng sạch, nước tưới sạch, dư lượng chất hoá học nằm ở mức cho phép, giống tiêu chất lượng. Đồng thời, sản phẩm sẽ được phơi khô, sàng lọc quạt sạch bụi bẩn, đóng gói đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhìn chung, hạt tiêu đen sạch là phân khúc sản phẩm nằm giữa tiêu xô và tiêu hữu cơ.

Giá hạt tiêu đen sạch các loại

Tiêu đen phổ thông

Đây là loại tiêu đen sạch được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đa số được dùng để chế biến tiêu bột. Các nhà hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh thực phẩm cũng lựa chọn loại tiêu này để phục vụ khách hàng. Tiêu đen phổ thông là loại tiêu đã được làm sạch bụi bẩn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, loại tiêu này chưa được phân loại về kích cỡ.

Độ ẩm của tiêu đen phổ thông tiêu chuẩn dưới 13%, trọng lượng khoảng 560 – 600g/lit. Giá hạt tiêu đen sạch loại này còn tùy thuộc vào độ ẩm, trọng lượng và đặc biệt là nhà cung cấp.

Tiêu đen thượng hạng

Đúng với tên gọi, tiêu đen thượng hạng là sản phẩm cao cấp nhất với hương vị cay nồng và chất lượng tuyệt đối. Độ ẩm của loại tiêu này khoảng dưới 12%, trọng lượng từ 600 – 630g/lit. Hơn nữa, tiêu đen thượng hạng đã được loại bỏ hoàn toàn tạp chất, phân loại kích thước, trọng lượng một cách kỹ lưỡng.

Quá trình canh tác loại tiêu này cũng khác biệt hoàn toàn so với tiêu xô và tiêu đen phổ thông. Trong quá trình cây tiêu bắt đầu ra hạt, tiêu đen thượng hạng đảm bảo không sử dụng chất kích thích, lượng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu được hạn chế đến mức tối thiểu, đảm bảo dư lượng hóa học ở mức an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Giá hạt tiêu đen sạch loại thượng hạng cao hơn so với tiêu đen phổ thông nhưng độ an toàn thì không thể phủ nhận. Đây không chỉ là loại gia vị chất lượng cho gia đình mà còn là món quà biếu tặng cực kỳ ý nghĩa.

Giá hạt tiêu đen sạch tại Jrai Farm

Tiêu đen sạch nguyên chất 100%, cay nồng thơm ngon hảo hạng đó chính là cam kết của Jrai Farm về sản phẩm tiêu đen của chúng tôi. Jrai Farm đảm bảo quy trình khép kín toàn diện từ khâu trồng trọt, thu hoạch, chế biến và đóng gói sản phẩm.

Tiêu đen của Jrai Farm được trồng chủ yếu tại Gia Lai – vùng hồ tiêu lớn và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Quá trình trồng trọt, chăm sóc được bà con và chúng tôi giám sát nghiêm ngặt, tưới nước sạch nhỏ giọt, sử dụng phân chuồng và phân vi sinh, hạn chế tuyệt đối phân hoá học, thuốc trừ sâu, thuốc BVTV và các loại thuốc kích thích tăng trưởng.

Tiêu sau khi thu hoạch sẽ được sàng lọc, quạt sạch bụi bẩn, phân loại kích thước, trọng lượng và đóng gói. Quá trình đóng gói bảo quản cũng đảm bảo an toàn vệ sinh khi không sử dụng chất bảo quản, chống ẩm, chống mốc,… Đặc biệt, hạt tiêu Gia Lai tại Jrai Farm nói không với việc pha trộn tạp chất.

Ngoài chất lượng đồng đều, an toàn tuyệt đối, hạt tiêu của Jari Farm còn đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường hiện nay nhờ tự chủ vùng nguyên liệu và sở hữu nhà máy chế biến công suất lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hạt tiêu đen sạch chính xác nhất.

Sức khỏe cộng đồng và tâm huyết với nông sản Việt chính là 2 khía cạnh được Jrai Farm theo đuổi từ khi thành lập đến nay. Do đó, chúng tôi không ngừng phát triển, hoàn thiện sản phẩm, phục vụ nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Nov

Danh sách đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe không thể thiếu của giới công sở

Danh sách đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe không thể thiếu của giới công sở

Aug

Top 12 những đồ ăn vặt gây béo và mẹo kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả

Top 12 những đồ ăn vặt gây béo và mẹo kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả

Jun

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

Jun

Giá hạt tiêu đen và chu kỳ tăng giá mới

Giá hạt tiêu đen và chu kỳ tăng giá mới

May

Hạt điều đặc sản ở đâu? Mua hạt điều tận gốc ở đâu?

Hạt điều đặc sản ở đâu? Mua hạt điều tận gốc ở đâu?

Dec

Ngất ngây với những món ăn vặt không mập đỉnh của chóp

Ngất ngây với những món ăn vặt không mập đỉnh của chóp