Hạt tiêu đen còn được mệnh danh là “vua của các loại gia vị” bởi hương vị cay nồng, thơm ngon cùng nhiều công dụng cho đời sống, sức khỏe con người. Tuy nhiên, để đảm bảo những ưu điểm đó, hạt tiêu phải đảm bảo chất lượng. Và để đảm bảo chất lượng tốt, an toàn, một đơn vị cung cấp hạt tiêu đen uy tín là nơi bạn nên lựa chọn thay vì những địa chỉ, mặt hàng trôi nổi trên thị trường.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của đơn vị cung cấp hạt tiêu đen Jrai Farm?

Với mong muốn mang lại cho cộng đồng những sản phẩm ngon nhất, tốt nhất cho sức khỏe, Jrai Farm là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các loại nông sản, đặc sản Tây Nguyên được trồng, chăm sóc và chế biến hữu cơ. Trong đó, hạt tiêu Gia Lai là một trong những sản phẩm nổi bật và được quan tâm nhất hiện nay.

Hạt tiêu đen của Jrai Farm là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ. Trong quá trình trồng, chăm sóc không sử dụng phân hoá học, thuốc bảo vệ thực vật độc hại và nói không với chất kích thích. Được chọn lọc kỹ lưỡng từ tiêu Gia Lai chất lượng cao, sàng lọc kỹ, loại bỏ hoàn toàn hạt lép, hạt kém chất lượng, đảm bảo mang lại cho khách hàng sản phẩm tiêu đen nguyên hạt tốt nhất.

Hạt tiêu đen nhà Jrai Farm được sàng lọc bằng nhiều thiết bị hiện đại, máy sàng nhiều tầng và chỉ những hạt đạt chất lượng mới bước tiếp qua máy thổi. Hạt tiêu thành phẩm cung cấp ra thị trường đảm bảo chất lượng vượt trội, kích cỡ đồng đều. Ngoài ra, xưởng sản xuất hạt tiêu đen, hạt tiêu sọ của chúng tôi đảm bảo những tiêu chí cao nhất về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm khi đến tay khách hàng là sạch nhất, ngon nhất và an toàn nhất cho sức khỏe.

Đặc biệt, sản phẩm hạt tiêu đen của chúng tôi có giá thành ổn định và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay nhờ nguồn nguyên liệu tự chủ, chủ động trong sản xuất và cung cấp, không qua trung gian. Giá thành được niêm yết công khai tại cửa hàng, website công ty, đảm bảo không bị tác động nhiều bởi giá tiêu thị trường.

Ngoài ra, Jrai Farm chuyên cung cấp hạt tiêu đen với nhiều hình thức, cả bán lẻ và bán sỉ. Mua với số lượng càng lớn, giá thành cũng như những chính sách khuyến mãi kèm theo sẽ càng có lợi cho khách hàng.

Điều tuyệt vời nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm và đặt hàng trực tiếp trên website của Jrai Farm. Đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ nhanh chóng được vận chuyển tận nơi. Quý khách có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Mọi khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm sẽ được chúng tôi giải quyết bằng cách đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền nhanh chóng cho khách hàng.

Cung cấp hạt tiêu đen với nhiều chủng loại

  • Tiêu đen loại 1: Được sàng lọc kỹ, hạt to, tròn, đảm bảo độ già, được phơi hoặc sấy khô đạt độ ẩm tiêu chuẩn dưới 13%, tạp chất không quá 1%, dung trọng cao từ 550 – 620g/lit. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, thích hợp sử dụng cho gia đình, nhà hàng hoặc làm quà biếu tặng. Tiêu có độ cay, thơm và chất lượng cao hơn hẳn so với các loại tiêu thông thường.
  • Tiêu đen loại 2: Đảm bảo chất lượng, được sàng lọc kỹ tương đương với tiêu loại 1 nhưng có dung trọng thấp hơn, đạt từ 500 – 550g/lit.
  • Tiêu sọ hữu cơ: Được chọn lọc và chế biến từ tiêu loại 1, hạt so to, chắc, kích thước đồng đều, dung trọng lên đến 600g/lit.

Đặc biệt, Jrai Farm cam kết không cung cấp hạt tiêu đen không đảm bảo chất lượng, tiêu bể, vụn, có chứa tạp chất, độ ẩm cao,…

Hạt tiêu Gia Lai của Jrai Farm vừa là loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp mỗi nhà, vừa có thể là thức quà ý nghĩa cho tình thâm giao. Với đơn vị cung cấp hạt tiêu đen Jrai Farm, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về quyết định của mình. Chúng tôi sẵn sàng là người đồng hành cho sức khỏe của cả cộng động.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Aug

Top 5 các loại hạt tốt cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Top 5 các loại hạt tốt cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Oct

Hạt tiêu đen làm món gì ngon?

Hạt tiêu đen làm món gì ngon?

Feb

Câu chuyện về nguồn gốc của mứt dừa

Câu chuyện về nguồn gốc của mứt dừa

Jan

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Nov

Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo con kiến

Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo con kiến

Dec

Tiêu chuẩn và các cách phân loại hạt điều phổ biến nhất hiện nay

Tiêu chuẩn và các cách phân loại hạt điều phổ biến nhất hiện nay