Hạt điều được biết đến là một loại hạt thơm ngon, nhiều dinh dưỡng và được sử dụng như một món ăn vặt thường ngày. Vì vậy, hiện nay có nhiều cơ sở, địa chỉ, công ty kinh doanh loại hạt này. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng cung cấp hạt điều chất lượng, nhiều đơn vị cố tình vi phạm, buôn bán sản phẩm hư hỏng, có chứa chất gây hại với giá cực rẻ, gây hoang mang đến người tiêu dùng cũng như làm xấu hình ảnh của hạt điều Việt Nam. Vậy, bạn cần lưu ý gì khi mua hạt điều giá rẻ để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho bản thân?

Mua hạt điều rang muối giá rẻ cần lưu ý điều gì?

Chọn mua hạt điều giá rẻ đúng cách

Hiện nay trên các trang mạng xã hội có nhiều tài khoản công khai bán hạt điều Bình Phước với giá siêu rẻ. Nhiều người đã mua về để dùng thử và nhận ra đây hoàn toàn là những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Vì vậy, trước khi chọn mua hạt điều giá rẻ, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Vấn đề tồn kho

Bạn cần lựa chọn loại hạt điều mới được sản xuất, tránh tồn kho quá lâu. Những sản phẩm tồn kho lâu thường là hàng xuất không đạt chất lượng bị trả về. So với hàng mới thì hạt điều tồn kho từ 4 đến 6 tháng có sự thay đổi rõ rệt về chất lượng cũng như mùi vị, chưa kể nhiều đơn vị thiếu uy tín có thể cung cấp hàng đã qua sản xuất hơn 1 năm.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị có lượng hàng tồn kho lớn, không bán được và họ cung cấp hạt điều kém chất lượng ra thị trường nhằm lấy lại vốn.

  • Vấn đề chất lượng

Hạt điều giá tốt không đồng nghĩa với hạt điều kém chất lượng. Bạn cần chọn mua hạt điều không bị hôi dầu, vị đậm, giòn và có bề mặt bóng bẩy, không sâu mọt và tất nhiên nên ưu tiên chọn loại còn nguyên hạt. Hạt điều cần được sản xuất, xử lý trong môi trường khép kín, tránh xa những tác nhân gây hại như bụi bẩn, côn trùng, nấm mốc,…

Mua hạt điều giá rẻ hay đắt thường liên quan đến mùa vụ, sản lượng hàng năm và bị ảnh hưởng của giá điều thế giới. Những sản phẩm đồng đều, chất lượng thường có giá cao hơn. Để tránh mua những sản phẩm kém chất lượng bạn nên quan sát chọn hạt điều còn vỏ lụa với ngoại hình đồng đều. Đối với hạt điều nhân, nên mua những sản phẩm có màu nâu vàng, tránh những sản phẩm có màu quá trắng.

→ Xem thêm: Tác dụng của hạt điều rang muối

Nên mua những hạt điều rang muối có đầy đủ thông tin, nguồn gốc rõ ràng
  • Lưu ý về thương hiệu

Hạt điều Việt Nam nổi tiếng nhất là Bình Phước với chất lượng vượt trội. Ngoài ra, còn một số khu vực cũng có sản lượng cao, chất lượng ổn định như Tây Nguyên, Trung Bộ, Đồng Nai, Bình Dương,… Tại những khu vực này có nhiều nhà cung cấp, cơ sở, nhà máy chế biến hạt điều uy tín. Vì vậy, bạn nên ưu tiên mua hạt điều giá rẻ tại đây.

Với những thương hiệu uy tín, bạn có thể yêu cầu dùng thử sản phẩm để hiểu thêm về chất lượng cũng như lựa chọn cho mình thành phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, nên chọn mua hạt điều ở những thương hiệu có cách rang ngon, trang thiết bị hiện đại và công thức chế biến đặc biệt.

Jrai Farm – Địa chỉ mua hạt điều giá rẻ uy tín, chất lượng

Để tránh việc mua phải hạt điều kém chất lượng, quan trọng nhất chính là lựa chọn nhà phân phối uy tín. Jrai Farm chúng tôi chọn lọc và mang đến khách hàng sản phẩm hạt điều có nguồn gốc hữu cơ Organic sạch sẽ, an toàn, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo:

-   Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

-   Chất lượng hạt đồng đều, vị béo, thơm ngon, bổ dưỡng.

-   Hạt điều đạt chất lượng, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tại những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu,…

-   Đầy đủ các chứng nhận, tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

-   Nói không với hóa chất, chất bảo quản, phụ gia.

-   Hàng luôn mới, đảm bảo độ giòn, không sâu mọt, nấm mốc, bám dầu.

-   Thương hiệu uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Hạt điều rang muối J'rai Farm được khách hàng ưa chuộng vì giá tốt và chất lượng cao

→ Xem thêm: Hạt điều rang muối 500g giá bao nhiều

Có thể nói, mua hạt điều giá rẻ không quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng trong thời buổi hiện nay. Hi vọng sau chia sẻ này, các bạn đã có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt hơn hơn. Để có thể sử dụng hạt điều chất lượng đi kèm với giá tốt, hãy đến ngay với J'rai Farm – chúng tôi mang lại giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng và xã hội.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Sep

Nguyên nhân hạt điều bị hôi dầu và cách xử lý

Nguyên nhân hạt điều bị hôi dầu và cách xử lý

Nov

Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Jul

Bà bầu ăn hạt macca được không?

Bà bầu ăn hạt macca được không?

Mar

Địa chỉ cung cấp hạt mắc ca giá tốt toàn quốc

Địa chỉ cung cấp hạt mắc ca giá tốt toàn quốc

Apr

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

May

Top 6 công ty chế biến hạt điều uy tín, chất lượng tại Việt Nam hiện nay

Top 6 công ty chế biến hạt điều uy tín, chất lượng tại Việt Nam hiện nay