Hạnh nhân là một trong số những loại hạt giàu dinh dưỡng và đang ngày được phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Và khi muốn sử dụng hạt hạnh nhân, người dùng thường quan tâm đến cả chất lượng và giá cả. Vậy hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg? Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất? Hãy cùng Jrai Farm tìm hiểu những thông tin này qua bài viết dưới đây.

Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hạt hạnh nhân với nguồn gốc, chất lượng và cách chế biến khác nhau. Mỗi loại sẽ tương ứng với một giá thành và dưới đây là giá của các loại hạnh nhân phổ biến nhất.

Hạt hạnh nhân Mỹ, Úc

Chiếm vị thế lớn nhất nhờ chất lượng tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, hạt hạnh Mỹ, Úc luôn được nhiều khách hàng yêu thích trên toàn thế giới. Nhìn chung, hạt hạnh nhân này có kích thước khá nhỏ, lớp vỏ mỏng, xốp, thường có vết nứt tự nhiên nên rất dễ tách hạt. Hạt hạnh nhân Mỹ có mùi thơm tự nhiên, vị béo và ngọt dịu.

Ngoài ra, loại hạt hạnh nhân này đảm bảo quy trình kiểm định, đạt chuẩn chất lượng và dinh dưỡng nên có giá thành khá cao. Nhiều đơn vị tại Việt Nam đã nhập loại hàng này với số lượng lớn, sau đó gia công đóng gói trong nước để giảm bớt chi phí.

Giá hạt hạnh nhân Mỹ, Úc dao động từ 300,000 – 500,000 VNĐ/kg.

Hạt hạnh nhân Hàn Quốc

Thông thường, loại hạnh nhân này là hạnh nhân mật ong, đã được chế biến, đóng gói sẵn và được bán nhiều trong các cửa hàng, siêu thị. Sản phẩm này bán khá chạy, với kích thước hạt tương đối nhỏ, được tẩm mật ong đậm đà nhưng không gây ngán.

Giá bán của hạt hạnh nhân Hàn Quốc khá cao so với các loại khác, từ 750,000 – 1 triệu đồng/kg.

Hạt hạnh nhân Trung Quốc

Không có ý đánh đồng nhưng đa số các loại hạt hạnh nhân Trung Quốc tại thị trường Việt Nam có chất lượng khá kém. Do đó, giá bán của loại hạt hạnh nhân này cũng rẻ hơn nhiều so với thị trường. Hạt thường có màu hơi xỉn, độ bóng không tự nhiên, không đồng đều. Lớp vỏ hạt cứng, khó tách, khó ăn hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Giá bán của hạt hạnh nhân Trung Quốc chỉ dao động từ 100,000 – 300,000 VNĐ/kg, tuỳ vào chủng loại, chất lượng và cách chế biến.

Hạt hạnh nhân Việt Nam

Việt Nam chỉ mới bắt đầu canh tác hạnh nhân trong vài năm trở lại đây nhưng mang lại kết quả khá tốt. Loại hạt này được trồng nhiều ở SaPa, nơi có khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp. Chất lượng hạt được đánh giá khá cao và đặc biệt do không tốn nhiều chi phí như hàng nhập khẩu nên hạt hạnh nhân Việt Nam có giá bán mềm hơn.

Giá hạt hạnh nhân Việt Nam chỉ khoảng 200,000 VNĐ/kg.

Hạt hạnh nhân tươi

Đây là loại hạt hạnh nhân nguyên bản, có thể ăn được hoặc sử dụng làm sữa. Đây là sản phẩm có độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất. Chúng có thể được sử dụng để chế biến ra các sản phẩm khác như hạt hạnh nhân rang bơ, rang mật ong, rang muối,… Việc mua nguyên liệu tươi về tự chế biến khá được yêu thích tại Việt Nam, chúng giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng.

Giá hạt hạnh nhân tươi Việt Nam dao động khoảng 220,000 – 260,000 VNĐ/kg.

Hạt hạnh nhân nguyên vỏ

Nếu như không thể tự chế biến, bạn có thể lựa chọn các loại hạt hạnh nhân đã được làm chín bằng phương pháp sấy, rang. Sản phẩm phổ biến nhất hiện nay có lẽ là hạt hạnh nhân sấy nguyên vỏ.

Giá tham khảo của sản phẩm này khoảng 150,000 – 350,000 VNĐ/kg. Một số sản phẩm cao cấp hoặc được canh tác, chế biến hữu cơ có thể có mức giá cao hơn, lên đến hơn 500,000 VNĐ/kg.

Hạt hạnh nhân tách vỏ

Sản phẩm này đã được tách vỏ sẵn, thích hợp sử dụng cho trẻ em và người cao tuổi. Loại hạt hạnh nhân này có giá cao hơn so với hạt hạnh nhân còn nguyên vỏ. Tuy nhiên, loại hạt hạnh nhân đã tách vỏ có thời gian bảo quản ngắn hơn, được sử dụng để chế biến các món ăn khác như kẹo hạnh nhân, socola hạnh nhân, cháo hạnh nhân,…

Giá bán hạt hạnh nhân tách vỏ trên thị trường hiện nay khoảng 160,000 – 400,000 VNĐ/kg tuỳ vào chủng loại, chất lượng.

Hạt hạnh nhân rang bơ

Nói về phương pháp chế biến thì hạt hạnh nhân rang bơ luôn được ưa chuộng nhờ hương vị hấp dẫn, dễ sử dụng. Hạt hạnh nhân vốn đã thơm ngon, khi kết hợp cùng với bơ lại thêm phần hấp dẫn.

Giá hạt hạnh nhân rang bơ hiện nay khoảng 290,000 – 350,000 VNĐ/kg, đa số có nguồn gốc từ Việt Nam.

Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg tại Jrai Farm?

Với bất kỳ loại hạt dinh dưỡng nào, giá thành sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như nguồn gốc xuất xứ, kích thước hạt, khối lượng mua, thương hiệu nhà cung cấp, cách chế biến, quy cách đóng gói,… Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong nước, được sàng lọc, chế biến khoa học và đặc biệt là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hạt dinh dưỡng, hạt hạnh nhân do Jrai Farm cung cấp đảm bảo có chất lượng cao và giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Một số sản phẩm được yêu thích của chúng tôi có thể kể đến như:

Lưu ý, đây là giá bán lẻ, nếu có nhu cầu mua hạt hạnh nhân với số lượng lớn, hãy chủ động liên hệ với Jrai Farm để được tư vấn, báo giá và nhận những chính sách ưu đãi tốt nhất.

Bài viết trên là câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi “Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn hạt hạnh nhân. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, hãy đến với Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên – Jrai Farm, chúng tôi hân hạnh được phục vụ nhu cầu của bạn.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Dec

Trái cây sấy dẻo không đường món ăn vặt của thời đại mới

Trái cây sấy dẻo không đường món ăn vặt của thời đại mới

Nov

Top 5 món ăn vặt ngày mưa không thể bỏ qua

Top 5 món ăn vặt ngày mưa không thể bỏ qua

Jan

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Jul

Cách bảo quản hạt tiêu đen hiệu quả

Cách bảo quản hạt tiêu đen hiệu quả

Dec

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Xuýt xoa những món đồ ăn vặt cho người giảm cân ngon bá cháy

Apr

Hạt macca mua ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín, giá tốt

Hạt macca mua ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín, giá tốt