Được sinh ra và may mắn sở hữu thiên chức làm mẹ, bất kì ai cũng bồi hồi, xúc động khi biết con yêu đến với mình như một món quà vô giá đúng không nào? Chúng ta bắt đầu tìm hiểu quá trình con lớn lên, nuôi con và chăm sóc bé một cách khoa học, hiện đại để con phát triển một cách toàn diện, khỏe mạnh.

Trong suốt khoảng thời gian mang bầu và chăm bé những tháng đầu tiên, mẹ bỉm thường có xu hướng thèm ăn vặt nhiều hơn và những bữa ăn cũng tăng lên do cảm thấy đói hơn thường ngày. Bên cạnh những bữa chính đầy đủ chất dinh dưỡng, mẹ bìm nên bổ sung và thay thế các món ăn vặt có chứa nhiều dầu mỡ bằng các món ăn từ hạt ngũ cốc, vừa thỏa mãn cơn thèm ăn, vừa rất tốt cho mẹ và bé. Sau đây, J’Rai Farm gợi ý cho bạn các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa cho mẹ không thể nào bỏ qua nha.

1, Hạt macca

Được mệnh danh là “nữ hoàng” trong thế giới ngũ cốc, chiều lòng được tất cả những vị khách khó tính nhất, với công dụng và thành phần dinh dưỡng mà nó mang lại. Có chứa các vitamin, sắt, kẽm, protein, chất xơ,… là một “liều thuốc” quý trong quá trình hỗ trợ mẹ tạo sữa, giảm stress và trầm cảm nữa đó nha.

Với vị bùi bùi, béo ngậy hòa cùng mùi thơm đặc trưng của các loại hạt mà còn tốt cho quá trình tạo sữa, nuôi bé. Đây quả thật là “thuốc quý” trong các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa mà mẹ bỉm không nên bỏ qua.

→ Link mua sản phẩm: Hạt macca sấy nứt vỏ VIP 

2, Hạt óc chó

Chẳng còn xa lạ gì với dân “bỉm sữa” nữa phải không nào. Nổi tiếng với công dụng giúp mẹ bầu bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin E, omega-3, photpho,… giúp phát triển trí não của bé yêu ngay từ khi trong bụng mẹ. Ngoài ra, nó còn chứa chất béo không bão hòa nên không sợ tăng cân ở mẹ. Các chuyên gia khuyên các mẹ bầu và đang trong quá trình nuôi con bằng sữa nên ăn 6-8 quả óc chó trong 1 bữa ăn phụ để con được phát triển về trí não và toàn diện một cách tốt nhất đó.

→ Link mua sản phẩm: Quả  óc chó vàng

3, Hạt hạnh nhân

Tiếp tục series về các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa mà ai cũng nên biết. Với hàm lượng omega-3 dồi dào có trong hạt hạnh nhân cực kì tốt cho sự phát triển của bé và lợi sữa đối với mẹ bỉm, hơn nữa, còn giúp hỗ trợ bé phát triển trí não thông minh hơn.

Ngoài ra, trong hạt nhân còn có các chất ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở bé, giảm nguy cơ sinh non và kích thích sự phát triển hệ thần kinh của con yêu nữa đó nha. Các bác sĩ khuyên mẹ nên ăn khoảng từ 23 hạt hạnh nhân tương đương với 28gram để đảm bảo hấp thu đủ các chất dinh dưỡng của nó.

→ Link mua sản phẩm: Hạt hạnh nhân rang bơ, Hạt hạnh nhân bóc vỏ

4, Hat dẻ

Thêm một loại hạt “vàng” trong làng ngũ cốc dinh dưỡng tốt cho sữa mẹ và bé. Trong hạt dẻ chứa rất nhiều protein, canxi, chất béo, sắt, photpho và vitamin, có tác dụng điều chỉnh lưu lượng máu, kích thích hoạt động của thận và cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ bắp. Ngoài ra, nó còn giúp các mẹ giảm mệt mỏi hơn khi mang thai.

Các mẹ nên ăn hạt dẻ thường xuyên nhưng đừng ăn quá nhiều cùng một lúc, tránh tình trạng tác dụng ngược cho bé và mẹ đó nha.

→ Link mua sản phẩm: Hạt dẻ cười

Để đảm bảo cho sức khỏe cho mẹ từ cảm giác đến vị giác, sự phát triển của con yêu thì các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa cho mẹ, không thể được bỏ lơ trong quá trình mẹ có thai và nuôi bé. Vừa giúp mẹ có những bữa ăn phụ cực kì chất lượng và healthy, vừa không tăng cân, gây hại cho cơ thể. J’Rai Farm chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, luôn mong muốn tất cả các mẹ có đủ sức khỏe và niềm vui trong quá trình phát triển của bé trong bụng và nuôi bé bằng sữa mẹ. Vì vậy, chúng tôi luôn tự hào khi được đồng hành cùng mẹ trên hành trình chào đón và nuôi dưỡng bé đấy nha.

→ Xem thêm: các loại hạt dinh dưỡng cho bé

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Feb

Các món ăn vặt chay tưởng ngon mà ngon không tưởng

Các món ăn vặt chay tưởng ngon mà ngon không tưởng

Jan

Điểm danh các loại hạt bà bầu không nên ăn

Điểm danh các loại hạt bà bầu không nên ăn

Dec

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Sep

Cách bảo quản hạt điều rang muối hiệu quả

Cách bảo quản hạt điều rang muối hiệu quả

Apr

Giá 1kg nho khô bao nhiêu tiền? Mua nho khô ở đâu đảm bảo chất lượng?

Giá 1kg nho khô bao nhiêu tiền? Mua nho khô ở đâu đảm bảo chất lượng?

Apr

Hạt tiêu đen để được bao lâu? Cách bảo quản hạt tiêu đen hiệu quả

Hạt tiêu đen để được bao lâu? Cách bảo quản hạt tiêu đen hiệu quả