Hạt Macca là một loại hạt dinh dưỡng có xuất xứ từ Úc, hiện nay được du nhập và trồng nhiều ở vùng Tây Nguyên Việt Nam. Macca được yêu thích bởi hương vị béo ngậy đặc trưng đồng thời mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người dùng. Vậy hạt Macca có tác dụng gì về lợi ích cho sức khỏe con người? Hãy cùng Jrai Farm tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hạt Macca có tác dụng gì?

  • Tăng cường miễn dịch và cung cấp năng lượng

Hạt Macca là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất hiệu quả với các thành phần dinh dưỡng như canxi, photpho, sắt, kẽm, vitamin C, E và các vitamin nhóm B. Các chất dinh dưỡng này tham gia trực tiếp vào hoạt động sống, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng hiệu quả.

Đồng thời Macca có chứa lượng protein dồi dào, giúp đẩy nhanh quá trình tạo máu và cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể.

→ Xem thêm: Giá hạt macca VIP

  • Hạn chế nguy cơ của hội chứng chuyển hóa

Hội chứng này bao gồm những nguy cơ về cao huyết áp, triglyceride cao, cholesterol cao, lượng đường trong máu cao và mỡ bụng. Đây chính là những yếu tố gây đột quỵ, tiểu đường và bệnh tim mạch. Ăn hạt Macca thường xuyên cùng với chế độ luyện tập khoa học chính là cách ngăn ngừa bệnh ngay từ ban đầu.

Sở dĩ hạt Macca có tác dụng này là nhờ chúng có khả năng giảm mức cholesterol, chống viêm, chống oxy hóa. Đồng thời nhờ những chất béo không bão hòa và nhiều chất dinh dưỡng khác giúp cải thiện đường huyết và kiểm soát lượng đường hiệu quả.

  • Hỗ trợ tiêu hóa

Chất xơ có chứa trong hạt Macca mang khả năng nuôi dưỡng những vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Chúng giảm viêm, hỗ trợ chứng ruột kích thích từ đó cải thiện sức khỏe tiêu hóa.

Ngoài ra, chất xơ này giúp bạn có cảm giác no lâu, từ đó hỗ trợ giảm cân lành mạnh, hiệu quả.

  • Khả năng làm đẹp tuyệt vời

Đầu tiên, hạt Macca có tác dụng chống oxy hóa nhờ có chứa vitamin E và nhiều dưỡng chất khác. Điều này giúp quá trình lão hóa của chúng ta chậm hơn, đồng thời chống viêm cực kỳ hiệu quả.

Thứ 2, các dưỡng chất có trong hạt Macca giúp cải thiện làn da và tóc từ bên trong. Chính vì vậy, đây là sản phẩm được yêu thích bởi chị em phụ nữ. Sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn sẽ căng bóng, mịn màng hơn, tóc cũng trở nên óng ả và chắc khỏe hơn.

→ Xem thêm: Hạt Macca Mua Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng, Uy Tín, Giá Tốt

  • Cải thiện não bộ

Vitamin E có trong hạt Macca được nghiên cứu cho thấy có khả năng bảo vệ các tế bào não trước sự tấn công của glutamate – nguyên nhân gây nên bệnh Parkinson và Alzheimer. Ngoài ra, những chất béo không bão hòa của hạt Macca còn giúp não ngăn ngừa trạng thái mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả.

  • Hỗ trợ chống ung thư

Lượng vitamin E dồi dào trong hạt Macca có tác dụng chống lại ung thư. Ngoài ra, loại hạt này được cho là có thể triệt tiêu những gốc tự do trong cơ thể và ngăn ngừa ung thư từ sớm. Vì vậy, đây chính là sản phẩm bạn nên dùng càng sớm càng tốt.

  • Bảo vệ xương chắc khỏe

Hạt Macca có chứa photpho, điều này giúp tăng cường quá trình lão hóa của xương, răng. Khi cơ thể của bạn mất đi khả năng hấp thu những chất như canxi, magie sẽ dẫn đến các vấn đề về xương khớp. Và hạt Macca có đầy đủ những dưỡng chất cần thiết nhằm tái tạo cũng như hỗ trợ sự phát triển của xương.

→ Xem thêm: 

  • Có lợi cho sức khỏe thai phụ

Hạt Macca có tác dụng rất tốt cho sức khỏe thai nhi và bà bầu. Macca chứa nguồn vitamin và omega 3 dồi dào, từ đó cung cấp năng lượng và hàm lượng calo cao hơn nhiều so với những loại hạt khác. Không những làm ngon miệng cho thai phụ, hạt Macca còn giúp thai kỳ khỏe mạnh, tích lũy tốt nguồn năng lượng cũng như những dưỡng chất cần thiết cho thai nhi.

Trên đây là toàn bộ những hiệu quả mà “nữ hoàng hạt khô” mang lại mà J'rai Farm - chuyên sỉ, lẻ hạt macca Gia Lai uy tín. Chắc hẳn bạn đã không còn thắc mắc hạt Macca có tác dụng gì mà giá bán lại cao hơn những loại hạt khác đúng không nào? Loại hạt dinh dưỡng này mang rất nhiều công dụng lại còn thơm ngon, tuy nhiên bạn chỉ nên ăn với chế độ khoa học, vừa phải và kết hợp thêm với rèn luyện để có một sức khỏe hoàn hảo.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm: Các món đặc sản Tây Nguyên làm quà

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Oct

Bột ca cao bao nhiêu tiền?

Bột ca cao bao nhiêu tiền?

Mar

Hạt tiêu bị mốc có ăn được không? Cách xử lý tiêu hạt bị mốc

Hạt tiêu bị mốc có ăn được không? Cách xử lý tiêu hạt bị mốc

Nov

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Xưởng sản xuất hạt điều rang muối chất lượng cao, uy tín tại Gia Lai

Mar

Địa chỉ cung cấp hạt mắc ca giá tốt toàn quốc

Địa chỉ cung cấp hạt mắc ca giá tốt toàn quốc

Feb

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

Jan

Ăn Granola có tác dụng gì?

Ăn Granola có tác dụng gì?