Hạt điều là loại hạt dinh dưỡng được sử dụng phổ biến nhất thị trường hiện nay. Xung quanh hạt điều cũng có nhiều điều thú vị với đa dạng các chủng loại khác nhau. Từ điều thô đến điều tươi, từ hạt điều nhân trắng đến hạt điều vỏ lụa. Và trong bài viết hôm nay, hạt điều vỏ lụa chính là đề tài nghiên cứu của chúng ta.

Lý do hạt điều vỏ lụa được ưa chuộng

Giá trị dinh dưỡng cao

Cũng như các loại hạt dinh dưỡng khác, hạt điều vỏ lụa chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, trong hạt điều vỏ lụa là nguồn chất xơ và protein dồi dào giúp tăng cường năng lượng và sức đề kháng cho cơ thể. Hạt điều vỏ lụa còn có tác dụng tốt cho tim mạch, xương khớp, làn da và đã được nghiên cứu có lợi trong việc phòng chống ung thư.

Giá rẻ

So với các loại hạt dinh dưỡng khác cũng như hạt điều nhân trắng, hạt điều vỏ lụa có giá rẻ hơn. Quá trình bóc tách vỏ lụa là một cảm giác khá thú vị khi ăn. Đồng thời, đây cũng là cách giúp người dùng hạn chế sử dụng quá nhiều hạt điều cùng lúc.

An toàn vệ sinh

Thoạt nhìn có vẻ xấu xí hơn so với hạt điều tách vỏ, tuy nhiên hạt điều vỏ lụa lại đảm bảo chất lượng, an toàn hơn. Theo đó, trong quá trình chế biến, hạt điều vỏ lụa được chế biến nhanh chóng, đơn giản, giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn. Hơn nữa, lớp vỏ lụa đóng vai trò như một màn bảo vệ, tránh việc nhân điều bị dính nhựa.

Khả năng bảo quản tốt

Lớp vỏ lụa đóng vai trò bảo quản nhân điều từ khâu sản xuất đến thành phẩm. Khi rang, vỏ lụa sẽ hạn chế tình trạng nhân điều tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, nhân chín đều, thơm ngon. Trong suốt quá trình bảo quản, lớp vỏ lụa cũng sẽ bảo vệ nhân điều sạch sẽ, tránh tiếp xúc với không khí, giúp nhân giòn lâu hơn và hạn chế việc bị ôi thiu.

Hương vị cân bằng

Khác với hạt điều nhân trắng rang muối, hương vị của hạt điều rang muối vỏ lụa được đánh giá cao hơn. Lớp vỏ lụa hạn chế lượng muối bám vào nhân hạt, cân bằng tốt hương vị tự nhiên và độ mặn của muối.

Cách chọn mua hạt điều vỏ lụa

Để có thể mua được sản phẩm hạt điều vỏ lụa rang củi, rang muối thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn, đảm bảo chất lượng, bạn nên ưu tiên mua hàng tại những đơn vị cung cấp uy tín, tránh sử dụng các sản phẩm trôi nổi. Ngoài ra, người tiêu dùng cần lưu ý một số chi tiết như:

  • Màu sắc: Hạt điều vỏ lụa thường có màu nâu, xen lẫn đỏ nhạt tự nhiên, không có màu sắc lạ, ố vàng.
  • Lớp vỏ lụa: Nguyên vẹn, không bị bong tróc, vỡ nhiều. Tuy nhiên phải đảm bảo dễ bóc tách khi sử dụng.
  • Mùi hương: Có mùi thơm đặc trưng, không xuất hiện mùi hôi hoặc mùi hương lạ.
  • Thử vị: Vị béo tự nhiên, ngọt nhẹ, không bị ôi thiu.

Là một loại hạt dinh dưỡng thơm ngon, giá rẻ và rất tốt cho sức khoẻ, hạt điều vỏ lụa là sản phẩm đáng để sử dụng mỗi ngày. Hãy ghé qua cửa hàng Jrai Farm, ở đây chúng tôi có các loại hạt điều chất lượng cao được tuyển chọn từ vùng nguyên liệu Bình Phước, Tây Nguyên, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Sep

Nguyên nhân hạt điều bị hôi dầu và cách xử lý

Nguyên nhân hạt điều bị hôi dầu và cách xử lý

Nov

Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo con kiến

Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo con kiến

Apr

Hạt tiêu đen bao nhiêu tiền 1 kg?

Hạt tiêu đen bao nhiêu tiền 1 kg?

Nov

Danh sách đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe không thể thiếu của giới công sở

Danh sách đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe không thể thiếu của giới công sở

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Aug

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay